Danh ca Ngọc Sơn tặng công ty cho con trai nuôi, hé lộ mối thâm tình đặc biệt

VOH - Nhân dịp sinh nhật con trai nuôi S Quang Ngọc, danh ca Ngọc Sơn đã tặng hẳn chức vụ tổng giám đốc cho anh.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của con trai nuôi - diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất S Quang Ngọc. Được biết, nam danh ca ngay khi vừa đáp máy bay đến TPHCM đã nhanh chóng thay bộ trang phục giản dị, diện áo ba lỗ khoẻ khoắn như thời trai trẻ để đến dự tiệc sinh nhật con trai nuôi. Điều này cũng cho thấy sự trân quý của danh ca Ngọc Sơn dành cho cậu con trai nuôi S Quang Ngọc. 

Danh ca Ngọc Sơn tặng công ty sản xuất gạo cho con trai nuôi, hé lộ về mối thâm tình đặc biệt 1
Khả Như, Steven Nguyễn cùng dàn sao tại tiệc sinh nhật của S Quang Ngọc
Danh ca Ngọc Sơn tặng công ty 'khủng' cho con trai nuôi 1
Sinh nhật của S Quang Ngọc

Tại sự kiện, S Quang Ngọc diện trang phục thanh lịch, có phần thư sinh, lãng tử. Nam ca sĩ không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chứng kiến sự hiện diện của những người quan trọng trong đời anh tại bữa tiệc sinh nhật. Cũng nhân dịp này, anh bất ngờ ra mắt 2 ca khúc mới, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc. 

Xem thêm: Ngọc Sơn: Hồ Văn Cường là người ít nói, đã ở nhà riêng và sống tự lập

Danh ca Ngọc Sơn tặng công ty 'khủng' cho con trai nuôi 2
Nam danh ca Ngọc Sơn tranh thủ dự sinh nhật con trai nuôi

Tại tiệc sinh nhật con trai nuôi, danh ca Ngọc Sơn gây bất ngờ khi gửi tặng một món quà vô cùng đặc biệt. Anh cho biết sẽ thành lập một công ty chuyên về sản xuất gạo và để S Quang Ngọc giữ chức vụ tổng giám đốc, toàn quyền quyết định các hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, học trò Đỗ Minh Quân của danh ca Ngọc Sơn sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc tài chính tại công ty.

S Quang Ngọc không giấu được niềm hạnh phúc trước món quà "khủng" từ cha nuôi. Anh nghẹn ngào tiết lộ được Ngọc Sơn nhận làm con nuôi chính là mối lương duyên đặc biệt khiến nam ca sĩ trân trọng. Anh học hỏi được rất nhiều điều từ cha nuôi, từ bản lĩnh sân khấu, làm nghệ thuật cho tới những bài học quý giá trong cuộc sống. S Quang Ngọc cảm ơn tấm lòng chân thành và sự dìu dắt của cha nuôi trên mỗi chặng đường.

Danh ca Ngọc Sơn tặng công ty 'khủng' cho con trai nuôi 3
S Quang Ngọc xúc động trước món quà "khủng" từ Ngọc Sơn

Về phía danh ca Ngọc Sơn, anh cũng không khỏi xúc động khi nhớ về quá khứ và cơ duyên gặp gỡ con nuôi. "Anh ba" cho biết mình có dịp gặp S Quang Ngọc từ 10 năm trước tại Côn Đảo. Lúc đó, nam ca sĩ lẽo đẽo theo nam danh ca, gọi anh là “ba” và quyết tâm xin học hát. Cơ duyên đẩy đưa, Ngọc Sơn nhận thấy tố chất của S quang Ngọc nên quyết định nhận anh làm con nuôi. Giọng ca Tình Cha cũng dạy dỗ và dìu dắt S Quang Ngọc trong sự nghiệp âm nhạc.

Đặc biệt, S Quang Ngọc còn có mối thâm tình đặc biệt với Ngọc Sơn: “Mẹ tôi là một người rất nghiêm khắc, không dễ sống chung. Nhiều năm qua chỉ có tôi là người có thể kề cận, bầu bạn bên cạnh, chăm sóc cho bà. Và người thứ hai nữa chính là S Quang Ngọc. Trong suốt 10 năm, nhiều lần tôi vắng nhà vì công việc, lưu diễn, Quang Ngọc luôn là người túc trực như một người con trai thực sự trong gia đình. Ngược lại, mẹ tôi cũng thương yêu Quang Ngọc như con cháu trong nhà. Tình cảm chân thành và sự kiên trì ấy không phải ai cũng có được, làm được”.

Danh ca Ngọc Sơn tặng công ty 'khủng' cho con trai nuôi 4
Ngọc Sơn có mối quan hệ gắn kết với gia đình S Quang Ngọc

Đối với Ngọc Sơn, S Quang Ngọc là người trẻ tuổi nhưng cực kỳ tài năng, nhân cách tốt và đặc biệt là “nói ít làm nhiều”, đạt được những thành tích mà ai cũng ngưỡng mộ trong nhiều vai trò khác nhau.

S Quang Ngọc sinh năm 1991, là một nghệ sĩ tài năng đang nhận được nhiều sự chú ý. Không chỉ là ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc như Đúng Sai Nằm Ở Đâu, Hữu Duyên Nhưng Vô Phận,... Anh chàng còn bén duyên với công việc sản xuất phim khi thực hiện web drama Ranh Giới Gia Tộc vào năm 2022. Trong phim, S Quang Ngọc cũng thể hiện khả năng diễn xuất của mình bên cạnh Bùi Tuấn Hảo, Steven Nguyễn, Minh Quân,... 

Danh ca Ngọc Sơn tặng công ty sản xuất gạo cho con trai nuôi, hé lộ về mối thâm tình đặc biệt 6
S Quang Ngọc là chàng trai đa tài của showbiz Việt

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!