Lê Dương Bảo Lâm vượt mặt Trấn Thành, giữ vị trí thứ 2 trên BXH người nổi tiếng tháng 8/2022

(VOH) - Buzzmetrics vừa công bố danh sách những nghệ sĩ Việt Nam có tầm ảnh hưởng cao nhất trong tháng 8/2022. Những cái tên mới dần được xuất hiện. Song, Dương Lâm chính là 'cú đột phá'.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm vừa hào hứng chia sẻ khoảnh khắc anh thành công giữ vị trí thứ 2 trên BXH người nổi tiếng có mức độ ảnh hưởng của tháng 8/2022. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên nam diễn viên vượt mặt đàn anh Trấn Thành để đạt được vị trí cao thế này.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lọt top 2 bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt đàn anh Trấn Thành 1
Top 10 người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trên Social Media tháng 8/2022

Cụ thể, trong bảng xếp hạng top 10 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất tháng 8 năm nay đã bất ngờ công bố những gương mặt mới có thành tích hoạt động nổi trội trong tháng trên Social Media. Đặc biệt, ca sĩ Sơn Tùng M-TP vẫn giữ nguyên vị trí thứ nhất của BSI Top 10 Influencers suốt 2 tháng liên tục với con số 184,570 điểm. Có thể thấy đến nay, cái tên Sơn Tùng vẫn luôn thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả. 

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lọt top 2 bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt đàn anh Trấn Thành 2
Sơn Tùng M-TP tiếp tục giữ phong độ khi vẫn đứng hạng 1 

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm xuất sắc “leo lên” hạng 2, sát sao với giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây với con số 170,994. Thời gian vừa qua, cái tên Dương Lâm Đồng Nai luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng sau khi tham gia chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm. Những khoảnh khắc khó đỡ của nam diễn viên được công chúng yêu thích và các fanpage lớn cập nhật liên tục vì sự mặn mòi, lầy lội của anh.

Song song đó, anh cũng thường xuyên gây bão cõi mạng với những màn tấu hài đỉnh cao. Những video “có một không hai” được Quán quân Cười Xuyên Việt quay bằng điện thoại trong quá trình đi quay cũng được chia sẻ rầm rộ. Mới đây nhất, bài hát nhạc chế Đô-rê-mon và câu nói cửa miệng “sao hay ra vẻ quá” của Lê Dương Bảo Lâm cũng trở thành xu hướng yêu thích của nhiều người. Thậm chí, mỗi khi Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện thì người hâm mộ đều phấn khích reo mừng.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lọt top 2 bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt đàn anh Trấn Thành 3
Lê Dương Bảo Lâm gây bất ngờ với thành tích mới ở top 2

Tiếp đó, những cái tên quen thuộc trong các chương trình truyền hình cũng dần được xuất hiện trên bảng xếp hạng top 10 người ảnh hưởng nhất tháng 8/2022. Dàn cast của chương trình 2 Ngày 1 Đêm lần lượt đứng các vị trí như: Cris Devil Gamer (hay còn gọi là Cris Phan) với con số 111,304 xếp hạng 3; HIEUTHUHAI với con số 49,071 xếp hạng 9 và Kiều Minh Tuấn với con số 38,794 xếp hạng 10.

Xem thêm: HIEUTHUHAI, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tham dự fanmeeting của Hoa hậu Thùy Tiên

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lọt top 2 bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt đàn anh Trấn Thành 4
Cris Phan ở vị trí thứ 3
Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lọt top 2 bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt đàn anh Trấn Thành 5
"Em út" HIEUTHUHAI ở vị trí thứ 9
Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lọt top 2 bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt đàn anh Trấn Thành 6
Kiều Minh Tuấn được xếp thứ 10

Không chỉ vậy, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ đứng top 4, trong khi nữ ca sĩ Chi Pu giữ vị trí thứ 5. Tuy nhiên trong lần công bố này, MC Trấn Thành đã tụt xuống 1 hạng với con số 58,261 và lọt top 6. Đương kim Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương và diễn viên Song Luân lần lượt giữ vị trí thứ 7 và 8 trên bảng công bố này.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lọt top 2 bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt đàn anh Trấn Thành 7
Hoa hậu Thùy Tiên đứng vị trí thứ 4
Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lọt top 2 bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt đàn anh Trấn Thành 8
Chi Pu top 5
Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lọt top 2 bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt đàn anh Trấn Thành 9
Trấn Thành thứ 6
Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lọt top 2 bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt đàn anh Trấn Thành 10
Đương kim Hoa hậu Mai Phương ở vị trí thứ 7
Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lọt top 2 bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt đàn anh Trấn Thành 11
Song Luân đứng ở top 8

Được biết, bảng xếp hạng BSI Top 10 Influencers của Buzzmetrics là bảng xếp hạng đã trải qua hành trình 5 năm với mục tiêu mang lại bộ tiêu chuẩn đánh giá chung cho tất cả các chiến dịch truyền thông. Ngoài ra, kèm theo đó là mức độ ảnh hưởng của các sao Việt trên mạng xã hội trong 1 tháng. Chính vì thế, những cái tên vinh dự được xuất hiện trong bảng xếp hạng này bao giờ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.