Minh Hằng đích thân công khai dung mạo ông xã doanh nhân

(VOH) – Minh Hằng công khai ông xã trong clip trên TikTok đang nhận được sự chú ý của công chúng. Đây chính là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ mạnh dạn chia sẻ về chồng kể từ khi kết hôn.

Vừa qua, tài khoản TikTok của Minh Hằng vừa đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ đang tập tành “đu trend”. Đáng nói, nhan sắc mặn mà cùng thần thái tự tin của giọng ca Một Vòng Trái Đất khiến ai cũng u mê.

Không chỉ có vậy, biểu cảm sinh đông của cô nàng khiến cho không ít bạn fan cười nghiêng ngả. Khác hẳn với hình tượng nữ tính, nghiêm túc trên màn ảnh, dường như Minh Hằng ở ngoài đời thật rất "chịu chơi" và "lầy lội".

minh-hang-tiet-lo-dung-mao-cua-ong-xa-1
Minh Hằng vừa đăng tải đoạn clip TikTok "đu trend". Nhan sắc của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen từ các người hâm mộ

Đáng chú ý, xuất hiện trong đoạn clip còn có một nhân vật đặc biệt đó chính là ông xã Minh Hằng. Không còn giấu giếm như mọi khi, nữ ca sĩ khiến cho người hâm mộ shock bởi thái độ cởi mở, đích thân công khai “nửa kia” lên mạng xã hội. Tuy nhiên, vào thời khắc Minh Hằng bất ngờ lia máy về phía ông xã, nam doanh nhân liền né tránh camera bằng cách lấy tờ báo che mặt.

Xem thêm: Minh Hằng khoe ảnh diện bikini trong chuyến nghỉ dưỡng, vóc dáng hậu kết hôn vẫn quá nóng bỏng

minh-hang-tiet-lo-dung-mao-cua-ong-xa-2
Minh Hằng bất ngờ lia điện thoại khoe ông xã ngay trên clip của mình
minh-hang-tiet-lo-dung-mao-cua-ong-xa-3
Lúc bắt gặp mình xuất hiện trên điện thoại của vợ, anh đã vội vàng lấy báo che mặt lại

Đoạn clip TikTok của Minh Hằng đang nhận được sự quan tâm vì tiết lộ diện mạo của ông xã doanh nhân

Dù chỉ kịp nhìn sơ qua có vài giây nhưng ai cũng nhận thấy rằng ông xã Minh Hằng vẫn còn rất trẻ tuổi, phong độ và có dung mạo tuấn tú. Đây được xem là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đích thân công khai chồng trên mạng xã hội như thế này kể từ khi yêu nhau đến khi về chung một nhà. Trước đó, diện mạo thật sự của chú rể luôn là điều khiến người hâm mộ của Minh Hằng nói riêng và cả VBiz nói chung tò mò. 

minh-hang-tiet-lo-dung-mao-cua-ong-xa-4
Diện mạo thật sự của ông xã Minh Hằng luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Đây là một trong những tấm  hình hiếm hoi vào hôm đám cưới có thể nhìn thấy rõ mặt của anh chàng
Minh Hằng đích thân công khai dung mạo ông xã doanh nhân 5
Anh chàng tuy không phải là người nổi tiếng nhưng lại có diện mạo ưa nhìn, tuấn tú

Vào tháng 6 vừa qua, Minh Hằng và ông xã bí ẩn đã chính thức về chung một nhà sau 5 năm hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại Vũng Tàu với sự tham gia của đông đảo anh chị em nghệ sỹ, gia đình và bạn bè thân thiết. Sau đám cưới, nữ ca sĩ dù tất bật với công việc nhưng vẫn không quên dành thời gian để du lịch, tận hưởng bên ông xã của mình. 

Minh Hằng đích thân công khai dung mạo ông xã doanh nhân 6
Sau đám cưới, Minh Hằng vẫn không lơ là công việc
Minh Hằng đích thân công khai dung mạo ông xã doanh nhân 7
Cô nàng cũng không quên dành thời gian để đi du lịch, tận hưởng cùng ông xã

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet