Nguyên nhân bà xã Công Lý hiện tại chưa thể có con

VOH - Mới đây bà xã công Lý tiết lộ nguyên do chưa thể mang thai vào thời điểm này.

Trong thời gian gần đây, Ngọc Hà (vợ của nghệ sĩ Công Lý) thường xuyên chia sẻ video ngắn về cuộc sống gia đình trên các trang mạng xã hội. Thông qua đó, Ngọc Hà chia sẻ và lan tỏa sự hạnh phúc, mừng rỡ với sự hồi phục sức khỏe đáng kể của nghệ sĩ Công Lý. Anh dần lấy lại tinh thần và nhận được những vai diễn nhỏ trên sóng truyền hình.

Mới đây, Ngọc Hà tiếp tục đăng tải đoạn video cuộc sống đời thường bên "cô Đẩu". Đặc biệt hơn khi một người dùng mạng xã hội đã để lại bình luận bày tỏ hy vọng rằng Ngọc Hà sẽ sớm có con: "Mong chị Hà sẽ có em bé". Ngay sau đó, bà xã Công Lý gửi lời cảm tới netizen này và nhanh chóng giải thích nguyên nhân hiện tại chưa thể có thành viên mới: "Đợi cho bé Lý khoẻ lại nè".

Nguyên nhân bà xã Công Lý hiện tại chưa thể có con 1
Ngọc Hà thổ lộ chuyện sinh con khi trả lời bình luận của dân cư mạng

Nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà trải qua 5 năm tìm hiểu và yêu đương trước khi quyết định chính thức kết hôn vào ngày 2/1/2021. Nửa kia của nghệ sĩ Công Lý nhỏ hơn anh 15 tuổi, cô nàng từng chinh chiến tại Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 và đạt được thành tích Top 10 chung cuộc.

Khi sống chung cùng Ngọc Hà, Công Lý tâm sự rằng anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì bên anh luôn có người đồng hành trên mọi chặng đường cuộc sống. Còn đối với Ngọc Hà, cô cảm thấy rất hạnh phúc vì chồng là người quân tử, sống hết lòng vì mọi người.

Tuy nhiên, vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng, dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng và phải nhập viện để chữa bệnh. Khoảng thời gian sau đó là lúc nam nghệ sĩ đến Nhật Bản để chữa trị. Trong thời gian dài này, anh buộc phải hủy bỏ toàn bộ lịch trình quan trọng.

Nguyên nhân bà xã Công Lý hiện tại chưa thể có con 2
Nam diễn viên cùng vợ sang Nhật trị bệnh

Thời điểm nghệ sĩ Công Lý lâm bệnh nặng, Ngọc Hà luôn ở bên kề cận, chăm sóc chồng chu đáo, động viên chồng về mặt tinh thần. Hiện tại, nghệ sĩ Công Lý đang trải qua quá trình hồi phục và có những tiến triển tích cực.

Vào tối ngày 13/12, vợ nghệ sĩ Công Lý đã đăng tải những hình ảnh đám cưới ngọt ngào lên mạng xã hội để đánh dấu kỷ niệm 3 năm ngày cả hai về chung một nhà. Chia sẻ về những khoảnh khắc, Ngọc Hà nói: "Hai vợ chồng chụp ảnh cưới nè các bác ơi. Vèo cái đã 3 năm rồi. Các bác xem ảnh cưới có đậm chất cô Đẩu không ạ. Xin các bác hãy thả tim nhé". 

Nguyên nhân bà xã Công Lý hiện tại chưa thể có con 3
Ánh cưới của vợ chồng Công Lý và Ngọc Hà

Để có được như ngày hôm nay, Ngọc Hà và Công Lý phải trải qua hành trình gian nan, khó khăn nên chính vì thế cô mong muốn đồng hành cùng chồng lâu dài và gắn bó đến khi "đâu bạc răng long".

Mong rằng nghệ sĩ Công Lý sớm hồi phục và cả hai sẽ có thêm thành viên mới trong gia đình ở một ngày không xa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!