Ngọc Sơn nói gì về tin đồn công khai con trai?

VOH - Trước những nghi vấn về việc công khai con trai riêng sau thời gian giấu kín, danh ca Ngọc Sơn đã chính thức lên tiếng.

Thời gian gần đây, giọng ca Ngọc Sơn bị vướng tin đồn mới công khai con trai riêng sau thời gian giấu kín. Nguyên nhân xuất phát từ ngày Ngọc Sơn tổ chức lễ khánh thành căn nhà từ đường tại Tam Hải (Núi Thành, Quảng Nam). Đây là dự án mà anh đã đầu tư nhiều công sức và tiền bạc để thực hiện.

Trong ngày khánh thành, danh ca Ngọc Sơn xúc động khi nhìn thấy công trình tâm huyết của mình được hoàn thành đúng thời điểm anh bước sang tuổi mới. Nhiều nghệ sĩ là bạn bè thân thiết của Ngọc Sơn cũng góp mặt như Quách Tuấn Du, Lương Gia Huy....

Ngọc Sơn nói gì về tin đồn công khai con trai? 1
Ngọc Sơn tổ chức lễ khánh thành nhà thờ họ trên mảnh đất rộng hơn 1.200m2 tại quê nhà
Ngọc Sơn nói gì về tin đồn công khai con trai? 2
Nhiều đồng nghiệp thân thiết đến chúc mừng anh

Không ít người đã chú ý đến sự xuất hiện của một cậu bé trẻ trung, có ngoại hình giống với giọng ca Đêm Cuối. Điều này khiến khán giả đồn đoán rằng đó là con trai của Ngọc Sơn và anh chọn dịp trọng đại này để ra mắt con với họ hàng.

Tuy nhiên, theo lời Ngọc Sơn, cậu bé này là Phong Thiên - con của một người em thân thiết với anh. Năm nay Phong Thiên chỉ mới 10 tuổi nhưng đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật của mình. Cậu bé hoạt động với vai trò mẫu nhí và đã giành nhiều giải thưởng trong lĩnh vực này. Không chỉ vậy, Phong Thiên còn sở hữu giọng ca tốt nên Ngọc Sơn quyết định hỗ trợ, đỡ đầu cho cậu bé phát triển tài năng của mình.

Ngọc Sơn nói gì về tin đồn công khai con trai? 3
Cậu bé khiến nhiều người nghi vấn danh ca Ngọc Sơn công khai con trai
Ngọc Sơn nói gì về tin đồn công khai con trai? 4
Thực ra, cậu bé Phong Thiên được Ngọc Sơn đỡ đầu để phát triển sự nghiệp

Nam ca sĩ chia sẻ rằng anh luôn đối xử và chăm sóc Phong Thiên như con của mình. Anh hướng dẫn, nâng đỡ cậu bé trẻ tuổi nhiều điều về cuộc sống và nghệ thuật. Trong dịp khánh thành nhà từ đường, Phong Thiên muốn được về thăm quê hương của Ngọc Sơn để trải nghiệm thêm những bài học quý giá mà nam ca sĩ đã truyền đạt cho mình.

Ngọc Sơn nói gì về tin đồn công khai con trai 3
Phong Thiên được kỳ vọng sẽ trở thành nghệ sĩ nổi bật trong tương lai - Ảnh: FBNV

Trước đó, Phong Thiên còn được vinh dự đứng bên cạnh danh ca Ngọc Sơn tại buổi họp báo của cuộc thi tìm kiếm tài năng và siêu mẫu nhí tại Đà Nẵng. Cậu bé luôn nhớ rõ lời khuyên của giọng ca Đêm Cuối - đối xử với người khác một cách lễ độ và tôn trọng các giá trị đạo đức. Những phẩm chất đó chắc chắn sẽ giúp Phong Thiên được đồng nghiệp yêu mến, hỗ trợ nhiều trong quá trình làm việc.

Với Phong Thiên, cậu luôn biết ơn Ngọc Sơn khi được nam nghệ sĩ dìu dắt, chỉ bảo nhiều điều trên hành trình nghệ thuật. Hy vọng rằng dưới sự nâng đỡ của giọng ca Duyên Phận. Phong Thiên sẽ sớm trở thành một nghệ sĩ tài năng, nổi bật trong làng giải trí nước nhà.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!