Minh Hằng được Ngọc Trinh tặng quà 'khủng' sau lễ cưới

(VOH) - Tích cực trở lại với công việc ngay sau đám cưới, Minh Hằng bất ngờ khi nhận được món quà 'khủng' từ cô em Ngọc Trinh.

Những ngày gần đây, thông tin về hôn lễ của ca sĩ Minh Hằng được lan truyền mạnh mẽ trên khắp diễn đàn mạng xã hội. Có thể nói, các hình ảnh lộng lẫy của “cô dâu tháng 6” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, giọng ca Một Vòng Trái Đất đã tích cực quay trở lại đường đua showbiz.

Ngọc Trinh tặng quà 'khủng' cho Minh Hằng sau lễ cưới 1
Minh Hằng tươi tắn lộ diện sau đám cưới

Chưa đầy một tuần sau tiệc cưới hoành tráng ở Hồ Tràm, Minh Hằng nhanh chóng đi làm trở lại. Mở đầu cho chuỗi ngày năng lượng của nàng dâu mới về nhà chồng, nữ ca sĩ bắt đầu tham gia quay phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 cùng các ngôi sao đình đám như: Ngọc Trinh, nghệ sĩ Lê Giang, NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh, Cao Thiên Trang,... Bộ phim có sự đầu tư sản xuất của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng và được thực hiện dưới “trướng” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Ngọc Trinh tặng quà 'khủng' cho Minh Hằng sau lễ cưới 2
Những nhân vật đình đám của showbiz sẽ xuất hiện trong tác phẩm này

Sáng 22/6, Minh Hằng đến dự lễ cúng khai máy của phim tại một khu xóm lao động ở quận Tân Bình. Xuất hiện sau hôn lễ, “Bé Heo” vô cùng rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc. Đặc biệt, ngày diễn ra sự kiện khai máy cũng là lúc đoàn làm phim tổ chức tiệc mừng sinh nhật tuổi 35 của giọng ca gây thương nhớ thế hệ 9x. 

Ngọc Trinh tặng quà 'khủng' cho Minh Hằng sau lễ cưới 3
Đoàn phim tinh tế tổ chức sinh nhật tuổi mới cho "Bé Heo"
Ngọc Trinh tặng quà 'khủng' cho Minh Hằng sau lễ cưới 4
Đoàn làm phim khai máy tại một khu xóm lao động

Ngay khi Minh Hằng vừa đến, cả đoàn phim đã mang hoa và bánh đến chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên. Đáng chú ý, buổi lễ còn có sự tham gia của người mẫu Ngọc Trinh. Cô nàng cũng tinh tế khi ôm hộp quà “khổng lồ” đến chúc mừng sinh nhật đàn chị. Được biết, hai người đẹp cùng đảm nhận vai chính trong phần 2 của Chị Chị Em Em. 

Ngọc Trinh tặng quà 'khủng' cho Minh Hằng sau lễ cưới 5
Ngọc Trinh mang quà "khủng" tặng sinh nhật đàn chị

Thậm chí trước đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã nói đùa rằng: “Hôm nay khai máy là phụ, sinh nhật Minh Hằng là chính”. Có thể nói, kể từ sau khi đám cưới bạc tỷ của “Bé Heo” diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu, cô dâu xinh đẹp đã nhận rất nhiều sự ưu ái từ các đồng nghiệp lẫn bạn bè thân thiết. 

Ngọc Trinh tặng quà 'khủng' cho Minh Hằng sau lễ cưới 6
Vũ Ngọc Đãng nhận xét đây là ngày riêng dành cho "Bé Heo"

Theo như chia sẻ của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Minh Hằng đã cực kỳ thích thú khi vừa "unbox" món quà khủng do cô nàng gửi tặng. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng tiết lộ bản thân cũng “tậu” chiếc túi “xịn xò” như vậy để cả hai chị em có thể diện đồ đôi.

Ngọc Trinh tặng quà 'khủng' cho Minh Hằng sau lễ cưới 7
Minh Hằng hí hửng unbox hộp quà "siêu to khổng lồ"
Ngọc Trinh tặng quà 'khủng' cho Minh Hằng sau lễ cưới 8
Nữ diễn viên bất ngờ vì chiếc túi mà Ngọc Trinh tặng mình

Được biết, đây là lần đầu tiên Minh Hằng và Ngọc Trinh cùng tham gia diễn xuất trong một bộ phim. Cả hai mỹ nhân vào vai những cô gái trẻ trong bối cảnh Sài Gòn năm 1930. Trước đó, giọng ca Một Vòng Trái Đất và “nữ hoàng nội y” đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện thân tình trước khi bắt đầu vai diễn. Ngay từ giây phút biết được mình sẽ đóng cặp cùng, Ngọc Trinh tỏ ra khá hoang mang và lo lắng. Song, cô nàng cũng nhanh chóng nhờ nữ diễn viên hướng dẫn và nhận được sự đánh giá cao từ đàn chị. 

Ngọc Trinh tặng quà 'khủng' cho Minh Hằng sau lễ cưới 9
Tuy là lần đầu tiên cả hai mỹ nhân cùng hợp tác, song cặp đôi luôn giúp đỡ nhau nhiệt tình

Có thể nói, tuy không thể cùng ông xã đi tuần trăng mật sau hôn lễ nhưng người đẹp 8x vẫn luôn hạnh phúc và hết lòng với công việc. Được biết, trong những ngày bận rộn với đám cưới, Minh Hằng vẫn không quên học thuộc lời thoại và nỗ lực nghiên cứu nhân vật để thể hiện tốt nhất vai diễn của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.