Lee Jun Ki bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhan sắc U40 mà cứ ngỡ như sinh viên

(VOH) - Lee Jun Ki là nam diễn viên sở hữu lượng fans cực kỳ đông đảo tại Việt Nam. Anh gây sốt khi bước xuống sân bay Đà Nẵng.

Mới đây, Lee Jun Gi khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và vui sướng khi bất ngờ xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng. Trước đó, người hâm mộ không hề có thông tin gì về việc nam diễn viên sẽ đặt chân đến Việt Nam. Chỉ có một số fan may mắn đã bắt gặp được khoảnh khắc nam diễn viên bước ra và rời khỏi sân bay Đà Nẵng.

Lý do Lee Jun Ki lộ diện tại Việt Nam? 2
Lee Jun Ki diện trang phục đơn giản tại sân bay Việt Nam

Trong những hình ảnh được chụp bởi "team qua đường", Lee Jun Ki lộ diện với trang phục giản dị cùng áo thun xanh và quần jean. Nam diễn viên Again My Life vô cùng vui vẻ và hào hứng khi nhìn thấy nhiều khán giả Việt Nam nhận ra và chào đón mình. Để đáp lại tình cảm, Lee Jun Ki liên tục vẫy tay chào người hâm mộ và tươi cười rạng rỡ.

Lý do Lee Jun Ki lộ diện tại Việt Nam? 3
Anh cùng ekip xuất hiện khiến người hâm mộ vô cùng hạnh phúc

Có thể nói dù chỉ may mắn gặp Lee Jun Gi, song người hâm mộ Việt Nam cũng không quên mang theo một vài món quà nhỏ để dành tặng nam diễn viên. Tuy đây chỉ là những món quà đơn giản nhưng điều đó cũng đã thể hiện được những tình cảm yêu mến dành cho Lee Jun Gi. Thậm chí, một số fans còn dành tặng nón lá cho diễn viên Again My Life. 

Lý do Lee Jun Ki lộ diện tại Việt Nam? 4
Lee Jun Ki liên tục vẫy tay chào khán giả

Được biết, hiện tại chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào liên quan đến lịch trình của Lee Jun Ki tại Việt Nam. Chỉ có một số nguồn tin từ các "fan cứng" cho biết nam diễn viên sẽ tham gia chụp ảnh quảng bá và công tác ở Hội An. Nhiều người hâm mộ cũng đồn đoán rằng hành trình Lee Jun Ki tại đất nước chữ S sẽ lâu dài bởi anh cùng ekip đều có mặt tại đây. 

Lý do Lee Jun Ki lộ diện tại Việt Nam? 5
Dù chỉ là những bức ảnh chụp vội của người hâm mộ nhưng vẫn không thể dìm nhan sắc của Lee Jun Ki

Nam diễn viên Lee Jun Gi sinh năm 1982, anh được khán giả yêu thích qua các vai diễn của các bộ phim truyền hình như: My Girl, Two Weeks, Again My Life,... 

Lý do Lee Jun Ki lộ diện tại Việt Nam? 1
Chân dung Lee Jun Ki khiến fans mê mệt vì nhan sắc

Gần đây, nam diễn viên Lee Jun Ki tham gia thủ vai một vai diễn ấn tượng trong bộ phim Again My Life. Bộ phim được đánh giá là một trong những tác phẩm xứng đáng được xem năm 2022. Được biết, phim nhận về đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn khán giả, ghi nhận mức rating 10,5% cho tập cuối, xếp hạng cao nhất trong các chương trình lên sóng cùng thời điểm.

Lý do Lee Jun Ki lộ diện tại Việt Nam? 6
Bộ phim "Again My Life" gây sốt năm 2022

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Lee Joon Gi Lovers Vietnam Fanpage