Danh ca Ngọc Sơn hé lộ từng được nhiều cô gái theo đuổi

VOH - Trong chương trình Chung Sức Chung Lòng, Ngọc Sơn cho hay anh được nhiều "bóng hồng" yêu mến khi còn ở thời trai trẻ.

Trong tập 10 chương trình Chung Sức Chung Lòng là màn tranh đấu giữa đội Nam Vương gồm các chàng trai Đạt Kyo, Việt Hoàng, Hữu Anh, Hồng Sơn, Minh Sơn và đội Ba Ngọn Nến gồm có Bá Đức, Kim Oanh, bé Minh Khuê.

Đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực" là NSND Kim Xuân, danh ca Ngọc Sơn và đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Danh ca Ngọc Sơn hé lộ từng được nhiều cô gái theo đuổi 1
Bộ ba giám khảo Chung Sức Chung Lòng tập số 10

Sau khi tận hưởng trọn vẹn bài dự thi của các anh chàng nam vương điển trai, danh ca Ngọc Sơn vô cùng hứng thú với phần trình diễn đầy mãn nhãn. Ca sĩ Ngọc Sơn tâm sự rằng khi nhìn thấy hình ảnh của sức trẻ trên sân khấu đã khiến ông nhớ về quãng thời gian trước đây của chính mình.

Nam danh ca bộc bạch: “Thời trai trẻ của tôi là bao nhiêu nhiệt huyết, khát khao và được nhiều cô yêu mến. Ngày xưa tôi từng lập nhóm nhưng sau đó ra hát solo là được ủng hộ. Ngày đó tôi nuôi rất nhiều hoài bão như các bạn, không bao giờ để ngọn lửa nghệ thuật bị tắt. Đến bây giờ, ngọn lửa ấy còn cháy hơn".

Danh ca Ngọc Sơn hé lộ từng được nhiều cô gái theo đuổi 2
Danh ca Ngọc Sơn thời trai trẻ được nhiều "bóng hồng" yêu thích

Trong đêm thi này, Đạt Kyo và đồng đội đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với ban giám khảo. Thông qua màn biểu diễn, đội Nam Vương mong muốn chia sẻ về chặng hành trình chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp khiến cho các giám khảo không ngừng thích thú.

Ngoài việc truyền đạt thông điệp về việc vượt qua mọi rào cản, giới hạn của bản thân để gặt hái thành công, 5 thành viên của đội còn có cơ hội thể hiện tài năng đa dạng của mình trên sân khấu Chung Sức Chung Lòng từ việc catwalk đến ca hát và vũ đạo.

Danh ca Ngọc Sơn hé lộ từng được nhiều cô gái theo đuổi 3
Đội Nam Vương tại chương trình Chung Sức Chung Lòng

Thông tin thêm về tiết mục của mình, Đạt Kyo cho hay: “5 anh em chúng tôi đều là những cậu sinh viên bước ra từ các trường đại học. Chúng tôi được tham gia các cuộc thi nam vương nên có sự chuẩn bị về hình thể, kỹ năng… Nhưng để đi sâu trong lĩnh vực nghệ thuật, chúng tôi thấy mình cần phải trau dồi thêm để chinh phục khán giả".

Danh ca Ngọc Sơn hé lộ từng được nhiều cô gái theo đuổi 4
NSƯT Vũ Thành Vinh và NSND Kim Xuân cũng trải lòng đôi điều về hành trình làm nghệ thuật.

NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định: "Các cuộc thi sắc đẹp là cần và rất đúng, nhưng sẽ là cái bẫy cho nhiều bạn. Chẳng hạn như có những người khi đoạt được danh hiệu sẽ nghĩ rằng "tôi đẹp tôi có quyền". Tôi nghĩ điều đó không đúng. Nếu một ngày sắc đẹp không còn thì cái còn lại là tài năng và trí tuệ".

Đối với NSND Kim Xuân, đội Nam Vương hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình. Thế nhưng nghệ sĩ mong chờ nhiều hơn sự rõ nét từng câu chuyện của mỗi thành viên hơn bởi vì: "Đi trên con đường này chắc chắn không bằng phẳng, phải trải qua nhiều thứ. Tôi rất mong được nghe và hiểu rằng để có được vị trí hiện tại, các bạn cũng có những hành trình riêng".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!