Đám cưới Hồ Bích Trâm: Cô dâu đeo vàng nặng trĩu, dàn sao về tận Quảng Ngãi chúc mừng

(VOH) - Sau khoảng thời gian dài chuẩn bị, hôn lễ của nữ diễn viên Hồ Bích Trâm đã chính thức diễn ra với sự chúc phúc của đông đảo mọi người xung quanh.

áng ngày 5/5 vừa qua, đám cưới của Hồ Bích Trâm cùng ông xã đã chính thức diễn ra tại quê nhà Quảng Ngãi của nữ diễn viên. Do ảnh hưởng của dịch covid-19 nên lễ cưới của nữ diễn viên diễn ra trong không khí vô cùng gần gũi, ấm cúng. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi ông xã của Hồ Bích Trâm chính thức lộ diện nên người hâm mộ càng thêm quan tâm hơn bao giờ hết. 

Được biết, ông xã của Hồ Bích Trâm lớn hơn cô 7 tuổi, là người ngoài ngành giải trí nhưng vẫn luôn đồng hành và ủng hộ nữ diễn viên trong sự nghiệp. Trong lễ cưới, anh xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, phong độ khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa.

Đám cưới Hồ Bích Trâm: cô dâu đeo vàng nặng trĩu, dàn sao về tận Quảng Ngãi chúc mừng 1
Đến tận ngày đám cưới, Hồ Bích Trâm mới chính thức công khai ông xã với người hâm mộ
Đám cưới Hồ Bích Trâm: cô dâu đeo vàng nặng trĩu, dàn sao về tận Quảng Ngãi chúc mừng 2
Cả hai đã hẹn hò khá lâu trước khi kết hôn

Trong ngày trọng đại, Hồ Bích Trâm diện bộ áo dài trắng truyền thống có thiết kế ren, giúp vừa mang đến cảm giác kín đáo, vừa quyến rũ cho người mặc. Nữ diễn viên còn khiến nhiều người xuýt xoa với lượng vòng vàng đeo nặng cả cổ. 

Trong giây phút quan trọng nhất của đời mình, nữ diễn viên không giấu được cảm giác xúc động khi nhớ đến người ba quá cố của mình. Hồ Bích Trâm rưng rưng nước mắt chia sẻ: "Ba ơi, họ Hồ mình đông đủ, chỉ có ba ngồi đây. Thật sự xúc động, ước gì ba có thể còn sống. Cô 8 ôm con và khóc, con cũng lo mắt sưng lên. Nhưng vẫn không kiềm được nước mắt. Cảm xúc quá ba ạ, con nhớ ba vô cùng".

Đám cưới Hồ Bích Trâm: cô dâu đeo vàng nặng trĩu, dàn sao về tận Quảng Ngãi chúc mừng 3
Hồ Bích Trâm không kiềm được nước mắt chai sẻ trong lễ cưới
Đám cưới Hồ Bích Trâm: cô dâu đeo vàng nặng trĩu, dàn sao về tận Quảng Ngãi chúc mừng 4
Nữ diễn viên gây sốt với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ

Để chúc mừng Hồ Bích Trâm chính thức lên xe hoa về  nhà chồng, một số bạn bè đồng nghiệp như ca sĩ Long Nhật, diễn viên Hà Trí Quang, Hùng Thuận, Ngọc Tưởng,... đã về tận Quảng Ngãi để tham dự lễ cưới của cô. Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp do không thể về quê chúc mừng ngày trọng đại của Hồ Bích Trâm nên đã cùng nhau quay video chúc mừng gửi đến cho cô. 

Đám cưới Hồ Bích Trâm: cô dâu đeo vàng nặng trĩu, dàn sao về tận Quảng Ngãi chúc mừng 5
Là người bạn thân của Hồ Bích Trâm, diễn viên Hà Trí Quang đã có mặt từ sớm ở Quảng Ngãi để chúc mừng 
Đám cưới Hồ Bích Trâm: cô dâu đeo vàng nặng trĩu, dàn sao về tận Quảng Ngãi chúc mừng 6
Diễn viên Hùng Thuận và Ngọc Tưởng
Đám cưới Hồ Bích Trâm: cô dâu đeo vàng nặng trĩu, dàn sao về tận Quảng Ngãi chúc mừng 7
Ca sĩ Long Nhật cũng góp mặt (Ảnh: Ngôi sao)

Trước đó, Hồ Bích Trâm đã nhận nhiều ý kiến trái chiều khi quyết định vẫn tổ chức đám cưới sau khi tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, nữ diễn viên  chia sẻ rằng mình đã xin phép chính quyền địa phương rồi mới quyết định tổ chức. Bên cạnh đó, việc thông tin dịch bệnh xuất hiện trước đám cưới chỉ 2 ngày khiến cô không thể hủy hay dời lịch được nữa. 

Để đám cưới có thể diễn ra an toàn, Hồ Bích Trâm đã thực hiện theo nguyên tắc 5K: Khẩu trang, khử khuẩn, không tụ tập, khoảng cách, khai báo y tế). Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng lễ cưới sẽ không livestream để tránh gây sự chú ý cũng như những bình luận không hay từ một bộ phận cư dân mạng. Đồng thời, hôn lễ tại TPHCM của cô và ông xã vào ngày 22/5 sắp tới cũng sẽ được hoãn lại để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người. 

Đám cưới Hồ Bích Trâm: cô dâu đeo vàng nặng trĩu, dàn sao về tận Quảng Ngãi chúc mừng 8
 
Đám cưới Hồ Bích Trâm: cô dâu đeo vàng nặng trĩu, dàn sao về tận Quảng Ngãi chúc mừng 9
Vì ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid-19, nên ngày tổ chức tiệc cưới tại TPHCM của nữ diễn viên đành phải dời lại