S-Quang Ngọc hoá thân “hiệp sĩ bóng đêm” trong phim mới

(VOH) - Im ắng suốt 9 tháng từ sau thành công của “Ranh giới gia tộc”, S-Quang Ngọc vừa trở lại của "Thanh Trừng".

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, S-Quang Ngọc tiếp tục mang tới một bộ phim hành động mãn nhãn với những phân cảnh gay cấn, hấp dẫn ngay từ phần mở màn. Và S-Quang Ngọc Vẫn "chịu chơi" như ngày nào khi cho nổ cả một căn chung cư để hoàn thành cảnh quay cháy nổ, gây ấn tượng cho người xem.

Dù chưa tiết lộ quá nhiều nhưng khán giả có thể thấy một cốt truyện mới lạ. Nhân vật chính Thiên Phong có 2 thân phận, ban ngày là một chàng sinh viên giàu có, xuất sắc, còn khi màn đêm buông xuống, hóa thành "hiệp sĩ bóng đêm", khám phá những góc khuất, những điều  phi pháp… đang diễn ra mà chưa được phanh phui.

Ở tập 1 vừa phát hành, khán giả chưa thấy được vai trò của các nhân vật khác do Đỗ Minh Quân, Steven Nguyễn, Bùi Tấn Hảo, Zun Võ, bé Tường Vy đảm nhận, người xem lại càng háo hức chờ đợi đến tập tiếp theo, khi các nhân vật dần lộ diện và hình thành nên bức tranh trọn vẹn.

Các diễn viên của Thanh Trừng.
Các diễn viên của Thanh Trừng.

Từ khâu chuẩn bị kỹ lưỡng, kịch bản trau chuốt, dàn diễn viên chất lượng cho tới những cảnh hành động, kỹ xảo đẹp mắt của “Thanh Trừng” mang lại cảm giác không khác gì một tác phẩm điện ảnh. Phần âm nhạc cũng là 1 điểm cộng của phim. 

S-Quang Ngọc hoá thân “hiệp sĩ bóng đêm”
S-Quang Ngọc hoá thân “hiệp sĩ bóng đêm”

Phim xoay quanh những vụ án bí ẩn thuộc về thế giới ngầm, những câu chuyện đằng sau những mối quan hệ xã hội tưởng chừng như thân thiết. Những màn ẩu đả, rượt đuổi, những phân cảnh đấu tranh tâm lý xuyên suốt bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả. Không chỉ có những cảnh cháy nổ, siêu xe mà khán giả còn được thấy S-Quang Ngọc cùng các diễn viên leo trèo, phi thân giữa những tòa nhà cao chọc trời mà không hề có đóng thế, để mang đến những thước phim chân thật.

Web-drama “Thanh trừng” hiện công chiếu chính thức trên kênh YouTube Anh Em Phim.