Nam diễn viên người Úc qua đời ở tuổi 49, mong muốn gia đình không tổ chức tang lễ

VOH - Sự ra đi của nam diễn viên viên khiến gia đình và bạn bè buồn bã, nghẹn ngào tiễn biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Kym Valentine từng đóng phim Neighbors chia sẻ một tin tức khiến công chúng vô cùng bàng hoàng. 

Cô viết: "Tôi rất đau lòng khi phải chia sẻ điều này. Người bạn cũ thân yêu của chúng tôi, Troy Beckwith đã qua đời. Anh ấy ra đi quá sớm. Sẽ không có tang lễ theo yêu cầu của Troy. Cảm ơn vì tất cả những kỷ niệm của bạn dành cho chúng tôi. Xin chia sẻ nỗi mất mát này với gia đình bạn". Cô đăng tải bài viết kèm theo hình ảnh lúc sinh thời của Troy để tưởng niệm bạn mình. 

Nam diễn viên người Úc qua đời ở tuổi 49, mong muốn gia đình không tổ chức tang lễ 1
Cựu diễn viên mong Troy sẽ được yên nghỉ - Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ từ em gái của nam tài tử, anh qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư: “RIP anh trai tôi ! Troy của chúng ta sẽ luôn được nhớ đến với tiếng cười tinh nghịch và dễ lây lan đó. Mọi người đều yêu quý anh”, Juanita Sanger bộc bạch. Với ước nguyện từ lúc còn sống của diễn viên người Úc, gia đình anh sẽ không tổ chức tang lễ cho anh.

Nam diễn viên người Úc qua đời ở tuổi 49, mong muốn gia đình không tổ chức tang lễ 2
Em gái đăng ảnh của anh cùng gia đình để nhớ về Troy Beckwith - Ảnh: FBNV

Đông đảo các đồng nghiệp của diễn viên Neighbors đều bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của anh ở độ tuổi còn quá trẻ. Diễn viên Brett Blewitt  tưởng niệm: "Anh ấy là một người đáng yêu, suy nghĩ sâu sắc và có sự đồng cảm với mọi người". Cô Selina Laine Bonica - bạn của anh cũng bày tỏ: "Chúng ta đã mất một ngôi sao và thiên đường đã có được một ngôi sao. Tôi chỉ muốn Troy biết tôi yêu bạn rất nhiều. Tôi mừng là bạn không còn đau đớn nữa”.

Trang tài khoản của bộ phim Neighbors nổi tiếng một thời cũng đăng tải những hình ảnh về Beckwith để tưởng nhớ anh. Người hâm mộ vẫn nhớ mãi hình ảnh Troy là một diễn viên tài năng, đầy đam mê và nhiệt huyết, luôn hoàn thành tốt vai diễn của mình trong bộ phim. 

Nam diễn viên người Úc qua đời ở tuổi 49, mong muốn gia đình không tổ chức tang lễ 3
Đồng nghiệp bày tỏ sự thương sót trước sự ra đi của anh - Ảnh: Daily Mail

Nam diễn viên Troy Beckwith sinh năm 1975 tại Úc. Anh bắt đầu đóng phim và nổi tiếng với vai diễn phản diện Michael Martin trong tác phẩm Neighbors. Anh được mệnh danh là một trong những người đã tạo ra nhân vật mang tính biểu tượng của những năm 90. Ngoài ra, Troy còn ghi dấu ấn qua loạt phim thiếu nhi nổi tiếng Pugwall lên sóng từ năm 1989 đến 1991. Dù sự nghiệp phát triển ổn định, nhưng cách đây 7 năm, anh quyết định rời bỏ sân khấu để tìm về cuộc sống lặng lẽ hơn. 

Nam diễn viên người Úc qua đời ở tuổi 49, mong muốn gia đình không tổ chức tang lễ 4
Nam tài tử hết mình với đam mê diễn xuất - Ảnh: Daily Mail

Dù Troy Beckwith đã ra đi, nhưng tin chắc rằng chính nhờ những cống hiến, những vai diễn mà anh để lại sẽ luôn giúp nam tài tử sống mãi trong lòng công chúng, người hâm mộ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!