Taeil (NCT), Jinhwan (iKON) và các idol nam là thành viên đầu tiên trong nhóm nhập ngũ vào năm 2022

(VOH) - Là thành viên lớn tuổi nhất cũng là anh cả trong nhóm, thế nên, các thành viên này sẽ trở thành người đầu tiên trong nhóm gia nhập quân đội vào năm 2022.

Chuyện nam thần tượng nhập ngũ không còn là xa lạ đối với những người hâm mộ. Đây là một việc hiển nhiên ở Hàn Quốc, bởi khi đàn ông đến tuổi sẽ phải thực hiện nghĩa vụ này với đất nước. Tuy nhiên, fan của họ vẫn không khỏi buồn bã vì sẽ không được gặp idol trong một thời gian dài.

Người hâm mộ của 5 nhóm nhạc này sẽ phải tạm chia tay với một hay hai thành viên trong nhóm vì họ phải nhập ngũ vào năm 2022. Những anh chàng này cũng là thành viên đầu tiên trong nhóm gia nhập quân đội bởi họ là người lớn tuổi nhất nhóm.

1. Taeil (NCT)

Taeil (NCT), Jinhwan (iKON) và các idol nam là thành viên đầu tiên trong nhóm nhập ngũ vào năm 2022 1
 

Taeil sinh năm 1994 nhưng anh ra mắt khá muộn cùng với NCT vào năm 2016. Taeil được biết đến là một trong những giọng ca chính của nhóm. Taeil gây chú ý với giọng hát nội lực, truyền cảm và khả năng lên highnote ấn tượng. Bên cạnh các hoạt động cùng thành viên NCT, Taeil còn góp giọng vào những ca khúc nhạc phim và kết hợp cùng một số nghệ sĩ khác.

Taeil là anh cả trong NCT, anh sở hữu tính cách trầm lặng hơn so với các thành viên cùng nhóm. Chính vì là người lớn tuổi nhất NCT, thế nên Taeil sẽ là thành viên tiên phong nhập ngũ vào năm 2022 tới đây.

2. Jinhwan (iKON)

Taeil (NCT), Jinhwan (iKON) và các idol nam là thành viên đầu tiên trong nhóm nhập ngũ vào năm 2022 2
 

Jinhwan được biết đến là anh cả trong iKON và cũng là người có tiếng nói trong nhóm. Mặc dù sở hữu ngoại hình "bé hạt tiêu", nhưng Jinhwan lại có giọng hát vô cùng nội lực. Sau khi B.I rời nhóm, iKON đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, tuy nhiên Jinhwan đã mạnh mẽ vực dậy và tiếp tục dẫn dắt các thành viên. Vừa qua, nhóm được quan tâm khi tham gia vào chương trình sống còn Kingdom và để lại ấn tượng với những màn trình diễn chất lượng.

Chính vì luôn có thái độ nghiêm túc khi làm việc nên Jinhwan luôn nhận được sự tôn trọng, yêu mến của các thành viên trong nhóm cũng như tình yêu của người hâm mộ trong suốt thời gian qua. Nếu không có gì thay đổi thì Jinhwan sẽ là thành viên đầu tiên của iKON chính thức nhập ngũ vào năm 2022. 

3. Seungwoo (VICTON)

Taeil (NCT), Jinhwan (iKON) và các idol nam là thành viên đầu tiên trong nhóm nhập ngũ vào năm 2022 3
 

Seungwoo ra mắt với tư cách là thành viên của VICTON vào năm 2016. Vào năm 2019, Seungwoo được chú ý đến khi tham gia vào chương trình đào tạo nhóm nhạc nam Produce X 101. Tại đây, nam thần tượng đã thể hiện khả năng ca hát, trình diễn cũng như sáng tác nổi bật của mình. Sau khi chương trình kết thúc, Seungwoo nhận được tấm vé debut cùng với X1 và đảm nhận vai trò trưởng nhóm. Tuy nhiên, nhóm đã sớm tan rã vì scandal gian lận phiếu bầu của Mnet. Trở về với VICTON, Seungwoo tiếp tục quảng bá cùng nhóm và anh sẽ chính thức ra mắt solo vào tháng 6/2021. 

Seungwoo sẽ là thành viên đầu tiên của VICTON gia nhập quân đội. Thế nên, hãy cùng ủng hộ các dự án sắp tới của anh thật nhiệt tình nhé!

4. MJ (ASTRO)

Taeil (NCT), Jinhwan (iKON) và các idol nam là thành viên đầu tiên trong nhóm nhập ngũ vào năm 2022 4
 

MJ đảm nhận vai trò giọng ca chính trong nhóm và anh cũng là anh cả của ASTRO. Trước khi ra mắt chính thức cùng với ASTRO, MJ đã xuất hiện trong web drama có tên To Be Continued. MJ còn sở hữu khả năng sáng tác nhạc và biểu diễn nhạc kịch. Năm 2020, anh đã debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc Super Five được thành lập thông qua chương trình Favorite Entertainment của MBC.

MJ sinh vào ngày 5/3/1994, thế nên anh sẽ là người bắn phát súng đầu tiên trong việc nhập ngũ. 

5. Hyojin và E-Tion (ONF)

Taeil (NCT), Jinhwan (iKON) và các idol nam là thành viên đầu tiên trong nhóm nhập ngũ vào năm 2022 5
 

Nếu như các nhóm nhạc trên có một thành viên chuẩn bị nhập ngũ vào năm 2022 thì ONF sẽ phải nói lời tạm biệt với hai thành viên Hyojin và E-Tion. Hyojin đảm nhận vai trò trưởng nhóm và hát chính trong ONF. Anh từng xuất hiện trong chương trình MIXNINE do YG Entertainment sản xuất và xếp ở vị trí thứ 2 chung kết. Trong khi đó, E-Tion ngoài việc ca hát, anh còn tham gia vào những web drama tuổi teen. E-Tion cũng từng góp mặt vào chương trình MIXNINE cùng với Hyojin nhưng anh đã bị loại ở tập cuối. 

Dù hiện tại còn khá sớm để nói đến việc các nam thần tượng này nhập ngũ, tuy nhiên có vẻ các fan của họ cũng phải chuẩn bị tâm lý từ đây là vừa. Nhưng không sao, sau thời hạn 18 hay 22 tháng họ sẽ được trở lại với sân khấu và trong thời gian ấy người hâm mộ vẫn sẽ chờ đợi cũng như ủng hộ thần tượng của mình.