Diễn viên Thuỷ Phạm qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông

VOH - Tin tức nữ diễn viên qua đời đột ngột khiến đồng nghiệp, bạn bè ngỡ ngàng và thương xót.

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền cho biết Thuỷ Phạm gặp tai nạn lúc 17h chiều ngày 31/1 tại quê nhà và đã không qua khỏi. Nữ diễn viên Đặc Vụ Ở Macau gặp tai nạn giao thông ở huyện Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng. Lúc qua một khúc cua gắt, xe cô va chạm với xe tải. Dù được nhanh chóng đưa đến bệnh viện gần nhất nhưng nữ diễn viên 34 tuổi vẫn không qua khỏi. 

Diễn viên Thuỷ Phạm qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông 1
Sự ra đi của nữ diễn viên khiến khán giả vô cùng thương xót - Ảnh: FBNV

Theo lời nam đạo diễn: "Thủy vừa đóng xong phim Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp của tôi nên về quê ở Đức Trọng để chăm sóc mẹ cũng như đón tết sớm cùng gia đình. Ngoài là một diễn viên từng tham gia nhiều phim, Thủy giống như một đứa em gái của tôi vậy. Vì Thủy cùng quê với vợ tôi nên hầu như tết năm nào chúng tôi cũng gặp gỡ. Tôi không ngờ em ra đi quá đột ngột".

Sau khi hay tin, nam nghệ sĩ và một số thành viên trong đoàn phim đã đến nhà của nữ diễn viên Trò Chơi Định Mệnh để giúp đỡ gia đình cô lo chuyện hậu sự. Lễ viếng của diễn viên Thuỷ Phạm sẽ diễn ra vào trưa ngày 1/2, sau đó linh cữu cô được an táng tại quê nhà. 

Diễn viên Thuỷ Phạm qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông 2
Cô ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ, sự nghiệp đang rộng mở - Ảnh: FBNV

Đồng nghiệp của diễn viên sinh năm 1990 bàng hoàng và sốc khi biết tin cô qua đời không may như vậy. Diễn viên Hồ Bích Trâm bày tỏ: "Thương lắm, mình đã nghẹn ở lồng ngực và không thể tin được. Người chị, người bạn của mình. Chị ơi, em thương chị lắm, chị và em đóng với nhau rất nhiều, hay tâm sự, chia sẻ. Chỉ mong chị hạnh phúc nhưng…". 

Bên cạnh đó, diễn viên Hoài An - người chị em thân thiết của Thuỷ Phạm cũng chia sẻ: "Tôi nghe tin mà bần thần cả người. Cầu nguyện cho em được yên nghỉ ở cõi lành".

Nữ diễn viên Thuỷ Phạm được biết đến là một người kính nghiệp, đam mê với nghề, tính tình hiền lành nên được anh chị em đồng nghiệp yêu thương. Sự ra đi của cô trở thành niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè. Nhưng tin chắc rằng những vai diễn đậm chất cá nhân của Thuỷ Phạm sẽ khiến khán giả mãi nhớ về cô.

Diễn viên Thuỷ Phạm qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông 3
Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất ấn tượng - Ảnh: FBNV

Diễn viên Thuỷ Phạm sinh năm 1990 tại Lâm Đồng. Cô ghi dấu ấn với khán giả thông qua các bộ phim như: Trò Chơi Định Mệnh, Vũ Khúc Trong Đêm, Chiếc Vòng Ngọc Huyết, Hoa Cúc Vàng Trong Bão, Giữa Hai Bờ Thiện, Giọt Máu Vô Hình, Hợp Đồng Bán Mình, Trong Vòng Xoáy Tội Ác, Mặt Nạ Trong Mặt, Màu Cát…

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!