Minh Hằng, Ngọc Trinh đóng Ba Trà, Tư Nhị trong Chị Chị Em Em 2

(VOH) - Hai mỹ nhân của Sài Gòn được xưa được Minh Hằng và Ngọc Trinh tái hiện lại trong Chị Chị Em Em 2. Phim sẽ được công chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên đán sắp tới.

Vừa qua, phim điện ảnh Chị Chị Em Em phần 2 đã xác nhận một số thông tin quan trọng trước khi phim chính thức ra rạp vào mùng 1 Tết sắp tới. Cụ thể, tác phẩm sẽ có sự xuất hiện của 2 người đẹp nổi tiếng là Minh HằngNgọc Trinh. Giọng ca Một Vòng Trái Đất sẽ đảm nhận vai Ba Trà, còn "nữ hoàng nội y" được nhắm đến cho nhân vật Tư Nhị.

c
Phim Chị Chị Em Em 2 sẽ được ra mắt vào dịp Tết 2023 với sự tham gia của Minh Hằng và Ngọc Trinh

Hai vai diễn này được lấy cảm hứng từ hai đại mỹ nhân nức tiếng Sài thành trước đây có cùng tên gọi là Ba Trà và Tư Nhị. Tác phẩm vẫn tiếp tục xoay quanh đề tài tình yêu đan xen với thù hận, tiền bạc và quyền lực.

Teaser đầu tiên của Chị Chị Em Em 2

Đoạn teaser 30 giây của Chị Chị Em Em 2 mô phỏng lại Sài Gòn tráng lệ gần 100 năm trước cùng tạo hình quý phái của Minh Hằng, Ngọc Trinh. Đoạn thoại dẫn hé lộ nhân vật do Minh Hằng đóng: "Ngày xưa ở Sài Gòn chỉ có duy nhất một mỹ nữ khiến đàn ông say đắm đến mê muội, đó là Ba Trà".

chi-chi-em-em-2-minh-hang-ngoc-trinh-2
Minh Hằng sẽ vào vai Ba Trà, Ngọc Trinh đảm nhận vai Tư Nhị. Phim sẽ tiếp tục lấy nội dung về tình yêu đi đôi với thù hận, vật chất và uy quyền

Về phần vai diễn Tư Nhị, nhân vật này có vẻ đẹp thơ ngây, là học trò của cô giáo Ba Trà. Từ cách khiêu vũ, mặc trang phục cho đến điệu cười, đi đứng đều được Ba Trà chỉ dạy cho đàn em một cách tỉ mỉ.

Xem thêm: Bẫy Ngọt Ngào review: Vừa vặn nhưng chưa ‘đã’, Minh Hằng chiếm spotlight nhưng không phải người ‘gánh team’

Những câu chuyện ở giai thoại này hầu hết đều được người đời truyền tai nhau, cô Ba Trà có tên thật là Trần Ngọc Trà, sinh năm 1906 tại một làng quê nghèo ở Cần Đước, Long An.

chi-chi-em-em-2-minh-hang-ngoc-trinh-3
Cả hai nhân vật Ba Trà và Tư Nhị không còn là những nhân vật lịch sử xa lạ đối với người Việt

Với gia cảnh nghèo khó, cô Ba Trà bỏ xứ lên Sài Gòn làm người giúp việc khi mới vừa 16 tuổi. Có lợi thế là nhan sắc nổi bật, sáng ngời, cô Ba Trà đã "hạ gục" những tay chơi hào hoa, giàu có và nhanh chóng trở thành "Hoa khôi Sài Gòn".

chi-chi-em-em-2-minh-hang-ngoc-trinh-4
Cô Ba Trà sở hữu vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", khiến cánh mày râu thời bấy giờ liên tục phải đổ gục

Sau đó, cô gặp được Tư Nhị, một cô gái cũng có nhan sắc mặn mà và xuất thân tương tự như mình. Trà cảm mến và đồng ý để Nhị về ở cùng, chỉ dạy cô em nhiều điều để Tư Nhị trở thành cô gái nổi bật trong mọi cuộc chơi của giới thượng lưu. Tác phẩm đang được đông đảo khán giả đánh giá cao bởi sự đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng của ekip và dàn diễn viên.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet