Vừa sinh con xong, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã tích cực làm từ thiện

(VOH) - Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, song bà xã của Lê Dương Bảo Lâm vẫn tươi cười rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thậm chí, cô còn nhanh chóng quay lại công việc từ thiện của mình.

Vào ngày 3/8 vừa qua, gia đình Lê Dương Bảo Lâm đã hạnh phúc thông báo với người hâm mộ về sự ra đời của cậu con trai thứ 3. Trải qua một khoảng thời gian chờ đợi, giờ đây vợ chồng Lâm - Quỳnh vỡ òa trong ngày vui khi chào đón thiên thần nhỏ với những lời chúc mừng từ người thân, đồng nghiệp và khán giả. Những thông tin về nhóc tì cũng như quá trình vượt cạn của bà xã Lê Dương Bảo Lâm đều nhận được rất nhiều sự chú ý.

Lý do khiến con trai Lê Dương Bảo Lâm phải làm tiểu phẫu sau khi sinh? 1
Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc khi được tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình sinh nở của vợ.
Lý do khiến con trai Lê Dương Bảo Lâm phải làm tiểu phẫu sau khi sinh? 2
Bà xã Quỳnh Quỳnh của Lê Dương Bảo Lâm hạ sinh con trai suôn sẻ.

Đáng nói, sau khi sinh con chưa bao lâu, cô nàng Quỳnh Quỳnh đã ngay lập tức tham gia làm từ thiện. Trên trang cá nhân của mình mới đây, bà xã của Lê Dương Bảo Lâm hào hứng cho biết cô đã chuẩn bị hơn 300 phần quà từ thiện để gửi tặng bà con trong mùa lễ Vu Lan. 

Người đẹp 3 con rạng rỡ thông báo: "Mẹ bỉm chuẩn bị 300 phần quà gồm: mì và gạo mắm muối.... dành tặng cô chú mùa lễ Vu Lan vào ngày mai 10g sáng tại shop Quỳnh Quỳnh. Cô chú chưa có phiếu đến shop nhận phiếu mai nhận quà nha...".

Vừa sinh con xong, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã tích cực làm từ thiện 4
Quỳnh Quỳnh vui vẻ thông báo sẽ dành tặng 300 suất quà đến người dân trong dịp lễ Vu Lan.

Quỳnh Quỳnh chia sẻ cứ đến ngày rằm mẹ bỉm sẽ tự tay đóng gói các món quà và cùng nhân viên trao đến người dân. Được biết, gia đình Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên quyên góp từ thiện và không ngại có những hành động "góp hoa thơm đời".

Vừa sinh con xong, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã tích cực làm từ thiện 4
Vừa sinh con xong, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã tích cực làm từ thiện 5
Đang ở cử nhưng bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn tích cực làm từ thiện.
Vừa sinh con xong, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã tích cực làm từ thiện 5
Chỉ sau vài giờ đăng tải, hành động của mẹ bỉm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận

Trước đó, vợ của Quán quân Cười Xuyên Việt cũng nhận được nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc tươi tắn sau khi sinh. Thậm chí, một số khán giả còn nói đùa với nhau rằng dường như thần sắc của Quỳnh Quỳnh vẫn giống như cô gái đôi mươi chứ không phải là mẹ bỉm vừa mới "vượt cạn".

Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm xúc động viết tâm thư gửi vợ sau khi sinh quý tử

Lý do khiến con trai Lê Dương Bảo Lâm phải làm tiểu phẫu sau khi sinh? 6

Nhan sắc mặn mà của vợ nam diễn viên sau khi sinh.

Quả thật dù chỉ mới vừa sinh quý tử vài ngày và đang trong quá trình ở cữ, thế nhưng vợ của Dương Lâm đã nhanh chóng lấy lại được phong độ và vẻ ngoài tươi tắn của mình. Chưa hết, cô còn lập tức lao vào công việc để phụ giúp gia đình. Với tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát và thân thiện của mình, giờ đây Quỳnh Quỳnh dường như đã trở thành một trong những hot mom được yêu thích nhất. Thậm chí mỗi lần mẹ bỉm xuất hiện, công chúng đều dành tặng những lời khen có cánh gửi đến người đẹp và bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt đến với Quỳnh Quỳnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Chụp màn hình, FBNV)