Han So Hee gặp tai nạn trên trường quay, khả năng phải phẫu thuật

(VOH) – Fan lo sốt vó trước thông tin diễn viên đình đám Han So Hee vừa gặp sự cố nguy hiểm tại phim trường. Hiện tại vẫn chưa xác định mức độ nghiêm trọng và có phải tiến hành phẫu thuật hay không?

Mới đây, nữ diễn viên Han So Hee vừa có những cảnh quay hành động cho bộ phim Gyeongseong Creature. Tuy nhiên, cô nàng đã gặp tai nạn trong lúc ghi hình và cả đoàn phim đã dừng lịch trình.

Cụ thể, toàn bộ quá trình quay phim được diễn ra với các cảnh hành động cấp độ cao và yêu cầu Han So Hee phải đích thân thực hiện những cảnh quay đó. Thế nhưng, trong lúc đang thực hiện các pha hành động khó, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã gặp tai nạn gây ảnh hưởng đến vùng gần mắt của cô.

Trước tình huống này, ekip đã phản ứng rất nhanh chóng, ngay lập tức đưa Han So Hee rời khỏi hiện trường để đến bệnh viện kiểm tra và chữa trị. Người đẹp 9x được chẩn đoán có nguy cơ phải hủy lịch trình quay phim để làm phẫu thuật sau tai nạn nghề nghiệp.

Han So Hee có nguy cơ phẫu thuật vì gặp tai nạn phim trường 1
Diễn viên Han So Hee gặp tai nạn khi quay phim

Hầu như toàn bộ các cảnh quay trong tác phẩm Gyeongseong Creature của đạo diễn Jung Dong Yoon đều là cảnh hành động. Gyeongseong Creature được lấy bối cảnh vào mùa Xuân năm 1945. Câu chuyện kể về các sinh vật kinh dị tại thời điểm tăm tối này. Trong phim, nữ diễn viên Han So Hee đảm nhận vai diễn chính và phải thường xuyên thực hiện nhiều pha hành động gay cấn, bởi đây là câu chuyện mô tả về những con người cố gắng chiến đấu để thoát khỏi ranh giới giữa sự sống và cái chết. 

Han So Hee có nguy cơ phẫu thuật vì gặp tai nạn phim trường 2
Người đẹp đang tham gia bộ phim "Gyeongseong Creature"

Bên cạnh đó, bạn diễn sẽ đồng hành cùng “đả nữ” Hàn Quốc trong phim không ai khác chính là nam diễn viên Park Seo Joon. Bộ phim được dự kiến sẽ công chiếu vào năm 2023. Tuy nhiên, với tình hình chấn thương có phần nghiêm trọng của nữ diễn viên, lịch phát sóng tác phẩm đáng mong chờ này hẳn sẽ có sự thay đổi.

Xem thêm: Han So Hee trở lại với hình tượng ‘bad girl’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới khiến fan thích mê

Han So Hee có nguy cơ phẫu thuật vì gặp tai nạn phim trường 3
Màn kết hợp giữa hai ngôi sao đình đám của Hàn Quốc thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Theo một số thông tin trước đây, Han So Hee cũng từng gặp phải sự cố nghiêm trọng trong lúc cô đang ghi hình cho bộ phim Undercover. Tại thời điểm đó, “đả nữ” Hàn Quốc cũng thực hiện các cảnh quay hành động và bị chấn thương phải nhập viện trong ngày. Tuy nhiên, đại diện phát ngôn của công ty đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và cho biết cô sẽ tạm gác việc quay phim để điều trị vết thương: “Han So Hee bị thương nhẹ khi quay một cảnh phim hành động. Vì sự an toàn của diễn viên, chúng tôi đã cho dừng việc ghi hình. Cô ấy đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị vết thương”.

Han So Hee có nguy cơ phẫu thuật vì gặp tai nạn phim trường 4
Trước đó, mỹ nhân Kbiz cũng đã gặp sự cố ngoài ý muốn trong lúc làm việc

Như vậy, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp 9x gặp những sự cố ngoài ý muốn trong lúc làm việc. Hiện tại, nữ diễn viên Han So Hee đang được các bác sĩ theo dõi tích cực.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao mỗi ngày.

Ảnh: Internet.