Kiều Minh Tuấn “xung đột” với Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang phải ngăn cản

(VOH) - NSX 2 Ngày 1 Đêm vừa hé lộ teaser tập 11 với những tình tiết đầy hấp dẫn. Liệu rằng chuyện gì đã xảy ra với Kiều Minh Tuấn và Lê Dương Bảo Lâm?

Với chủ đề “Tình yêu biển đảo”, tập 11 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm sẽ là chuyến hành trình đến với Huyện đảo Lý Sơn – một điểm đến thú vị tại tỉnh Quảng Ngãi. Theo đó, đoạn teaser mở đầu với hình ảnh 4 người đàn ông đội thua đã lên thuyền bắt đầu chuyến đi câu cá "bất ổn" của mình. Sau màn ca hát, nhảy múa "tấu hài" với nhau, Dương Lâm đã bị say sóng nằm yên một chỗ trông cậy vào tài năng câu cá của 3 người anh: Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm.

Kiều Minh Tuấn “xung đột” với Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang phải ra mặt ngăn cản 1
Lê Dương Bảo Lâm gần như gục ngã vì sơn say sóng
Kiều Minh Tuấn “xung đột” với Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang phải ra mặt ngăn cản 2
Sau gần ba tiếng lênh đênh trên biển, bốn người đàn ông đã về lại với vòng tay anh em trên bờ. 

Vì quá đói vì nhịn từ bữa trưa đến tối, Kiều Minh Tuấn đã rơi vào cảnh "loạn ngôn ngữ" khi ekip dọn ra những món ăn ngon cho bữa tối trong loạt game “Đặt cược được ăn”. Để được ăn, anh chàng còn chấp nhận thực hiện bất kì thử thách nào được đưa ra, bao gồm cả việc bị những đính kẹp khắp trên mặt. Còn Lê Dương Bảo Lâm cũng không khá hơn khi phải cắn răng chịu những cú búng trán trời giáng từ em Út HIEUTHUHAI.

Khi trò chơi kết thúc cũng là lúc Dương Lâm gục ngã, Ngô Kiến Huy than khóc thảm thiết rên la “Má Phượng dặn anh bảo vệ em, Lâm ơi!” như một vở bi kịch vì Lâm đã hy sinh thân mình vì món cua trứ danh. Kiều Minh Tuấn mếu máo, mếu máo, nét mặt đầy đau đớn. Hai anh chàng diễn viên này diễn đạt quá hay ra vẻ để thấy cảnh này thấy sự bi đát vì miếng ăn mà đánh đổi bản thân? 

Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm 'tung' loạt ảnh dìm đồng đội tại 2 Ngày 1 Đêm, Ngô Kiến Huy không thoát được màn 'trả đũa' cao tay

Kiều Minh Tuấn “xung đột” với Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang phải ra mặt ngăn cản 3
Kiều Minh Tuấn chịu khổ vì miếng ăn
Kiều Minh Tuấn “xung đột” với Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang phải ra mặt ngăn cản 4
Lê Dương Bảo Lâm cũng đã gục ngã

Có lẽ chuyến đi lần này của Kiều Minh Tuấn và dàn cast có quá nhiều thử thách khó khăn. Cái nắng, cái gió và thời tiết khô hanh của Lý Sơn cùng những thử thách từ có nước đến thể lực đã ảnh hưởng đến tâm lý của dàn cast. Sau trò chơi cuối cùng thì hầu như ai trong dàn cũng thấm mệt, lúc anh em ngồi với nhau để chờ được tắm rửa thì có lẽ sự bực dọc trong Kiều Minh Tuấn càng tăng cao vì chờ quá lâu. Người em Dương Lâm trong lúc “nhây nhây” đã khiến Kiều Minh Tuấn mất bình tĩnh, quăng luôn chai nước. Thủy Tiên không nói nên lời, Jun Phạm đứng hình, người anh cả Trường Giang cũng hết sức bối rối.

Kiều Minh Tuấn “xung đột” với Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang phải ra mặt ngăn cản 5
Kiều Minh Tuấn bất ngờ nổi quạo, xung đột gay gắt với Lê Dương Bảo Lâm

Không hiểu chuyện gì đã xảy ra, Dương Lâm liên tục hỏi: “em làm cái gì anh?, em làm cái gì anh?”. Trước tình huống căng thẳng, Trường Giang đẩy Thùy Tiên, Jun Phạm ra ngoài, Ngô Kiến Huy cố gắng can ngăn để tâm lý mọi người bình tĩnh lại. Gương mặt Kiều Minh Tuấn lúc này thật sự giống như đang hóa thân vào một nhân vật điện ảnh vậy.

“Mẹ già” lập tức tách Dương Lâm ra ngoài, để Ngô Kiến Huy xoa dịu Kiều Minh Tuấn, Jun Phạm lập tức đưa tay đón Dương Lâm “cọc với bên kia chứ không phải bên tui nha”. Mũi tên uất hận vẫn không cam tâm và tiếp tục nói: “Cái nào ra cái đó chứ, anh tào lao vừa vừa thôi. Sao sáng anh không chửi, mà lúc anh mệt anh chửi”. Kiều Minh Tuấn vẫn còn trong cơn nóng và nói lại “ngon vô đây nói chuyện nè!”. Cuộc đấu khẩu của hai người “anh em” sẽ đi tới đâu. Liệu hiểu lầm có được giải quyết không? 

Kiều Minh Tuấn “xung đột” với Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang phải ra mặt ngăn cản 6
Liệu rằng chuyện gì đã xảy ra với 2 anh em?

Những tình huống bất ngờ, những câu chuyện dở khóc dở cười, những trò “chặt chém” nhau không hồi kết và đặc biệt là những trải nghiệm không ở đâu có trong nằm trong tập 11 chương trình 2 Ngày 1 Đêm lên sóng lúc 21g15 Chủ Nhật ngày 28/08 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion và 20h30 trên kênh HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Quý ông thanh lịch Kiều Minh Tuấn nặng lời với Dương Lâm, điều gì đã xảy ra|2 Ngày 1 Đêm:

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: NSX, chụp màn hình