Vợ NSND Công Lý nói gì về tin đồn ly hôn?

VOH - Nhiều tin đồn ác ý về hôn nhân của vợ chồng NSND Công Lý trên mạng xã hội gây bức xúc.

Mới đây, Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý lên tiếng khi nhận phải ý kiến trái chiều về việc thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường của chồng lên mạng xã hội. 

vo-cong-ly-noi-gi-ve-tin-don-ly-hon
Ngọc Hà lên tiếng về những ồn ào xoay quanh gia đình - Ảnh: FBNV

Từ trước đến nay Ngọc Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh, video về cuộc sống hàng ngày của chồng. Nhưng gần đây, một số người cho rằng Ngọc Hà đang "câu like" bằng tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý vì nam diễn viên thường có biểu cảm không mấy vui vẻ khi lên hình. Thậm chí, không biết từ đâu còn xuất hiện tin đồn hai người đã ly hôn. 

Trước làn sóng chỉ trích, Ngọc Hà đành phải đăng tải video đính chính. Cô khẳng định mình không có ý định lợi dụng bệnh tật của chồng để thu hút sự chú ý: “Tôi chỉ muốn chia sẻ và cập nhật về cuộc sống hiện tại cũng như sức khỏe của anh Lý tới mọi người”.  

vo-cong-ly-noi-gi-ve-tin-don-ly-hon-7
Vợ Công Lý cho biết mình chỉ muốn cập nhật tình hình sức khỏe của chồng đến khán giả - Ảnh: FBNV
 

Về tin đồn cho rằng vợ chồng NSND Công Lý đã ly hôn sau 3 năm chung sống, Ngọc Hà bức xúc: “Nếu tôi không đăng ảnh, mọi người sẽ hỏi vì sao hai vợ chồng lâu rồi không chia sẻ gì, có người còn đồn rằng chúng tôi đã ly hôn. Thực sự rất khổ tâm trước những lời đồn vô căn cứ này.”

Ngọc Hà cũng lên tiếng bảo vệ chồng trước những bình luận tiêu cực. Cô khẳng định NSND Công Lý không phải là người khó tính, hay cáu gắt như mọi người vẫn nghĩ. Cô chia sẻ: "Nếu anh ấy khó tính, thì chúng tôi sao có thể bên nhau lâu như vậy”. 

vo-cong-ly-noi-gi-ve-tin-don-ly-hon (3)
Ngọc Hà khẳng định Công Lý không hề khó tính, cáu gắt - Ảnh: FBNV

Ngọc Hà và NSND Công Lý chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2021 sau 5 năm hẹn hò. Tháng 7/2021, Công Lý bị tai nạn, cú ngã nặng khiến sức khỏe của anh suy giảm nghiêm trọng. Từ đó đến nay, vợ là người luôn ở bên cạnh chăm sóc và động viên anh. 

Trong quá trình Công Lý điều trị bệnh, Ngọc Hà phải đối mặt với nhiều áp lực, từng đắn đo với quyết định bán nhà để lấy tiền chữa trị cho chồng: “Bán nhà là quyết định lớn và rất khó khăn. Tôi từng bị đồn là bán nhà để lấy tiền rồi bỏ đi, nhưng tôi vẫn phải làm để có tiền chữa trị cho chồng.” 

vo-cong-ly-noi-gi-ve-tin-don-ly-hon (4)
Trong thời gian Công Lý điều trị bệnh, vợ luôn là người bạn đồng hành, chăm sóc anh  - Ảnh: FBNV

Sau 3 năm kết hôn, Ngọc Hà vẫn kiên định bên Công Lý dù đối mặt với nhiều khó khăn. Cô bộc bạch về cuộc sống hiện tại: “Tôi biết rằng phía trước vẫn còn nhiều thử thách, nhưng chỉ cần mình sống đúng, làm đúng, mọi khó khăn sẽ qua. Điều tôi mong muốn nhất là gia đình bình an và anh Lý có thể sớm vượt qua bệnh tật.”

Dù tình trạng sức khỏe chưa hoàn toàn hồi phục, NSND Công Lý đã dần trở lại với sự nghiệp diễn xuất, tham gia một số bộ phim truyền hình và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.