Thực hư sự việc Nam Em nợ đến 120 tỷ đồng?

VOH - Trong lúc dân mạng đặt nghi vấn Nam Em nợ 4 tỷ đồng thì bạn trai của người đẹp tiết lộ cô đang vướng số nợ lên đến 120 tỷ đồng.

Trong những ngày vừa qua, tin đồn người đẹp Nam Em vướng nợ với số tiền lên đến 4 tỷ đồng liên tục gây sốt cộng đồng mạng. Khởi nguồn mọi lùm xùm xuất phát từ việc giọng ca Bồng Bềnh Bồng Bềnh bất ngờ livestream và hé lộ cô phải trả cho mẹ nuôi tổng số tiền là 4 tỷ đồng. Để có thể trả hết nợ, cô phải miệt mài chạy show để kiếm tiền.

Nam Em cho hay: "Tôi đã cố gắng rất nhiều, bươn chải để sống cuộc đời ý nghĩa. Tôi tự nhắc nhở bản thân phải vui vẻ, nhưng lại không tìm được niềm vui. Tôi đang đối mặt với nhiều áp lực từ việc nợ nần, tôi cố gắng hát để kiếm tiền trả nợ nhưng cuối cùng lại đâm đầu vào nhiều vấn đề khác".

Thực hư sự việc Nam Em nợ đến 120 tỷ đồng? 1
Chân dung Hoa khôi - Ca sĩ Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Nhanh chóng, bạn trai Nam Em lên tiếng khẳng định rằng hiện tại bạn gái đang vướng nợ với khoản tiền 120 tỷ đồng chứ không phải 12 tỷ đồng như người dùng mạng xã hội hay truyền tai nhau.

Người yêu doanh nhân của Nam Em thẳng thắn chia sẻ: "Mọi người nói tôi quen Nam Em vì tiền nhưng với khoản nợ 120 tỷ đồng mà Nam Em đang nợ, chắc mọi người cũng tự hiểu rồi". Ngoài ra, anh cũng thẳng thắn lên tiếng đáp trả để bảo vệ bạn gái của mình: "Ai đang là chủ nợ của Nam Em có thể kiếm tôi. Tôi sẽ thay Nam Em trả hết các khoản nợ với điều kiện cho tôi làm ăn và trả dần".

Thực hư sự việc Nam Em nợ đến 120 tỷ đồng? 2
Bạn trai cho hay Nam Em đang có khoản nợ 120 tỷ đồng

'Nam Em' đang là từ khóa lọt được tìm kiếm nhiều nhất trên các mạng xã hội thời gian gần đây khi liên tục để lộ những dấu hiệu bất thường, kém sắc từ buổi livestream. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng, hoang mang khi chứng kiến được những biểu hiện lạ của cô như khóc lóc, chửi bới nhưng đôi lúc lại rụt rè, cầu xin netizen tha thứ cho mình.

Phần lớn ai ai cũng thương xót cho cớ sự này của cô, nhưng cũng có vài người tiếp tục những từ ngữ không hay để công kích cô nàng và cho rằng nữ ca sĩ bị 'ngáo đá'.

Thực hư sự việc Nam Em nợ đến 120 tỷ đồng? 3
Nam Em liên tục gặp nhiều sóng gió trong đời sống cá nhân

Trước đó, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 cũng hé lộ quá khứ từng cặp nhiều đại gia nhưng chẳng sung sướng như nhiều người vẫn nghĩ. Nam Em trải lòng: "Cưng lắm mọi người, ổng đội mình lên như là một nữ hoàng vậy đó, mà yêu những người đó giống như tìm được vàng vậy đó. Còn cặp đại gia thì ngày xưa Nam Em cũng cặp nhiều mà, nhưng không có sướng đâu, ví dụ vui người ta kêu bằng em, còn buồn thì người ta kêu bằng...".

Sau nhiều biến cố, Nam Em khuyên nhủ mọi người nên yêu người thật lòng với mình thay vì lựa chọn theo đuổi những điều xa hoa rồi mắc vào nhiều cạm bẫy không đường lui. "Đừng vì bề ngoài mà nhảy vô thì mệt lắm. Chưa chắc đó là tiền của họ nữa mà là tiền ngân hàng, mình ăn rồi trả nợ đó", Nam Em bộc bạch.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!