Nam Em thừa nhận từng cặp nhiều đại gia

VOH - Tiết lộ của người đẹp đang gây xôn xao mạng xã hội.

Trong thời gian gần đây, Nam Em gây chú ý vì thường xuyên có những buổi livestream “đối đầu” với anti-fan. Đặc biệt trong phiên live mới nhất, Nam Em đã tiết lộ rằng cô từng quen nhiều đại gia trước khi gặp và yêu bạn trai hiện tại khiến nhiều người bất ngờ. 

Nam Em khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thừa nhận từng cặp nhiều đại gia 1
Nam Em vừa thừa nhận việc từng cặp kè nhiều đại gia trong quá khứ - Ảnh: Chụp màn hình

Theo lời kể của Nam Em, bạn trai cô rất yêu chiều cô và xem cô như một nữ hoàng. Cô bày tỏ sự biết ơn và vui mừng khi gặp được bạn trai hiện tại. Bởi trước đây, khi quen đại gia thì cô chưa từng cảm nhận được niềm vui như thế. “Ngày xưa Nam Em cũng cặp nhiều đại gia nhưng không có sướng đâu, vui thì họ gọi bằng em, buồn thì gọi bằng…”, trích lời chia sẻ của nữ nghệ sĩ. 

Việc Nam Em tự thừa nhận việc cặp đại gia khiến nhiều người bất ngờ, bởi lẽ trong showbiz hiếm có nghệ sĩ nào muốn mang danh xưng đó. Vì thế, không ít khán giả khen ngợi Nam Em thật thà, thẳng thắn chia sẻ những chuyện quá khứ với khán giả. 

“Quen đại gia thấy vậy chứ phông bạt lắm. Nên bạn hãy chọn người thật lòng chứ đừng chọn người phông bạt. Phông bạt mà tử tế thì như bắt được vàng. Còn không, nhiều khi chỉ có vẻ bề ngoài thôi chứ tiền là mượn nợ ngân hàng, mình ăn rồi cũng trả nợ lại”. 

Nam Em khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thừa nhận từng cặp nhiều đại gia 2
Cô khuyên khán giả nên chọn người thật lòng với mình - Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Nam Em không hề sai khi thực tế, ngoài xã hội có rất nhiều người mượn mác kinh doanh để vay vốn ngân hàng. Không ít người nhẹ dạ, bị đồng tiền làm mờ mắt mà phải trả giá. 

Tuy thật thà, hay tâm sự những đó cũng là lý do khiến người đẹp thường bị công chúng chỉ trích vì phát ngôn. Nam Em đã từng hé lộ nguyên nhân là do suy nghĩ và lời nói của cô không đồng nhất. Đôi khi, đầu nghĩ một đằng nhưng miệng cô lại nói theo ý khác nên dễ gây hiểu lầm . 

Điển hình như phiên live trước đó nữa, Nam Em bày tỏ sự bức xúc khi bị một số khán giả liên tục chỉ trích. Cô chia sẻ mình đang mắc nợ và cố gắng đi hát để trả nhưng vẫn bị phá. Thậm chí, người đẹp còn đáp trả mạnh mẽ những người chỉ trích mình là “lấy quyền, lấy tư cách gì mà chửi". Đặc biệt, cô còn khẳng định nếu bị dồn ép đến đường cùng thì sẽ làm chuyện dại dột, sau đó để lại di thư tố cáo những người hại mình. 

Nam Em khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thừa nhận từng cặp nhiều đại gia 3
Nam Em nhận nhiều phản hồi tiêu cực sau khi công khai bạn trai doanh nhân - Ảnh: FBNV

Tuy hiểu rằng bình luận trên mạng xã hội rất phức tạp, khó kiểm soát nhưng có vẻ như Nam Em cũng đang bị cuốn theo cảm xúc quá nhiều. Khán giả hy vọng rằng cô sẽ không để những lời tiêu cực tác động quá nhiều đến cuộc sống. 

Về đời tư hiện tại, khi Nam Em công khai bạn trai doanh nhân, cô cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ không quá để tâm đến những lời chỉ trích đó mà vẫn chọn đồng hành cùng nửa kia. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!