Trương Bích Thần bị dồn là mang thai hộ vì lý do này, bạn thân phải bức xúc lên tiếng

(VOH) - Trương Bích Thần vừa chào đón đứa con đầu lòng của mình. Tuy nhiên chưa kịp vui mừng đã bị cư dân mạng ‘tạt một gáo nước lạnh’. Bạn thân phải đăng lại quá trình mang thai để bác bỏ tin đồn.

Vào chiều 20/6, Trương Bích Thần chào đón thiên thần của mình, tuy nhiên đứa trẻ chỉ ở trong bụng mẹ được 33 tuần. Việc cô sinh non và thể trạng cơ thể làm bụng bầu bé hơn bình thường lại dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ mang thai hộ. Hiện tại đang có hai luồng ý kiến trái chiều, một luồng “ác ý” về việc sinh con của Trương Bích Thần, một luồng ra sức bảo vệ hai mẹ con. 

Trương Bích Thần bị dồn là mang thai hộ vì lý do này, bạn thân phải bức xúc lên tiếng 1
Trương Bích Thần thời điểm trước sinh 

Hôm qua, có cư dân mạng soi ảnh sự kiện sắp xếp theo thời gian đăng bài, nghi ngờ Trương Bích Thần dùng phương pháp mang thai hộ. Vì tính thời gian thì đến tháng 6,7 trong thai kỳ vẫn chưa lộ bụng. Vì tin đồn này dẫn tới 2 mẹ con Trương Bích Thần bị mắng chửi gay gắt bằng nhiều lời lẽ khó nghe gây phản cảm.

Hôm nay phía nữ ca sĩ đăng ảnh bé và chứng minh Trương Bích Thần chỉ mang thai hơn 30 tuần, em bé chỉ nặng 1,76 kg.

Trương Bích Thần bị dồn là mang thai hộ vì lý do này, bạn thân phải bức xúc lên tiếng 2
Hai mẹ con đều mạnh khỏe 

Chiều dư luận đang nghiêng về phía mẹ và bé, tình mẫu tử thiêng liêng không nên đem ra làm đề tài bàn tán của xã hội.

Trong bài đăng của bạn Trương Bích Thần cũng tỏ rõ thái độ bức xúc với sự việc trên. Cụ thể, cô viết: 

Trương Bích Thần bị dồn là mang thai hộ vì lý do này, bạn thân phải bức xúc lên tiếng 3
Bài đăng từ người bạn bên cạnh cô thời gian mang thai 

“Tôi chưa bao giờ nghĩ có thể vô lý đến mức có ngày người mẹ phải chứng minh mình đã sinh con qua ảnh chụp thai kỳ, thật sự bất lực vô cùng.”

“Tôi đã đồng hành cùng cô ấy từ khi mang thai đến khi khám thai, và đích thân chào đón thiên thần nhỏ khi mới được 33 tuần tuổi đã rất nóng lòng muốn được đến với thế giới này với cân nặng chỉ 1,76kg.”

“Những lời vu khống vô căn cứ trong thời gian dài này khiến mọi người hiểu rằng: nhượng bộ là không có nguyên tắc và sự kiềm chế sẽ chỉ là dung túng cho "ác ý" ngày một tăng thêm. Những gì tôi có thể làm là có hạn, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để làm! Một câu cuối cùng: Cuộc đời có quá nhiều thăng trầm, quá khứ đã qua rồi, nhìn về phía trước mới có hy vọng nha!”

Trương Bích Thần bị dồn là mang thai hộ vì lý do này, bạn thân phải bức xúc lên tiếng 4
"Người mẹ phải chứng minh mình đã sinh con qua ảnh chụp thai kỳ, thật sự bất lực vô cùng"

Dưới bài đăng, netizen cũng bày tỏ thái độ của mình, dưới đây là những bình luận nhận về nhiều sự tán đồng nhất:

  1. Fan trước giờ luôn chúc em bé mạnh khỏe, vui vẻ trưởng thành, không bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài. Đừng có đội nồi fan ở khu vực bình luận nhé, lúc đầu khi blogger vô lương tâm đăng chính mặt em bé, fan là người đầu tiên chỉ trích và ngăn chặn phát tán bức ảnh đấy.
  2. Đừng mở miệng ra là đội nồi cho fan Hoa Thần Vũ nhé, fan Hoa Thần Vũ luôn chúc bé mạnh khỏe trưởng thành, chỉ là mong mẹ bé có thể giấu kỹ thông tin cá nhân của con.
Trương Bích Thần bị dồn là mang thai hộ vì lý do này, bạn thân phải bức xúc lên tiếng 5
Cả hai đang nằm trên top tìm kiếm Weibo 

Từ khóa Trương Bích Thần xuất hiện ngay trên top 1 tìm kiếm. Ngay sau sự việc diễn ra, một nhân vật khác cũng bám sát ngay sau chính là Hoa Thần Vũ. Trong top cmt cũng có thể thấy rõ được điều đó. Dù cả hai từ năm trước đã tuyên bố rõ lập trường sẽ cùng nuôi con nhưng vẫn “ai về lối nấy”, không chung sống nhưng vẫn không tránh khỏi bị “nhắc bài”.

Xem thêm: Điển trai cỡ Dương Dương, chẳng trách liên tục vướng tin đồn hẹn hò với các sao nữ Cbiz

Thế giới nghệ sĩ thật không dễ sống, “nhất cử nhất động” đều bị đưa “lên đàng tế sống”. Tuy nhiên, quyền tự do ngôn luận và cái giá cho sự nổi tiếng cũng nên có điểm dừng. Không phải ai cũng hoàn hảo nhưng không ai xấu xa hoàn toàn và đáng bị dùng những lời lẽ “ghê sợ” để bình phẩm. Đặc biệt là những người mẹ cực khổ hoài thai và những đứa bé vừa chào đời vô tội, chẳng biết điều chi. Họ xứng đáng nhận được lời chúc phúc và bình an thay vì phải đối diện với hàng loạt ác ý.

Hãy là một người văn minh trong "xã hội thông tin" đầy phức tạp. Lòng người vẫn cần có sự bao dung và cảm thông. Chúc cả hai mẹ con đều mạnh khỏe, bình an.

Cập nhật chuyên mục Tin sao cùng VOH Giải trí để khám phá tin tức về nghệ sĩ "đa vũ trụ" nhanh nhất, hot nhất nhé!

Nguồn ảnh: Weibo