Han So Hee và hành trình đi đến thành công tựa như cổ tích

(VOH) - Cái tên Han So Hee giờ đây đã không còn xa lạ với người hâm mộ trong nước và quốc tế. Tuy nhiên ít ai biết được trước khi thành công, nữ diễn viên đã phải trải qua điều gì.

Han So Hee sinh năm 1994, là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Trước khi bắt đầu sự nghiệp làm diễn viên, Han So Hee đã trải qua khoảng thời gian cơ cực. 

Han So Hee đổi đời chỉ trong một đêm 1
Trước khi thành công, ít ai biết Han So Hee đã trải qua những gì

Từng là cô nhân viên quán bar

Có thể nói, cuộc đời của nữ diễn viên không êm đềm như một số đồng nghiệp khác. Cụ thể, vào năm 20 tuổi, Han So Hee từ Ulsan quyết định chuyển vào Seoul sinh sống. Người đẹp đến thành phố thủ đô nhộn nhịp khi trong tay chỉ có 300,000 KRW (tương đương 5 triệu đồng). 

Han So Hee đổi đời chỉ trong một đêm 2
Người đẹp từng làm việc trong quán bar

Trong suốt quá trình mỹ nhân 9x phải vật lộn với cuộc sống khắc nghiệt, cô đã quyết định trở thành nhân viên quán bar để có tiền sinh hoạt. Han So Hee không ngần ngại làm việc miệt mài từ tối đến sáng trong vòng 1 năm trời chỉ để kiếm sống.

Cơ hội đổi đời ập đến

Miệt mài làm việc là thế, song cuộc sống với những đồng lương ít ỏi từ quán bar không giúp Han So Hee đủ kinh phí để trang trải giữa lòng Seoul đắt đỏ. Cô nàng bắt đầu tìm đến mạng xã hội và xây dựng hình ảnh cá nhân trên SNS. 

Han So Hee đổi đời chỉ trong một đêm 3
Nữ diễn viên dần thay đổi hình tượng bản thân

Mỹ nhân 9x dần thay đổi hình ảnh bản thân, đầu tư trang phục và bắt đầu trở nên nổi tiếng khi nhiều người theo dõi tài khoản cá nhân của mình. Năm 2016, khi các thành viên SHINee tìm kiếm gương mặt phù hợp cho sản phẩm âm nhạc mới của họ, Han So Hee đã được “chọn mặt gửi vàng” trong vô vàn các gương mặt nổi trội khác. Nữ diễn viên đã góp mặt trong MV Tell Me What To Do của nhóm nhạc đình đám lúc bấy giờ và tên tuổi của cô dần được công chúng biết đến rộng rãi.

Han So Hee đổi đời chỉ trong một đêm 4
Cô góp mặt vào MV đình đám của SHINee

Sau thành công vang dội của nhóm SHINee trong bài hát mới, Han So Hee cũng “hưởng ké” danh tiếng khi được các nhãn hàng liên hệ để hợp tác làm việc. Sự nghiệp người mẫu của nữ diễn viên Nevertheless lên như “diều gặp gió” với các sản phẩm thương hiệu như: kính áp tròng, mỹ phẩm, trò chơi, thực phẩm,...

Han So Hee đổi đời chỉ trong một đêm 5
Từ đó sự nghiệp của Han So Hee thăng tiến với các hợp đồng quảng cáo "khủng"

Có thể nói nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Han So Hee dần đến gần với công chúng và các đạo diễn nổi tiếng. Cô bắt đầu nhận các vai diễn nhỏ trên truyền hình qua các bộ phim Spring Waltz, Reunited Worlds, 100 Days My Prince, Abyss,...

Han So Hee đổi đời chỉ trong một đêm 6
Mỹ nhân 9x không ngại thử sức với các vai diễn mới

Năm 2020, Han So Hee vào vai nàng tiểu tam trong Thế giới hôn nhân - The World of the Married. Đây chính là vai diễn bước ngoặt, đưa tên tuổi cô lên một tầm cao mới. Thời điểm phim phát sóng, Han So Hee liên tục là chủ đề hot trên các trang mạng xã hội bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khiến người xem không thể ghét nổi dù là vào vai phản diện.

Han So Hee đổi đời chỉ trong một đêm 7
Han So Hee trong phim "The world of the married"

Sau The World of the Married, So Hee dành hơn một năm nghỉ ngơi. Tuy vậy, tên tuổi cô lại không vì thế mà hết hot. Lần trở lại tiếp theo, cô sánh đôi bên cạnh chàng nam thần Song Kang trong Nevertheless, một bộ phim với nhiều cảnh quay táo bạo. Cùng năm đó, cô thử sức với vai "đả nữ" Yoon Ji Woo trong My Name và nhận về nhiều phản hồi tích cực bởi sự chăm chỉ, chịu khó thay đổi hình tượng của mình. 

Han So Hee đổi đời chỉ trong một đêm 7
Han So Hee gây thương nhớ trong bộ phim "Nevertheless"

Được biết, hiện tại cuộc sống của Han So Hee đã thay đổi. Cô nàng trở nên nổi tiếng hơn sau bộ phim NeverthelessMy Name. Có lẽ sau bao nhiêu khó khăn trong quá khứ, giờ đây mỹ nhân 9x đã được đền đáp xứng đáng với sự nỗ lực của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.