Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nói gì khi bị Nam Em tố "đâm sau lưng"?

VOH - Người đẹp gây chú ý khi gọi tên Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa là người đâm sau lưng mình. Ngay sau đó, Tân Miss Universe Vietnam 2023 liền có động thái gây chú ý.

Những ngày qua, Nam Em trở thành nhân vật gây xôn xao cộng đồng mạng với hàng loạt chia sẻ về việc bị chơi xấu, hãm hại. Theo đó, người đẹp gốc Tiền Giang cho rằng cô và chồng sắp cưới bị fan của ca sĩ Bạch Công Khanh lừa ăn thức ăn có chứa chất bẩn, gây ngộ độc và quyết sẽ làm rõ chuyện này. 

Cho đến mới đây, Nam Em tiếp tục đăng đàn và gọi thẳng tên Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa là người đã "đâm sau lưng" mình. Cụ thể, trên story trang cá nhân, Nam Em viết: "Cuối cùng người đâm mình sau lưng lại là người của Bùi Quỳnh Hoa. Hay lắm em, em thật tuyệt vời, vỗ tay".

Hết la ó vì fan Bạch Công Khanh chơi xấu, Nam Em đăng đàn nói Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa
Người đẹp cho rằng hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chơi xấu mình

Trước màn gọi tên của Nam Em, Bùi Quỳnh Hoa cũng có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nàng hậu tỏ ra khó hiểu khi bỗng dưng vướng vào thị phi dù đang sống kín tiếng trong thời gian qua. Người đẹp đăng tải dòng trạng thái: "Ủa là sao nữa trời". Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng để lại bình luận an ủi Bùi Quỳnh Hoa.

Hết la ó vì fan Bạch Công Khanh chơi xấu, Nam Em đăng đàn nói Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa
Bùi Quỳnh Hoa bất ngờ khi dính vào drama lần này 

Trước đó, khi Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023Nam Em được cho là có động thái đăng bài bóng gió, ẩn ý nàng hậu mua giải, không xứng đáng với danh hiệu này. Khi Bùi Quỳnh Hoa out top Miss Universe 2023, lập tức người đẹp 28 tuổi lại gây chú ý đăng ảnh chúc mừng hoa hậu đến từ Nicaragua và kèm icon khó hiểu nhắm đến Miss Universe Vietnam 2023

Trước những lần đấu tố qua lại, netizen ngán ngẩm và không biết liệu ai sẽ là người bị Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 réo tên tiếp theo. Nhiều khán giả bình luận: Nam Em mỗi ngày tố một người, khó hiểu thực sự; Chẳng biết người may mắn nào được Nam Em gọi tên tiếp theo; Đúng là kiếp nạn của  Bùi Quỳnh Hoa,...

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nói gì khi bị Nam Em tố
Những màn đấu tố của Nam Em khiến khán giả ngán ngẫm

Cách đây vài ngày, Nam Em đăng tải story gay gắt, lên tiếng việc fanclub của Bạch Công Khanh chơi xấu mình: "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Tôi sẽ nhờ pháp luật vào cuộc tội vu khống lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Đời tôi đã nhịn nhiều rồi, lần này tôi sẽ không nhịn nữa. Tôi đã muốn bên phía FC của Bạch Công Khanh dĩ hòa vi quý rồi nhưng bên bạn lại cố tình đâm sau lưng tôi. Bạn đánh giá tôi hơi thấp rồi đó".

Hết la ó vì fan Bạch Công Khanh chơi xấu, Nam Em đăng đàn nói Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa
Người đẹp quyết định lên tiếng để bảo vệ chính mình 

Không chỉ thế, người đẹp 28 tuổi còn cho biết sau thời gian hợp tác với nam ca sĩ, cô chỉ nhận về những hành động thao túng tâm lý. Vì thế sau thời gian nhẫn nhịn, giờ đây cô sẽ lên tiếng để bảo vệ cho chính mình. 

Theo đó, Nam Em viết: "Từ những ngày đầu đi hát tôi luôn muốn song hành với bạn đó lâu dài và tử tế. Nhưng cuối cùng tôi nhận được gì. Bạn đó tím ai cũng nhìn thấy. Việc tôi vui đùa với bạn ấy trên sân khấu là muốn làm khán giả vui. Việc của một nghệ sĩ là làm cho khán giả vui. Sau những lời hứa hẹn chuẩn bị ra phim mới quay chung với Bạch Công Khanh. Bằng những trò thao túng tâm lý nên tôi mới nhận talkshow ca ngợi Bạch Công Khanh”. 

Hết la ó vì fan Bạch Công Khanh chơi xấu, Nam Em đăng đàn nói Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa
Những chia sẻ của Nam Em trong thời gian qua khiến dân mạng xôn xao

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996. Hiện cô là người mẫu tự do, diễn viên với các tác phẩm như Lô Tô (2017), Hồ Sơ Lửa- Mật Danh Đ9 (2017), 798 Mười (2018)... Năm 2016, Nam Em đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Earth và xuất sắc lọt top 8 chung cuộc. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!