Hoa hậu Brazil đột ngột qua đời ở tuổi 27

(VOH) - Hoa hậu Brazil Gleycy Correia qua đời ở tuổi 27 do xuất huyết não và lên cơn đau tim sau cuộc phẫu thuật cắt amidam.

Tờ New York Post đưa tin, hôm ngày 20/06 Hoa hậu Gleycy Correia đã trút hơi thở cuối cùng tại một bệnh viện ở Thành phố Macaé (Brazil) sau hai tháng liên tiếp hôn mê. Được biết, cô Hoa hậu 27 tuổi bị xuất huyết não và lên cơn đau tim sau khi tiến hành phẫu thuật cắt amidan định kỳ vào hơn 2 tháng trước.

Hoa hậu Brazil đột ngột qua đời ở tuổi 27 1Gleycy Correia đăng quang Hoa hậu liên lục địa Brazil năm 23 tuổi

Chia sẻ từ gia đình Correia cho biết: "Gleycy Correia đã phẫu thuật cắt bỏ amidan vào cuối tháng 3. Về nhà được 5 ngày, cô ấy bị xuất huyết và được đưa đến bệnh viện địa phương Unimed. Ngày 04/04, Gleycy Correia ngừng tim và rơi vào trạng thái hôn mê kéo dài trong suốt 2 tháng liền. Đến ngày 20/06 thì qua đời."

Hoa hậu Brazil đột ngột qua đời ở tuổi 27 2
 

Hiện tại, thi thể của Gleycy Correia đã được chuyển đến Viện pháp y Macaé để khám nghiệm. Bởi thông thường, việc cắt bỏ amidam là cuộc phẫu thuật khá đơn giản, tỉ lệ biến chứng rất thấp. Vì vậy, nguyên nhân thật sự gây ra cái chết cô Hoa hậu Brazil vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Hoa hậu Brazil đột ngột qua đời ở tuổi 27 2
Hoa hậu Brazil Gleycy Correia

Mục sư Jak Abre - một người bạn của gia đình tiết lộ, người thân của Gleycy Correia tin rằng chắc chắn đã có sai sót trong quá trình phẫu thuật. Vì trước đó, sức khỏe của cô hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên vẫn chưa xác định được phía gia đình của cô có đâm đơn kiện vị bác sĩ phẫu thuật hay không.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Gleycey Correia vô cùng tiếc nuối khi biết được hung tin, họ cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình và câu nguyện cho cô. Trang Instagram có hơn 52 nghìn người theo dõi của Gleycy Correia hiện đang được gia đình tiếp quản để đăng tải những thông báo về tang lễ.

Hoa hậu Brazil đột ngột qua đời ở tuổi 27 3
Sự ra đi đột ngột của cô để lại niềm tiếc nuối đối với nhiều người

Gleycy Correi lên ngôi Hoa hậu vào năm 2018, cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ. Đây cũng chính là bước đệm dẫn lối cô đến con đường người mẫu chuyên nghiệp và tham gia vào thế giới làm đẹp. Trước đó, nàng hậu cũng từng chia sẻ về gia cảnh khó khăn của mình và đó cũng chính là lý do mà cô luôn nỗ lực cống hiến hết sức cho sự nghiệp.

Cùng xem thêm những tin tức mới nhất của các ngôi sao tại chuyên mục Tin Sao cùng VOH Giải trí nhé! 

Ảnh: Internet

Nguồn: NYPost