Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như hạnh phúc bên con gái trong loạt ảnh mới nhất

(VOH) - Hình ảnh gia đình 3 thế hệ của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đi ăn tối đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt là ánh mắt thâm tình nam thần dành cho vợ và công chúa nhỏ.

Truyền thông Đài Loan vừa đăng tải một vài hình ảnh đời sống thường nhật của vợ chồng Hoắc Kiến HoaLâm Tâm Như. Theo đó, cặp vợ chồng đã có một bữa ăn tối bên ngoài rất vui vẻ cùng tiểu công chúa, được biết đến với biệt danh bé Cá Heo Nhỏ. Không chỉ vậy, cộng đồng fans đã được nhìn thấy khung cảnh hạnh phúc, ấm áp, tràn ngập tiếng cười qua bữa ăn của một nhà ba thế hệ khi có sự xuất hiện của phụ huynh cả hai bên.

hoac-kien-hoa-va-lam-tam-nhu-hanh-phuc-ben-con-gai-btv114-1
Lâm Tâm Như cùng con gái Cá Heo Nhỏ
hoac-kien-hoa-va-lam-tam-nhu-hanh-phuc-ben-con-gai-btv114-2
Ánh mắt dịu dàng mà Hoắc Kiến Hoa dành cho vợ và con gái

Trong loạt ảnh, có thể thấy bé Cá Heo Nhỏ nay lớn hơn hẳn dù mới chỉ 5 tuổi. Xuyên suốt bữa ăn, Hoắc Kiến Hoa luôn dành ánh nhìn dịu dàng, trìu mến và toát lên vẻ hạnh phúc với vợ Lâm Tâm Như và con gái. Một không khí gia đình ngập tràn hạnh phúc, ấm áp, khác hẳn những thị phi mà cư dân mạng thường săm soi, đồn đoán về cặp đôi đình đám.

hoac-kien-hoa-va-lam-tam-nhu-hanh-phuc-ben-con-gai-btv114-3
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như ngồi một bên nhìn con gái dùng bữa trong niềm hạnh phúc
hoac-kien-hoa-va-lam-tam-nhu-hanh-phuc-ben-con-gai-btv114-4
Không khí gia đình Hoắc - Lâm ấm cúng, vui vẻ như các cặp vợ chồng bình dị khác

Một số cảm thán của netizen khi hình ảnh gia đình Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được chia sẻ

- "Tốt quá, đúng là một gia đình hạnh phúc".

- "Con gái họ lớn lên nhất định sẽ rất đẹp, bố mẹ đều có nhan sắc đỉnh thế kia mà".

- "Nhìn những hình ảnh này, chắc mấy người anti kia sẽ không còn nói Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không hòa hợp nữa rồi chứ? Người ta khiêm tốn, không phô trương, trừ công việc ra thời gian còn lại đều dành cho gia đình".

- "Hâm mộ Lâm Tâm Như, lăn lộn trong làng giải trí phức tạp đến vậy mà cả gia đình và sự nghiệp đều thành công mỹ mãn, mấy ai làm được như cô ấy. Vậy mà suốt ngày bị đồn đoán ly hôn, bị chồng lạnh nhạt lung tung".

hoac-kien-hoa-va-lam-tam-nhu-hanh-phuc-ben-con-gai-btv114-5
Ảnh cưới vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như & dấu bàn chân kỷ niệm chào đón con gái đầu lòng năm 2017

Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kết hôn năm 2016, sinh con gái đầu lòng vào đầu năm 2017. Vào tháng 7/2021, một vài thông tin đồn đoán rằng nàng Hạ Tử Vi bí mật hạ sinh thêm con trai cho chồng, nhưng ngay sau đó đã được Lâm Tâm Như phủ nhận trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông.

hoac-kien-hoa-va-lam-tam-nhu-hanh-phuc-ben-con-gai-btv114-6
Chuyện tình dang dở trong "Khuynh Thế Hoàng Phi" đã được viết tiếp ngoài đời thực kèm cái kết đẹp

Như vậy, chuyện tình giữa Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như) cùng Lưu Liên Thành (Hoắc Kiến Hoa) trong tác phẩm truyền hình cổ trang Khuynh Thế Hoàng Phi đã được cặp đôi viết tiếp ngoài đời thực, cùng cái kết viên mãn đẹp đẽ. Trong phim, hai nhân vật có những rung cảm khác thường dành cho nhau ngay từ phút đầu gặp gỡ. Tuy nhiên, vì sống giữa chốn binh đao lửa đạn, Phức Nhã – Liên Thành không thể nên duyên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật nhiều thông tin về sao Hoa Ngữ tại trang tin sao.

Ảnh: Weibo