Lê Dương Bảo Lâm chào đón quý tử, gửi tâm thư cảm ơn vợ đầy xúc động

(VOH) - Lê Dương Bảo Lâm vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi bà xã "mẹ tròn con vuông". Những lời nhắn nhủ của anh dành cho vợ khiến ai ai cũng không khỏi xúc động.

Mới đây vào ngày 3/8, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh vỡ òa khi chào đón quý tử. Được biết, đây là lần thứ 3 bà xã của Dương Lâm “vào sinh ra tử” với nhiệm vụ cao cả này.

Tối ngày 2/8, Quán quân Cười Xuyên Việt đã đưa vợ bầu đến bệnh viện đợi sinh nở. Mãi cho đến sáng ngày hôm sau, Quỳnh Quỳnh mới chính thức vào phòng mổ và thuận lợi sinh bé trai. Trong suốt quá trình sinh nở của vợ, Lê Dương Bảo Lâm luôn túc trực bên cạnh động viên, truyền thêm sức mạnh cho cô. Anh được tận mắt chứng kiến toàn bộ hành trình dài của Quỳnh Quỳnh trên bàn mổ.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm hạ sinh quý tử 1
Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào khi nhìn thấy vợ đau đớn trên bàn mổ

Theo những gì Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, từ lúc đưa mẹ bầu vào phòng sinh đến lúc theo dõi những cơn gò, những cơn đau thắt của Quỳnh Quỳnh, “Lee Min Ho Việt Nam” không kìm nổi xúc động trước những khoảnh khắc thiêng liêng của người phụ nữ. Chưa kể, khi bà xã phải gây tê tủy sống, lên bàn mổ cũng khiến Dương Lâm cảm thấy rất xót.

Đúng 7h15, quý tử của vợ chồng Lâm Quỳnh đã chính thức cất tiếng khóc chào đời. Em bé được các bác sĩ cho tiếp xúc da trực tiếp với mẹ.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm hạ sinh quý tử 2
Anh tâm sự về hành trình sinh nở của vợ

Để kỉ niệm ngày “cậu ba” Đồng Nai đến với thế giới, ông bố bỉm sữa Bảo Lâm đã chia sẻ những cảm xúc nghẹn ngào vì có cơ hội được quan sát trực tiếp toàn bộ ca sinh của vợ. Trên trang cá nhân, Quán quân Cười Xuyên Việt dành tặng những lời yêu thương đầy ngọt ngào đến bà xã. Thậm chí, anh còn khẳng định tình yêu của mình đối với Quỳnh Quỳnh vô cùng to lớn và không ngừng nói lời cảm ơn người bạn đời.

Xem thêm: Trước ngày lâm bồn, bà xã Lê Dương Bảo Lâm phải nhập viện lúc giữa đêm gây lo lắng

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm hạ sinh quý tử 3
Quán quân Cười Xuyên Việt cập nhật tình hình của vợ trên trang cá nhân

Lê Dương Bảo Lâm bồi hồi tâm sự về khoảnh khắc thiêng liêng của “người vợ vĩ đại”: “Cảm ơn em. 6h30 đưa em vô phòng mổ em nắm chặt tay anh nói rằng "em sợ quá". Anh không biết làm gì ngoài những câu an ủi mà những người chồng khác cũng làm "cố lên em sắp gặp con rồi". Vô ca mổ anh chứng kiến tất cả mọi thứ em phải trải qua. Mắt em nhắm nghiền lại, tay em run miệng lắp bắp "anh ơi nắm tay em". Tim anh như thắt lại vì thương em…

7h15, Bác sĩ ẵm con ra và con bắt đầu khóc. Anh thấy em không còn khóc nữa mà cười rất hạnh phúc. Bác sĩ cho con nằm trên người em, anh cảm nhận được em không còn sợ đau nữa. Em chỉ mải mê nói chuyện với con "con trai ơi mẹ nè”. Vừa nói mà nước mắt em vừa rơi… Anh hiểu em đang hạnh phúc lắm... 

Hôm nay ngày chào đời của con nhưng anh viết status này cho em người vợ vĩ đại. Sau này con lớn có gia đình, có con, con sẽ hiểu cảm giác này… Ba sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con… Nhưng ba sẽ yêu thương và bảo vệ mẹ nhiều hơn. Vì tình yêu của ba đối với con càng lớn thì ba hiểu tình yêu của mẹ dành cho con bao la như thế nào. Thương em.”

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm hạ sinh quý tử 4
Những lời yêu thương đầy tình cảm của nam diễn viên

Có thể nói, dù đã trải qua 5 năm mặn nồng bên nhau, tình cảm giữa hai vợ chồng Lâm Quỳnh vẫn mãi ngọt ngào như thuở mới yêu. Chưa một lần nào Lê Dương Bảo Lâm không dành những lời khen có cánh dành cho người vợ thân yêu của mình. Không chỉ vậy, mỗi khi anh xuất hiện hay trò chuyện về bạn đời, Quán quân Cười Xuyên Việt luôn thể hiện sự tôn trọng và yêu thương vợ. Thậm chí vào những lúc nam diễn viên phải bận rộn với lịch trình dày đặc, dù sớm hay muộn anh đều gọi điện thoại về nhà để hỏi thăm sức khỏe của Quỳnh Quỳnh và các con. 

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm hạ sinh quý tử 5
NHM chúc mừng ngày vui của gia đình Lâm Quỳnh

Hiện tại, công chúng đang dành nhiều lời chúc tốt đẹp gửi đến mẹ con Quỳnh Quỳnh. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.