‘Em trai Sơn Tùng M-TP’ MONO nhận được nhiều lời khen sau Chung kết Miss Grand Vietnam 2022

(VOH) - MONO đã có màn trình diễn ấn tượng tại chung kết Miss Grand Vietnam 2022. Hình ảnh lễ phép, chào hỏi fan của anh chàng tại hậu trường cũng được nhiều người khen ngợi.

Vào tối 1/10, chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra vô cùng hoành tráng và nhận được sự chú ý của công chúng cùng truyền thông bởi nhiều khía cạnh khác nhau. Đáng nói, anh chàng tân binh MONO đã xuất hiện và trình diễn ca khúc đầu tay Waiting For You để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, tốt đẹp đối với khán giả theo dõi trực tiếp và cả qua màn ảnh nhỏ.

MONO gây bất ngờ khi biết cách khuấy động bầu không khí của chương trình trở nên sôi động hơn rất nhiều. Đáng chú ý, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 là Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo cũng không khỏi phải nhún nhảy theo từng giai điệu bắt tai mà nam ca sĩ sinh năm 2000 đang thể hiện.

mono-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-sau-chung-ket-mgv-1
Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho MONO với màn trình diễn tại chung kết Miss Grand Vietnam 2022 vừa qua.
mono-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-sau-chung-ket-mgv-2
Không chỉ phô diễn kỹ năng trình diễn tuyệt vời mà em trai Sơn Tùng M-TP còn rất biết cách làm cho bầu không khí trở nên sôi động hơn hẳn.
mono-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-sau-chung-ket-mgv-3
Hình ảnh Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng không thể "ngồi yên" mà lắc lư theo giai điệu bài hát.

Trước đó ít ngày, khi Ban tổ chức xác nhận MONO sẽ góp mặt trong đêm chung kết cuộc khi sắc đẹp hàng đầu đã từng gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Có không ít nhận định hoài nghi về năng lực của một tân binh sẽ thế nào khi đứng trên một sân khấu lớn? Bất ngờ thay, nam ca sĩ đã thể hiện một thái độ hoàn toàn khác và chứng minh được năng lực của mình. Anh chàng đã hát live với chất giọng ổn định cùng phong thái tự tin, đồng thời còn khoe khéo léo các bước nhảy mạnh mẽ, đầy năng lượng.

Xem thêm: Sơn Tùng bất ngờ nhá hàng “comeback” trong đêm khiến dân tình sục sôi

mono-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-sau-chung-ket-mgv-4
Việc mời MONO xuất hiện tại sự kiện lớn như chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã từng nhận phải nhiều ý kiến không ủng hộ của khán giả.
mono-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-sau-chung-ket-mgv-5
Nhưng những gì anh chàng thể hiện đã dần khẳng định được tài năng của mình.

Chưa dừng lại ở đó, MONO còn ghi điểm với các fan hâm mộ khi thể hiện thái độ chào hỏi lễ phép với tại hậu trường. Đoạn clip này hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hành động vẫy tay, cúi chào khán giả của nam ca sĩ được nhận xét là rất đúng mực và dễ thương.

Đoạn clip MONO lễ phép, thân thiện chào hỏi các bạn fan đứng chờ mình đã nhận được những lời khen của cộng đồng mạng. Hiện đoạn clip này cũng đang rất viral trên TikTok.

Có thể nói, dù sở hữu ngoại hình điển trai, lạnh lùng nhưng tính cách của anh chàng khá là gần gũi và thân thiện.

mono-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-sau-chung-ket-mgv-6
Sau nhiều tin tức không hay, giờ đây anh chàng đang từng bước ghi điểm trong mắt công chúng.
mono-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-sau-chung-ket-mgv-7
MONO là em trai của Sơn Tùng M-TP và tài năng cũng không kém cạnh.

MONO được biết đến là em trai của Sơn Tùng M-TP ngay từ những ngày đầu ra mắt khán giả. Anh chàng từng phải chịu rất nhiều áp lực bởi cái bóng quá lớn của anh trai. Tuy nhiên, với những tín hiệu khả quan hiện tại, người hâm mộ tin rằng anh chàng sẽ sớm đạt được những thành công cho riêng mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet