Minh Hằng khoe view nhà mới sang chảnh, xứng danh nữ đại gia của showbiz Việt

(VOH) - Mới đây, Minh Hằng tung loạt ảnh khoe view nhà mới siêu xịn sò khiến fan trầm trồ.

Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ nổi từ thời 2000 nhưng vẫn giữ được độ hot theo thời gian. Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, cô là nghệ sĩ đắt show, nhận được hàng trăm hợp đồng giá trị. Đó là lý do mà ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng sở hữu khối tài sản khổng lồ và chăm chỉ đầu tư vào bất động sản.

Minh Hằng khoe view nhà sang chảnh, xứng danh đại gia nhà đất 1
Minh Hằng khoe view nhà sang xịn mịn và than thở vì phải ký tên quá nhiều

Gần đây, Minh Hằng chăm chỉ cập nhật thông tin xoay quanh cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Trong số đó có không ít hình ảnh cô nàng check-in trong căn nhà penthouse đắt tiền. View cửa sổ nhà Minh Hằng nhìn thẳng ra biển khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn đăng tải loạt ảnh giấy tờ thủ tục mua nhà và than thở vì phải ký tên hơn 200 lần.

Hậu đám cưới, nhiều người tò mò về cuộc sống của Minh Hằng và anh xã. Sau những hình ảnh này, có thể thấy cả hai đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, thậm chí còn tậu thêm cơ ngơi mới.

Minh Hằng khoe view nhà sang chảnh, xứng danh đại gia nhà đất 2
View biển cực chill nhà Minh Hằng

Ở tuổi ngoài 30, Minh Hằng là nghệ sĩ giàu có bậc nhất showbiz Việt với cơ ngơi thuộc hàng khủng. Cô sở hữu nhiều bất động sản, điển hình như một căn biệt thự trắng cao cấp tại quận 2 được bài trí theo phong cách hoàng gia Châu Âu cực sang chảnh. Sau đó, cô tậu thêm một căn hộ tiện lợi, hiện đại rộng 125m2 có giá 20 tỷ đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ, diễn viên tiết lộ cô mua thêm nhà chủ yếu để phục vụ cho sở thích làm bánh. Cộng thêm căn penthouse mới, hiện tại cô nàng đang có đến 3 bất động sản rộng lớn.

Minh Hằng khoe view nhà sang chảnh, xứng danh đại gia nhà đất 3
 

Bên cạnh nhà ở, Minh Hằng còn là chủ lô đất rộng đến 20 nghìn m2 ở Nhơn Trạch để làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình, bạn bè. Cô cho biết: “Miếng đất này rất gần với thành phố nên khi mua, tôi muốn có một nơi để cuối tuần hay lúc rảnh như đợt dịch Covid-19 này để đi chơi, quây quần bên nhau. Gia đình tôi rất vui khi được tận hưởng không gian thiên nhiên, tự tay hái trái cây và ở cùng nhau".

Minh Hằng khoe view nhà sang chảnh, xứng danh đại gia nhà đất 4
Một trong số những bất động sản giá trị của nữ nghệ sĩ

Không chỉ là một cô gái xinh đẹp, Minh Hằng còn có sự nghiệp thành công khiến bao người mơ ước. Nữ nghệ sĩ cũng đã lên xe hoa về nhà chồng sau 6 năm hẹn hò nên hiện tại có thể xem như gia đình lẫn sự nghiệp của cô đều viên mãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.