Dương Dương 'hớp hồn fan girl' trên trang bìa tạp chí ELLE sau khi loạt scandal hẹn hò bị lật lại

(VOH) - Dương Dương nam tính đầy cuốn hút trên trang bìa tạp chí ELLE tháng 7. Nhan sắc 'đẹp bất chấp' khiến nam thần không thể tránh khỏi những tin đồn hẹn hò với loạt mỹ nhân Cbiz.

Trang Weibo Youku, Tencent vừa đồng loạt đăng ảnh trang bìa tạp chí ELLE của nam thần Dương Dương. Hình ảnh đầy nam tính, góc cạnh không hổ danh là một trong những nhan sắc khiến fan-girl "phải đổ đứ đừ" và ai ai cũng phải ganh tị. 

Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 1
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE tháng 7

Theo như nội dung bài post, bộ ảnh này có tên "Ngày hạ, phiêu lãng nơi biển lớn" sử dụng tông màu chủ đạo đen trắng phục vụ cho ảnh bìa của tạp chí ELLE vào tháng 7. Trong những hình ảnh đặc biệt "dưỡng mắt" này, bối cảnh trên chiếc tàu trắng đang lướt trên vùng biển xanh chính là tâm điểm được nhận được nhiều sự chú ý. 

Nam diễn viên lưu lượng Dương Dương thể hiện nhiều kiểu post dáng khác nhau, chuyên nghiệp như một người mẫu thực thụ càng làm nổi bật được lợi thế hình thể và nhan sắc trời phú của mình; cũng như thể hiện được tinh thần "phiêu lãng, tự do" của chủ đề bộ ảnh.

Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 2
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 3
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 4
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 5
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 6
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 7
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 8
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 9
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 10
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 11
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 12
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 13
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 14
 

Thời gian qua, "nam thần cổ trang" nhận về không ít những phàn nàn về khả năng diễn xuất của mình trong bộ phim cổ trang Thả Thí Thiên Hạ. Khán giả cho rằng, nam diễn viên đang tự đi lùi sau những thành công mà bản thân đã gặt hái được từ những vai diễn ấn tượng như Vu Đồ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hay Yến Phá Nhạc trong Đặc Chiến Vinh Diệu. Fan hâm mộ phân vân về vấn đề lựa chọn kịch bản không phù hợp khiến Dương Dương phải gồng gánh vai diễn Phong Lan Tức một cách quá sức, khuôn mặt đơ cứng và đã chưa thật sự làm hài lòng người xem.

Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận là Dương Dương đã gây thương nhớ trong tạo hình cổ trang tuấn mỹ, đẹp bất chấp trong mọi hoàn cảnh và phục sức.

Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương khiến chị em 'đổ đứ đừ' với tạo hình cổ trang Phong Lan Tức

Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 15
Ảnh trái: Yến Phá Nhạc trong Đặc Chiến Vinh Diệu - Ảnh phải: Phong Lan Tức trong Thả Thí Thiên Hạ. Hai tạo hình để lại nhiều "sóng gió" trong năm 2022 của Dương Dương.

Mặt khác, thời gian này nam thần cũng vướng không ít tin đồn "tình ái" với các sao nữ khác trước tiên là "mỹ nhân xuyên không" Triệu Lộ Tư sau khi hợp tác trong Thả Thí Thiên Hạ. "Dương Dương hẹn hò Triệu Lộ Tư" trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ, người nhiệt tình "đẩy thuyền", người kịch liệt phản đối.

Nhiều hình ảnh hậu trường cho thấy cả hai quá mức thân mật, cảm giác tình tứ và mùi mẫn dường như đã trên mức hợp tác của nam nữ chính.

Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 16
Dương Dương và Triệu Lộ Tư, nghi vấn hẹn hò sau khi hợp tác
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 17
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 18
Chú thỏ trên bánh kem trong hình chụp của Dương Dương được ẩn ý là Triệu Lộ Tư, cừu bên ảnh phải là Dương Dương

Bên cạnh đó, loạt những bằng chứng như sử dụng đồ đôi, cùng nhau xuất hiện tại một địa điểm,... liên tục bị netizen và paparazzi tung lên mạng xã hội. Mặc dù Dương Dương đã lên tiếng đính chính nhưng phía Triệu Lộ Tư vẫn im hơi lặng tiếng, chưa từng một lần phủ nhận khiến cho cư dân mạng vẫn luôn hoài nghi về mối quan hệ giữa hai người.

Chưa dừng lại ở đó, từ khóa "Dương Dương hẹn hò Tống Thiến" đột nhiên bị đào lại rồi xuất hiện trên top hot-search Weibo vào tối ngày 17/6/2022 khiến netizen lại một phen "bán tín bán nghi". Ngay sau đó, phía quản lý của hai bên đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, khẳng định rằng họ chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 18
Hình ảnh thân mật của Dương Dương và Tống Thiến được đào lại
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 19
 
Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 20
 

Nam thần thanh xuân dường như khá có "số đào hoa" khi liên tục bị đồn đoán đang trong mối quan hệ tình cảm với các diễn viên nữ xinh đẹp, nổi tiếng. Như khán giả cũng thường thấy, Dương Dương khá hòa đồng và thân thiết với bạn diễn nữ. Đây có thể xem như một cách để giúp nam thần có thể phối hợp tốt với bạn diễn tạo nên phản ứng hóa học khi lên phim, nhằm mang đến cảm giác tự nhiên nhất cho người xem.

Dương Dương trên trang bìa tạp chí ELLE 'hớp hồn fan girl' 21
Dương Dương từng hợp tác rất ăn ý với Địch Lệ Nhiệt Ba và được rất nhiều fan nhiệt tình đẩy thuyền.

Hiện tại Dương Dương đang tham gia dự án mới Khói Lửa Nhân Gian cùng "tiểu thần tiên tỷ tỷ" Vương Sở Nhiên. Bỏ qua những thông tin bên lề, hãy cùng nhau chờ đón bộ phim mới của nam thần với hy vọng sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

Cùng VOH giải trí cập nhật những thông tin nóng hổi về các ngôi sao trong giới giải trí tại chuyên mục Tin sao nhé!