Hồ Bích Trâm lên tiếng bênh vực ông xã

(VOH) - Trước phản ứng dữ dội của CĐM, Hồ Bích Trâm nhanh chóng có động thái 'cứu hộ' người chồng vô tội của mình.

Vào chiều ngày 19/6, hôn lễ của nữ diễn viên Hồ Bích Trâm và ông xã doanh nhân đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Nhiều bạn bè thân thiết như Khả Như, Kim Tuyến, vợ chồng Phương Trinh Jolie, Puka, Quách Ngọc Tuyên, vợ chồng Cao Minh Đạt,... đã đến chúc mừng cô.

Hồ Bích Trâm lên tiếng bênh vực ông xã sau cú ngã

Vào tháng 5/2021, Hồ Bích Trâm và chồng đã nên duyên sau một hôn lễ được tổ chức tại quê nhà Quảng Ngãi.

Hồ Bích Trâm lên tiếng bênh vực ông xã sau cú ngã
Tuy nhiên sau đó, vì lý do dịch bệnh nên tiệc cưới chiêu đãi khách mời ở TP.HCM bị dời đến hiện tại mới có thể hoàn thành.

Tuy nhiên sau hôn lễ, mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Bích Trâm ngã khuỵu xuống sau khi chụp hình liên tục với hàng trăm khách mời. Nhiều người suy đoán nguyên nhân có thể do sức khoẻ của Hồ Bích Trâm trong thai kỳ khá yếu ớt, mà hôn lễ bận rộn tất bật nên khó tránh khỏi việc nữ diễn viên kiệt sức ngã quỵ.

Đáng nói, ông xã của cô đang đứng sát bên lại khá thờ ơ và không ngó ngàng đến vợ. Điều này khiến cho anh nhận về rất nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng.

Xem thêm: Đám cưới Hồ Bích Trâm: Cô dâu diện váy cưới 450 triệu, Khả Như cùng dàn sao Việt lên đồ lộng lẫy

Hồ Bích Trâm lên tiếng bênh vực ông xã sau cú ngã
Hình ảnh được cắt ra trong đoạn clip 

Sau khi tranh cãi ngày càng dữ dội, Hồ Bích Trâm cũng đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ những hiểu lầm không đáng có. Trên trang facebook cá nhân của mình, nữ diễn viên bất bình: "Mỏi chân ngồi chút, ổng đỡ dậy chụp, không chịu, em sợ bị chửi là làm màu, có bầu mà làm như gì không đứng được. Giờ ổng bị chửi là chồng vô tâm, lấy thằng này khổ, giờ người ta làm mọi cách câu view, coi live đi ạ."

Nữ diễn viên đăng tải đoạn clip ghi lại toàn cảnh sự việc lên tiktok của mình để CĐM có được cái nhìn toàn cảnh. Theo chia sẻ của cô, đoạn clip trước đó đã bị cắt ghép khiến người xem không tường tận được hết những sự việc đang xảy ra. Nữ diễn viên hy vọng mọi người có thể bình tĩnh hơn trước khi buông ra những lời ác ý trong khi chưa thật sự hiểu hết sự việc. 

Video ghi lại toàn cảnh sự việc được Hồ Bích Trâm đăng tải trên trang cá nhân:

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những tin tức mới nhất của các ngôi sao tại trang tin sao nhé!

Ảnh: Internet