Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất đầy quyến rũ sau khi khiến fan lo lắng với thân hình gầy trơ xương

(VOH) - Những hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc đã giúp người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm vì cô nàng đã không còn gầy gò, ốm yếu như này nào.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn “lột xác” đầy bất ngờ khiến người hâm mộ của cô vô cùng thích thú. Theo đó, nữ diễn viên tái xuất với body đã “có da có thịt” và giàu sức sốc hơn hẳn. Có thể thấy, thời gian qua nữ diễn viên đã dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, ăn uống để cải thiện sức khỏe.

Những hình ảnh này của Ninh Dương Lan Ngọc ngay sau đó đã nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên trông xinh hơn  nhiều so với trước nhờ vào vóc dáng đầy đặn của mình. Mọi người cũng bày tỏ sự vui mừng khi sức khỏe của Lan Ngọc đã có nhiều cải thiện hơn nhờ vào chế độ ăn uống và tập luyện thích hợp của nữ diễn viên.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-tai-xuat-voh.cm.vn-anh1
Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với vẻ ngoài đầy đặn, giàu sức sống

voh-ninh-duong-lan-ngoc-tai-xuat-voh.cm.vn-anh2
Nhiều người nhận xét nữ diễn viên trông xinh hơn khi có da có thịt

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi bất ngờ xuất hiện với thân hình mảnh mai, ốm yếu đến mức gầy trơ xương. Mặc dù khẳng định rằng bản thân đã tăng được 2kg nhưng hình ảnh nữ diễn viên diện đầm cúp ngực để lộ xương quai xanh, xương vai cùng cánh tay gầy khẳng khiu đã làm người hâm mộ cô cùng lo lắng.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-tai-xuat-voh.cm.vn-anh3
Trước đó Lan Ngọc từng lộ hình ảnh gầy trơ xương khiến người hâm mộ xót xa

voh-ninh-duong-lan-ngoc-tai-xuat-voh.cm.vn-anh4
Từ xương quai xanh cho đến cánh tay của nữ diễn viên đã vô cùng khẳng khiu, yếu đuối

Đáng chú ý hơn khi đây không phải lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc để lộ vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống của mình. Mặc dù vốn sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng nhưng hình ảnh Lan Ngọc ốm yếu như “que củi” thế này thì thật đáng báo động.

Khi nhận quá nhiều phản ứng của người hâm mộ về vóc dáng gầy gò của mình, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” bộc bạch: "Thú thật, khi nhìn vào gương, tôi cũng cảm thấy da dẻ mình không còn đẹp, sáng nữa. Gia đình thường xuyên gọi điện nhắc nhở vì nhiều khi đi quay vui quá, tôi có thể không ăn không uống cả ngày. Có khi tôi chỉ thèm ăn cơm với cá khô thôi nên không đủ chất".

Tuy nhiên sau đó cô đã sớm nhận ra thói quen xấu của mình nên cố gắng tìm cách thay đổi: "Lúc đó, tôi mới ý thức 'cứu' lấy mình. Sau thời gian dùng thuốc, tôi đã tăng được hơn 2kg, sức khỏe và gương mặt tươi tắn hơn. Vừa qua, tôi có sang Singapore kiểm tra tổng quát và chữa bệnh loét dạ dày nặng. Bác sĩ cho biết dạ dày của tôi bị loét nặng, chảy máu nhiều. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dễ dẫn đến ung thư”.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-tai-xuat-voh.cm.vn-anh5
Lan Ngọc chia sẻ lý do thường là vì đi quay vui quá nên quên ăn

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là những diễn viên nữ được yêu thích nhất showbiz Việt. Không chỉ tham gia các dự án phim điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn thích cực tham gia các chương trình giải trí và mới đây nhất là Chạy Đi Chờ Chi – chương trình thực tế được chuyển thể từ bản gốc Running Man.

Có lẽ, cũng chính vì lịch làm việc dày đặc, không có thời gian để nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ nên nữ diễn viên mới gặp phải tình trạng như vậy. Hy vọng rằng sắp tới, Ninh Dương Lan Ngọc có thể sắp được thời gian thích hợp hơn cho cả việc nghỉ ngơi và công việc để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. 

voh-ninh-duong-lan-ngoc-tai-xuat-voh.cm.vn-anh6
Hy vọng rằng Lan Ngọc có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi, giữ sức khỏe thật tốt