Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2020 Amanda Obnam khoe dáng tại Việt Nam, gây tranh cãi về cách ứng xử

(VOH) – Người đẹp sang Việt Nam là khách mời đặc biệt cho một show diễn thời trang. Mặt khác, cô nàng hiện đang nhận được ý kiến trái chiều về lối hành xử không mấy lịch sự của mình.

Vào tối ngày 10/6, Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2020 Amanda Obnam đã đặt chân đến Việt Nam và chuẩn bị cho chuyến công tác vài ngày. Ngay lập tức, cô nàng được người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ra tận sân bay chào đón cũng như nhận được đông đảo tình cảm của fan sắc đẹp Việt Nam.

amanda-obnam-khoe-dang-tai-viet-nam-gay-tranh-cai-vi-ung-xu-1
Amanda Obnam đến Việt Nam và người đẹp Kim Duyên đã đích thân đến sân bay để chào đón

Sau khi hoàn tất xuất sắc vai trò của mình trên sân khấu thời trang vào tối thứ Bảy 11/6. Amanda cũng vừa kịp có cho mình khoảng thời gian rảnh rỗi vi vu khắp Sài Gòn. Bên cạnh đó, cô nàng cho thấy gu ăn mặc “cực đỉnh” của mình khi đăng tải loạt hình ảnh dạo phố vô cùng thời thượng. Một lần nữa, nhan sắc của người đẹp xứ Thái khiến fan Việt ngưỡng mộ hết nấc.

amanda-obnam-khoe-dang-tai-viet-nam-gay-tranh-cai-vi-ung-xu-2
Nàng Hậu chính là verdette đắt giá của buổi diễn thời trang tối thứ Bảy vừa qua

amanda-obnam-khoe-dang-tai-viet-nam-gay-tranh-cai-vi-ung-xu-4
"Niềm tự hào của Thái Lan" cho thấy nhan sắc cực xinh cùng phong cách ấn tượng
amanda-obnam-khoe-dang-tai-viet-nam-gay-tranh-cai-vi-ung-xu-3
Hoàn thành công việc, Amanda cũng vừa kịp lưu lại nhiều khoảnh khắc trên đường phố Sài Gòn

Tuy nhiên, dẫu rằng Amanda Obnam vô cùng xinh đẹp và phong cách thời trang vô cùng đa dạng, bắt mắt nhưng cô nàng đang nhận phải luồng ý kiến trái chiều từ fan Việt. Mọi chuyện bắt đầu vào tối ngày thứ Sáu 10/6 khi người đẹp dạo phố cùng với ekip người Thái của mình tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Có một tình huống không hay đã xảy ra khi Amanda mua cá viên chiên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và bị “chặt chém” giá cả.

amanda-obnam-khoe-dang-tai-viet-nam-gay-tranh-cai-vi-ung-xu-5
Amanda Obnam và hộp cá viên chiên bé xíu với giá 80 nghìn đồng
amanda-obnam-khoe-dang-tai-viet-nam-gay-tranh-cai-vi-ung-xu-6
Fan Việt Nam đã ngay lập tức vào Instagram của cô nàng để lại lời xin lỗi sau câu chuyện trên

Sự việc này cũng đã khiến truyền thông Thái Lan phải sục sôi vì “quốc bảo” của nước họ đã gặp phải tình huống không hay này khi lần đầu ghé thăm Việt Nam. Fan Việt ngay lập tức tỏ ra lo lắng và liên tục để lại lời bình luận xin lỗi trên Instagram cá nhân của cô nàng. Thế nhưng, câu chuyện dần rẻ sang hướng khác khi một đoạn clip do chính ekip của cô nàng đăng tải cho thấy Amanda đã nói “Nhiều người bảo là đến Việt Nam không bị chém giá là coi như chưa đi du lịch nước họ”.

 

Hiện câu nói này đang khiến khá nhiều fan Việt tỏ ra không hài lòng và “quay lưng” lại với mỹ nhân người Thái này. Phần đông người hâm mộ đều cảm thấy Amanda quả thật rất tội nghiệp khi mua cá viên chiên bị “chém” giá nhưng với tư cách là một Hoa hậu hàng đầu, cô nàng không nên bình phẩm và đánh đồng cả một đất nước khác như vậy.

amanda-obnam-khoe-dang-tai-viet-nam-gay-tranh-cai-vi-ung-xu-7
Nhiều fan Việt đã "quay lưng" sau phát ngôn của nàng Hậu

Xem thêm: Đương kim Miss Univere Harnaaz Sandhu cùng 2 nhân vật quyền lực tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Amanda Obnam đăng quan Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan vào năm 2020 và cô nàng khiến cả người dân xứ sở Chùa Vàng tự hào khi lọt vào Top 10 của Hoa hậu Hoàn Vũ cùng năm.

Ảnh: IGNV