Đạo diễn Nhất Trung chỉ đích danh Nhã Phương vô trách nhiệm, công ty quản lí phản pháo quyết liệt

(VOH) - Sau khi bóng gió về việc một nữ diễn viên chính của 1900 không chuyên nghiệp, vô trách nhiệm khiến nhiều người đồn đoán đó là Nhã Phương thì cuối cùng anh cũng đã chỉ đích danh người đó là ai.

Cụ thể, vào chiều ngày hôm qua (19/4), đạo diễn Đoàn Nhất Trung đã đăng tải đoạn clip "cảnh cãi nhau của hai vợ chồng" như lời đồn lên trang cá nhân, đồng thời vẫn không quên tiếp tục nhắn gửi đến vị nữ diễn viên không chịu phối hợp tuyên truyền trong lời đồn rằng: "Vậy còn chúng ta? Chúng ta có thực sự trưởng thành qua ngần ấy năm làm nghề?".

Đạo diễn Nhất Trung chỉ đích danh Nhã Phương vô trách nhiệm, công ty quản lí phản pháo quyết liệt 1
 

Đoạn video mà đạo diễn Nhất Trung đăng tải, thay cho lời khẳng định những đồn đoán ngoài kia là chính xác rồi.

Theo đó, nhưng lời tố giác về nữ diễn viên như có bệnh ngôi sao, vô trách nhiệm trong việc quảng bá phim và có thái độ không tốt khi làm việc đến từ đạo diễn Nhất Trung đã tìm được bị cáo, không ai khác chính là bà xã Trường Giang - nữ diễn viên Nhã Phương. 

Đạo diễn Nhất Trung chỉ đích danh Nhã Phương vô trách nhiệm, công ty quản lí phản pháo quyết liệt 2
Hôm qua, phía nam đạo diễn Nhất Trung còn đích thân xác nhận người anh tố chính là Nhã Phương, muốn hoà giải với Nhã Phương nhưng chưa thấy được sự thiện chí từ đối phương.

Trước loạt ồn ào này, mới đây đại diện của Nhã Phương đã có chia sẻ chính thức. Theo đó, công ty quản lý của nữ diễn viên là VTV Cab khẳng định Nhã Phương vẫn đang hoàn thành tốt công việc với tư cách là diễn viên chính. Mọi suy đoán đang được netizen lan truyền trên MXH suốt vài ngày qua là điều vô lý và bất công với Nhã Phương.

Ngoài ra, tất cả mọi đầu việc, công ty luôn sẵn sàng trao đổi với nhà sản xuất bộ phim 1990 bằng các phương tiện như gmail, họp trực tuyến hoặc gặp mặt trực tiếp chứ không dùng MXH để đưa những thông tin thiếu thiện chí. Hiện đang có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh drama này.

Toàn bộ chia sẻ từ phía công ty quản lý của Nhã Phương như sau:

Đạo diễn Nhất Trung chỉ đích danh Nhã Phương vô trách nhiệm, công ty quản lí phản pháo quyết liệt 2

"Lời đầu tiên xin cho chúng tôi gởi lời chào trân trọng đến quý cơ quan, các anh chị và xin cảm ơn về sự hỗ trợ của mọi người trong thời gian vừa qua.

Chúng tôi là Trung tâm Ngôi sao số (eStars), trực thuộc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) - là đơn vị quản lý nữ diễn viên Nhã Phương. Về các vấn đề liên quan đến diễn viên của Phim 1990 đang lan truyền trên mạng xã hội và được truyền thông đưa tin gần đây, chúng tôi xin xác nhận một số vấn đề như sau:

1. eStars là đơn vị toàn quyết quyết định về các vấn đề liên quan tới công việc của nghệ sĩ từ lịch trình, nội dung công việc, quản trị mạng xã hội (fanpage, Tiktok, Instagram, …).

2. Riêng với dự án phim 1990, từ khi bắt đầu cho đến thời điểm này, tất cả mọi việc liên quan đều do Nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý Nhã Phương, không làm việc trực tiếp với diễn viên (trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản). Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về diễn viên với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý và bất công với Nhã Phương.

3. eStars xin khẳng định diễn viên Nhã Phương đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên. Toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động khác, bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm sắp xếp của công ty.

Bằng thư này, chúng tôi xin xác nhận eStars là đầu mối làm việc duy nhất và chính thức của Nhã Phương với Nhà sản xuất Phim 1990 và là đơn vị quyết định về các vấn đề mà Nhà sản xuất đang đưa ra trên mạng xã hội gần đây.

Về phía công ty, chúng tôi luôn sẵn sàng đối thoại và trao đổi với Nhà sản xuất về các vấn đề liên quan để dự án có thể diễn ra tốt đẹp. Và đối với chúng tôi, công việc sẽ được trao đổi chính thức thông qua các hình thức thông thường giữa các đối tác với nhau như họp trực tiếp/ trực tuyến, email, điện thoại và thậm chí là tin nhắn trực tiếp với nhau chứ không thể và không nên dùng mạng xã hội để đưa ra những thông tin chưa đầy đủ và thậm chí thiếu thiện chí. Chúng tôi khẳng định là cho đến thời điểm này, chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với đầu mối chính thức từ Nhà sản xuất và vẫn luôn cố gắng sắp xếp tốt nhất mọi việc liên quan.

Chúng tôi xin phép không giải thích và phản hồi qua mạng xã hội hoặc các phương tiện truyền thông về các thông tin được đưa ra 1 phía từ Nhà sản xuất, đó là sự lựa chọn trong tác phong làm việc của chúng tôi, mọi giải thích, phân tích đúng sai (nếu có) sẽ được xử lý trực tiếp với đối tác.

Rất mong được sự đồng hành và ủng hộ của Quý cơ quan và các anh chị.

Xin chân thành cảm ơn.

Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab)

Trung tâm Ngôi sao số (eStars)"

Đạo diễn Nhất Trung chỉ đích danh Nhã Phương vô trách nhiệm, công ty quản lí phản pháo quyết liệt 3
 

Phía công ty Nhã Phương không chấp nhận việc góp ý trên MXH, mong giải quyết và trao đổi theo cách chuyên nghiệp hơn trực tiếp với đối tác, nhà sản xuất của bộ phim 1990.

Sau đó, ông xã của Nhã Phương là diễn viên hài Trường Giang cũng đã có động thái trên trang cá nhân của mình. Trường Giang đăng tấm ảnh gia đình ba người cùng lời nhắn nhủ đến bà xã: "Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm".

Đạo diễn Nhất Trung chỉ đích danh Nhã Phương vô trách nhiệm, công ty quản lí phản pháo quyết liệt 4

Được biết, mối quan hệ giữa đạo diễn Nhất Trung và vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương trước nay đều rất tốt. Thậm chí, vị đạo diễn này còn là người "se duyên" cho hai vợ chồng nam diễn viên hài qua bộ phim 49 Ngày, còn thân đến mức được Trường Giang làm MC dẫn dắt hôn lễ vào tháng 6/2019.

Đạo diễn Nhất Trung chỉ đích danh Nhã Phương vô trách nhiệm, công ty quản lí phản pháo quyết liệt 5
Bộ phim 49 Ngày là một trong số ít những bộ phim điện ảnh thành công của Nhã Phương.
Đạo diễn Nhất Trung chỉ đích danh Nhã Phương vô trách nhiệm, công ty quản lí phản pháo quyết liệt 6
Trong đám cưới của Nhất Trung, Trường Giang không chỉ đến làm MC....
Đạo diễn Nhất Trung chỉ đích danh Nhã Phương vô trách nhiệm, công ty quản lí phản pháo quyết liệt 7
.... Mà còn dẫn bà xã đi cùng.

Chỉ trong 3 ngày, đạo diễn Nhất Trung đã tung ra 3 status trên Facebook cáo buộc Nhã Phương, thêm vào đó còn lên tiếng xác nhận trên báo Tuổi Trẻ. Chính vì nhiều cáo buộc nghiêm trọng và gay gắt như Nhã Phương "đầy tiêu cực, đầy drama, hành các đạo diễn và NSX lên bờ xuống ruộng", "phim em đóng thua nhiều hơn thắng""Em nên tự mình đọc những comment chân thật của khán giả về diễn xuất của em để hiểu vị trí thực sự của mình",.... nên hiện đang có rất nhiều ý kiến trái chiều trên khắp các trang MXH. 

Đạo diễn Nhất Trung bị chỉ trích "không quân tử" với Nhã Phương, cố tình tạo drama để PR phim, dùng mạng xã hội để gây nên những ồn ào không đáng có. Trong đó, một vài ý kiến tỏ ra tiếc nuối về mối quan hệ giữa Nhã Phương và đạo diễn Nhất Trung. Chính mối quan hệ thân thiết giữa cả hai trong quá khứ đã khiến không ít khán giả cảm thấy hoang mang.