Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 18-19: Lý Tuân bị "cưỡng hôn", công chúa hóa kỵ sĩ đến bên cạnh

(VOH) – Thủ khoa Lý bị cưỡng hôn còn sắp được người ta tỏ tình. Công chúa Chu Vận không chần chừ nữa, hóa "kỵ sĩ" chạy đến bên anh...

Vậy là bộ phim ngôn tình đang hot nhất màn ảnh Hoa ngữ gần đây, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em) tập 18 và 19 đã bắt đầu mang đến những tình tiết trong giai đoạn ngọt ngào của mối tình thanh xuân đáng ngưỡng mộ. Thủ khoa Lý (Trần Phi Vũ) và công chúa Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) bật mode phát "cẩu lương" level max, hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải nhiều phen bấn loạn.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 18-19: Lý Tuân bị
Chemistry "ngọt hơn mật" giữa cặp đôi chính khiến fan "đứng ngồi không yên".

 

Chỉ cần là công chúa "ghét" và "muốn", "quái thú" Lý Tuân sẽ thực hiện bất cứ điều gì một cách vô điều kiện. Sau tất cả, khi tình cảm không thể kìm nén, khi nhìn thấy Lý Tuân bị người khác cưỡng hôn ngay trước mặt và sắp được tỏ tình, cô nhận ra mình không thể chờ đợi thêm được nữa. Với sự cổ vũ nhiệt tình của Nhậm Địch (thuyền trưởng của chiếc thuyền người đẹp và quái vật) và quan trọng hơn hết, Chu Vận cũng muốn xác định mối quan hệ để giữ chặt người thương. Cô nàng đã khoác lên mình chiếc váy công chúa mà Lý Tuân tặng, dũng cảm chạy đến bên anh và chủ động bày tỏ tấm lòng.

Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi bắt đầu hành trình "phát đường"

 

Xem thêm: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 15-17: Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi khiến fan phát "nghiện"

Trong mắt Lý Tuân, Chu Vận là công chúa với đôi mắt thanh cao, tâm hồn ngây thơ mềm yếu và càng tốt hơn khi sở hữu một tinh thần mạo hiểm, kiên cường theo đuổi điều gì đó đến cùng. Không thể phủ nhận, kể từ khi phát sóng cho đến nay, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã là khuynh đảo cộng đồng mọt phim đặc biệt đối với khán giả trẻ.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 18-19: Lý Tuân bị
Bắt đầu xuất hiện nhiều tình tiết lãng mạn, thân mật giữa thủ khoa và công chúa.

Chuyện tình của Lý Tuân và Chu Vận, ngọt ngào có, đắng cay có, cố tình đẩy người kia ra xa nhưng người còn lại vẫn không từ bỏ mà tiếp tục theo đuổi. Từ thời đại học cho đến khi lập nghiệp, đạt được những thành tựu đầu tiên, họ đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu dư vị cuộc đời trong tình yêu, tình bạn, tình đồng đội và tình thân. Mỗi một mảnh ghép trong câu chuyện này đều mang đến nhiều cung bậc cảm xúc để người xem phải mê mẩn, nhập tâm, đồng cảm và muốn được theo dõi đến cùng, muốn nhìn thấy một cái kết trọn vẹn cho những nhân vật đáng được hạnh phúc. 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 18-19: Lý Tuân bị
 
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 18-19: Lý Tuân bị
 
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 18-19: Lý Tuân bị
 

Có vẻ như, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sở hữu rất nhiều ưu điểm so với một bộ phim ngôn tình thông thường: cốt truyện được yêu mến, dàn diễn viên, cách đặt để bối cảnh và những chi tiết nhỏ nhặt trong phim cùng với khả năng diễn xuất tự nhiên của dàn cast... Nhân vật nào cũng có cá tính riêng, có một vùng trời riêng để thể hiện bản thân. Nhân vật phản diện thì vô cùng đáng ghét, đáng trách nhưng đôi khi cũng có phần đáng thương. 

Thiết lập "song cường", cả nam nữ chính đều là học bá, đều là những người có ý chí mạnh mẽ và dám đi theo quyết định mà mình đã lựa chọn. Cho dù có bị tổn thương bao nhiêu lần, bị ngăn cản, bị phản bội, bị vùi dập, gặp thất bại nhưng sau tất cả vẫn chọn tiếp tục đối mặt, tiếp tục đương đầu để đi đến thành công và hạnh phúc trọn vẹn. Một tựa phim chắc chắn sẽ giúp vực dậy tinh thần của không ít người đang cảm thấy bất lực và vô vọng.

Cứ ngỡ bạn thân đang ở bên cạnh nhưng hóa ra cũng chỉ "thân ai nấy lo", những tưởng sẽ phải mãi sống trong sự cô độc, dùng dáng vẻ bất cần, lạnh lùng và cao ngạo để chống lại thế giới. Nhưng giờ đây Lý Tuân đã tìm thấy một công chúa trong dáng vẻ của một kỵ sĩ đến bên cạnh để thắp sáng anh, bảo vệ anh và cùng anh đương đầu với mọi thử thách của cuộc đời.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 18-19: Lý Tuân bị
"Từ giờ đã có tôi ở bên cạnh cậu, tôi sẽ không bao giờ phản bội cậu".

Diễn xuất cùng sự phối hợp ăn ý của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi cũng trở thành đề tài thu hút sự đặc biệt quan tâm của mọt phim, liên tục là đề tài thảo luận trên các nền tảng xã hội. Visual nam chính hết sức phù hợp với nhân vật, như thể Lý Tuân là thiết lập dành riêng cho anh. Trương Tịnh Nghi với nét đẹp trong trẻo, thanh thuần càng phù hợp với mô tả về Chu Vận trong nguyên tác. Chung quy, họ đã sớm chiếm trọn trái tim khán giả với phần thể hiện của mình.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 18-19: Lý Tuân bị
 
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 18-19: Lý Tuân bị
 

Tất nhiên, bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, yếu điểm và sạn trong phần nội dung kịch bản lẫn diễn xuất. Nhận về quá nhiều lời khen cũng chưa nói lên được điều gì nếu người xem không tự thưởng thức và cảm nhận. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng dành cho các mọt phim ngôn tình pha chút ngược tâm, từ nỗi buồn mơ hồ tạo nên một loại mật ngọt khiến người ta phát "nghiện".

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 18-19: Lý Tuân bị
Lịch chiếu Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tháng 11.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính hiện đang được phát sóng trên nền tảng Youku và VieOn cũng đã phát hành độc quyền tựa phim lôi cuốn này. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)