Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi "công chúa", sau ghen ra mặt

(VOH) – Tập mới nhất hé lộ nguyên nhân tạo nên một Lý Tuân giỏi che giấu cảm xúc thật của mình, vết thương lòng cùng vết thương trên thân thể khó chữa lành.

Tựa phim ngôn tình Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em) ngày càng làm "điên đảo" cộng đồng mọt phim. Chẳng ngoa khi nói đây là tác phẩm đang hot nhất dịp cuối năm của màn ảnh Hoa ngữ. Một Lý Tuân (Trần Phi Vũ) phúc hắc, nội tâm phức tạp cùng một Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) thông minh đáng yêu đã bước đầu thành công đi vào lòng của khán giả.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 1
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa: Cặp đôi Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ.

Xem thêm: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 9-10: "Khoảng cách" giữa Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi

Ở diễn biến trước, nếu như khoảng cách vô hình giữa Lý Tuân và Chu Vận đã rõ rành rành cùng sự cấm đoán của mẹ Chu Vận thì Lý Tuân cũng buộc phải đẩy Chu Vận ra xa. Thế nhưng, đó cũng chỉ là hành động bộc phát nhất thời khi vô tình nhớ về chuyện cũ đau thương trong quá khứ. Lý Tuân vẫn luôn để mắt, quan tâm đến Chu Vận, có "tình địch" manh nha đến gần gũi liền tìm cách "phá game". Chỉ có đặt "công chúa" ở vị trí đặc biệt mới có những hành động rất trẻ con như thế. Dù trước mặt liên tục muốn xua đuổi Chu Vận, nhưng sau lưng lại luôn nhìn về phía Chu Vận, ghen đỏ mắt khi thấy cô gần gũi với bạn nam khác.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 2
Ánh mắt của họ luôn hướng về đối phương.
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 3
Dù phía trước còn rất nhiều gian nan nhưng tin tưởng vào sự đồng hành lúc này.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11 và 12 tiếp tục mang đến tiến triển mới trong mối quan hệ giữa bạn học Lý Tuân "khó ưa" và bạn học Châu Vận nhiệt tình. Dường như họ đã xích lại gần nhau hơn dù cũng không tránh khỏi những lúc bất đồng, muốn né tránh, muốn từ bỏ. Nhưng sau cùng, họ vẫn chọn vui vẻ bên cạnh nhau. 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 4
Chu Vận muốn tạo cơ hội để Lý Tuân vận động nhiều hơn nhưng không biết Lý Tuân từng bị thương ở lưng.
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 5
Bất chấp vết thương, Lý Tuân vẫn tham gia tiết thể thao vì Chu Vận.

Trailer Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Lý Tuân ghen đỏ mắt khi thấy Chu Vận gần gũi với bạn nam khác.

 

Mảnh ghép ký ức thời trung học của Lý Tuân được hé lộ khi vết thương cũ tái phát. Hóa ra, lần bị đuổi học năm ấy là do nam chính muốn cứu lấy mẹ mình. Trớ trêu thay, ngày bị đình chỉ học cũng là lúc mẹ Lý Tuân rời bỏ cậu. Sự đau thương, bực tức trước thái độ của anh rể khiến Lý Tuân mất kiểm soát đến xảy ra xô xát rồi để lại vết thương nặng ở lưng. Lúc bấy giờ, Lý Tuân mới quyết định nhuộm tóc vàng chói vì nhận định bản thân cậu chẳng giống ai, cậu là duy nhất và sẽ không bao giờ bị cuộc sống quật ngã.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 6
Lý Tuân bị thương nặng ở lưng nhưng không chịu phẫu thuật vì chi phí quá cao.
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 4
Có những nỗi đau...
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 5
chỉ muốn mãi giấu kín trong lòng, một mình gặm nhấm và chẳng muốn bị tổn thương thêm lần nào nữa.

Hiếm khi có một bộ phim thanh xuân ngôn tình vừa ngọt ngào vừa mang đến những cảm xúc rất đặc biệt không chỉ chủ yếu về một chuyện tình đáng ngưỡng mộ, tình cảm của Chu Vận dành cho Lý Tuân (và ngược lại) như đưa anh ấy ra khỏi cái lồng bảo vệ mà anh tự xây dựng nên. "Lý Tuân không phải làm từ đậu phụ..." nhưng cậu ấy đã từng bị bóp nát một lần. Lý Tuân thật sự là kiểu người đầy những bất ngờ, "Nhất định phải cẩn thận nó đấy!" – Lời của chị Lý Tuân nói với Chu Vận.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 9
Lý Tuân quyết định làm phẫu thuật.

Chu Vận đã dần nhìn thấu được tâm tư và hiểu rõ con người bất cần và ngạo nghễ ấy. Cô không muốn tránh xa anh như lời mẹ dặn, cô muốn ở bên cạnh để sưởi ấm cho trái tim đã nguội lạnh. Đồng thời, đó tựa như cách để thỏa nỗi lòng của một người luôn sùng bái anh và cũng chính là hình tượng mà cô mong muốn theo đuổi. Cuộc sống của Chu Vận "không tự do", luôn phải nghe theo sự sắp đặt của mẹ mà chẳng thể nào thực hiện những điều bản thân muốn làm và thật sự vui vẻ khi làm điều đó. Hai con người đều mang những nỗi niềm riêng nhưng khi ở cạnh nhau đều ngưỡng mộ đối phương một cách mãnh liệt.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 4
Phim đạt điểm đánh giá Weibo 8.0 với loạt nhận xét khen ngợi dành cho nội dung kịch bản và diễn viên.

Màu phim ảm đạm, đượm buồn cùng với diễn xuất đáng khen của dàn cast đã giúp cho bộ phim dần chiếm trọn tình cảm của khán giả. Liên tục trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi, đến những câu thoại và những chi tiết "đáng giá" trong nguyên tác đều được chắt chiu, được chỉnh sửa để đưa lên màn ảnh làm fan nguyên tác cũng không khỏi xuýt xoa, thỏa mãn.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 5
Chiếc visual đang làm "điên đảo chúng sinh".
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 6
Thật sự rất quan tâm nhưng chỉ là không muốn bất cứ ai nhận ra.

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, chán chường và thiếu năng lượng trên hành trình trưởng thành và đối mặt với những thử thách trong cuộc sống thì Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sẽ như một "trạm xăng" để tiếp thêm năng lượng cho bạn. Tuy phía sau những thước phim đầy nhiệt huyết, ngọt ngào vẫn thấm đẫm những cảm xúc sâu lắng nhưng đây là một bộ phim đáng để thưởng thức trong mùa đông lạnh lẽo này.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước xua đuổi công chúa, sau ghen ra mặt 7
Lịch chiếu đến ngày 16/11.

Cùng đón xem hành trình "công chúa" Chu Vận chiếu sáng thiên tài IT Lý Tuân qua Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đang được phát sóng trên nền tảng Youku. Trong 14 ngày đầu sẽ phát liên tục đến tập 22, do đó có những ngày sẽ chỉ cập nhật 1 tập mới. 

Cùng VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)