Ninh Dương Lan Ngọc xinh xắn trẻ trung, Tăng Thanh Hà thần thái ngút trời khi đi dự đám cưới

(VOH) - Nhan sắc và thần thái của Tăng Thanh Hà và Ninh Dương Lan Ngọc khi đi dự đám cưới của người thân khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, thích thú.

Tăng Thanh Hà và Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả ưu ái gọi là ‘ngọc nữ’ thuộc 2 thế hệ của màn ảnh Việt. Mặc dù mỗi người theo đuổi 1 phong cách khác nhau, nhưng điểm chung đặc biệt của cả 2 chính là nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và vóc dáng quyến rũ bao người mơ ước. 

Mới đây, người hâm mộ lại được dịp xuýt xoa trước nhan sắc và thần thái của Lan Ngọc và Hà Tăng khi đi dự đám cưới của người thân. Không cần quá cầu kỳ hay lồng lộn, cả 2 vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả với phong cách nhẹ nhàng, kín đáo nhưng vẫn vô cùng cuốn hút của mình. 

Ninh Dương Lan Ngọc xinh xắn trẻ trung, Tăng Thanh Hà thần thái ngút trời khi đi dự đám cưới 1
Tăng Thanh Hà và Ninh Dương Lan Ngọc là 2 nàng ngọc nữ nức tiếng của màn ảnh Việt

Sinh ra trong gia đình có 3 chị em, sau người chị gái đã lập gia đình thì mới đây em trai của nữ diễn viên cũng chính thức lấy vợ. Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc háo hức thông báo mình đã chính thức lên chức chị chồng và khoe rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên người thân trong ngày trọng đại của em trai. 

Đến dự đám cưới của em trai, nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu diện chiếc áo dài trắng nền nã và dịu dàng, tôn trọn đường nét vóc dáng quyến rũ và gợi cảm khiến ai cũng ganh tỵ. Phong cách trang điểm tự nhiên, ngọt ngào giúp Lan Ngọc khoe trọn vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng vốn có của mình. Dù đã chạm ngưỡng 30 nhưng nữ diễn viên vẫn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa bởi sắc vóc quá hoàn hảo thế này. 

Xem thêm: Lan Ngọc, nàng ngọc nữ 'vừa đỏ vừa thơm' của Vbiz và hành trình ‘lên hương’ nhan sắc lẫn sự nghiệp

Ninh Dương Lan Ngọc xinh xắn trẻ trung, Tăng Thanh Hà thần thái ngút trời khi đi dự đám cưới 2
Lan Ngọc hào hứng khoe bản thân đã lên chức chị chồng
Ninh Dương Lan Ngọc xinh xắn trẻ trung, Tăng Thanh Hà thần thái ngút trời khi đi dự đám cưới 3
Nữ diễn viên diện áo dài nền nã đến mừng ngày trọng đại của em trai
Ninh Dương Lan Ngọc xinh xắn trẻ trung, Tăng Thanh Hà thần thái ngút trời khi đi dự đám cưới 4
Nhan sắc trẻ trung, tươi tắn của Lan Ngọc khi đi dự đám cưới
Ninh Dương Lan Ngọc xinh xắn trẻ trung, Tăng Thanh Hà thần thái ngút trời khi đi dự đám cưới 5
Chạm ngưỡng 30 nhưng Lan Ngọc vẫn xinh đẹp rạng ngời thế này

Trong khi đó, Tăng Thanh Hà vốn chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng bởi sự sang chảnh của mình lại một lần nữa gây sốt khi đi dự đám cưới bạn thân. Nàng ‘ngọc nữ’ diện chiếc áo dài hồng pastel với thiết kế truyền thống vô cùng kín đáo. Dù trang điểm và làm tóc rất đơn giản nhưng Tăng Thanh Hà vẫn toát lên khí chất sang chảnh và thần thái ngút trời. 

Đứng cạnh dàn phù dâu, Tăng Thanh Hà vẫn chiếm trọn spotlight vì sắc vóc trẻ trung đến ngỡ ngàng dù đã là mẹ 2 con. Đến tham dự hôn lễ cùng Tăng Thanh Hà còn có ông xã Louis Nguyễn. Dù đã kết hôn được nhiều năm nhưng cả 2 vẫn khiến công chúng phải xuýt xoa vì sự đẹp đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau như thế này. 

Ninh Dương Lan Ngọc xinh xắn trẻ trung, Tăng Thanh Hà thần thái ngút trời khi đi dự đám cưới 6
Tăng Thanh Hà diện áo dài hồng duyên dáng, làm phụ dâu trong đám cưới bạn thân
Ninh Dương Lan Ngọc xinh xắn trẻ trung, Tăng Thanh Hà thần thái ngút trời khi đi dự đám cưới 7
Sắc vóc của bà mẹ 2 con khiến ai cũng phải xuýt xoa, ngỡ ngàng
Ninh Dương Lan Ngọc xinh xắn trẻ trung, Tăng Thanh Hà thần thái ngút trời khi đi dự đám cưới 8
Vợ chồng Hà Tăng chiếm trọn spotlight tại lễ cưới

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên không còn quá xa lạ với khán giả màn ảnh Việt. Cô từng tham gia trong nhiều dự án phim như Cua Lại Vợ Bầu, Cánh Đồng Bất Tận, Tấm Cám, Gái Già Lắm Chiêu 3,... Thời gian qua, nữ diễn viên vướng phải rất nhiều thị phi, đặc biệt bộ phim 1990 mà cô tham gia cũng gặp cảnh lùm xùm khi đạo diễn lên tiếng tố Nhã Phương thái độ ngôi sao, không hợp tác. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và sự nghiệp của cô trong mắt công chúng. 

Xem thêm: Đạo diễn Nhất Trung chỉ đích danh Nhã Phương vô trách nhiệm, công ty quản lí và Trường Giang phản ứng như thế này

Ninh Dương Lan Ngọc xinh xắn trẻ trung, Tăng Thanh Hà thần thái ngút trời khi đi dự đám cưới 9
Bộ phim 1990 mà Lan Ngọc tham gia đang vướng ồn ào và phải dời lịch chiếu

Về phía Tăng Thanh Hà, cô sinh năm 1986 và được khán giả biết đến qua hàng loạt bộ phim ăn khách như: Hương Phù Sau, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet,... Năm 2012, Tăng Thanh Hà bất ngờ lên xe hoa với ông xã đại gia Louis Nguyễn giữa lúc sự nghiệp đang trên đà nở rộ. Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã làm mẹ 2 con và khiến bao người phải ngưỡng mộ bởi cuộc sống hào môn của mình.

Xem thêm: Những sao Việt rời xa showbiz để vun đắp gia đình, ai là người viên mãn nhất?

Ninh Dương Lan Ngọc xinh xắn trẻ trung, Tăng Thanh Hà thần thái ngút trời khi đi dự đám cưới 10
Sau bao năm, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng ngọt ngào