Bạch Công Khanh lên tiếng về tin đồn bất hòa với đàn anh Hoài Linh

(VOH) – Bạch Công Khanh phủ nhận những tin đồn thất thiệt liên quan đến mối quan hệ giữa anh và Hoài Linh. Anh tiết lộ cả 2 vẫn là bạn bè thân thiết.

Thời gian vừa qua, Bạch Công Khanh đang là cái tên xuất hiện trên khắp các mặt báo nhờ vào vai diễn đại thành công “cậu Hai Lương” trong phim Duyên Kiếp. Theo cuộc trao đổi giữa anh chàng và báo Dân Trí mới đây, Bạch Công Khanh đã có những chia sẻ chân thật về mối quan hệ giữa anh và nam nghệ sỹ gạo cội Hoài Linh.

bach-cong-khanh-chia-se-ve-moi-quan-he-than-thiet-voi-hoai-linh-1
Bạch Công Khanh vừa có những chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với nam nghệ sỹ Hoài Linh

Bạch Công Khanh tiết lộ anh có 2 người thần tượng lớn trong VBiz chính là ca sĩ Mỹ Tâm và diễn viên hài Hoài Linh. Đặc biệt, Hoài Linh còn tạo cho anh chàng niềm cảm hứng chăm chỉ, tiếp tục làm nghề. Cũng nhờ vậy mà Bạch Công Khanh luôn trau dồi kỹ năng để hướng tới mục tiêu to lớn hơn trong công việc.

Xem thêm: Bạch Công Khanh và Nam Em song ca siêu ngọt ngào, fan hâm mộ thích thú 'đẩy thuyền' kịch liệt

Bạch Công Khanh nói về tin đồn bất hòa với đàn anh Hoài Linh 2
Anh chàng tiết lộ Mỹ Tâm và Hoài Linh chính là những thần tượng có sức ảnh hưởng trong cuộc đời mình
bach-cong-khanh-chia-se-ve-moi-quan-he-than-thiet-voi-hoai-linh-3
Đặc biệt, Hoài Linh chính là người làm cho anh phấn đấu, trau dồi kỹ năng chuyên môn nhiều hơn

Tiếp theo, nam diễn viên 32 tuổi cho hay anh cùng với Hoài Linh vẫn luôn giữ mối quan hệ anh em khá thân thiết. Song, anh chàng bày tỏ đôi khi cũng rất sợ mọi người đồn đoán linh tinh khi thấy sự thân thiết của 2 người. Điều đó không chỉ ảnh hưởng tới Bạch Công Khanh mà còn tới chính Hoài Linh nữa.
 

bach-cong-khanh-chia-se-ve-moi-quan-he-than-thiet-voi-hoai-linh-4
Anh cho hay mối quan hệ của mình với Hoài Linh vẫn thân thiết như trước, không có chuyện bất hòa như tin đồn

Do vậy, Bạch Công Khanh cũng bày tỏ mong muốn mọi người nên nghe những phát ngôn từ chính người trong cuộc, đừng nghe những tin đồn thất thiệt rồi đẩy câu chuyện đi quá xa, thậm chí theo hướng tiêu cực.

Sau đó, anh chàng chia sẻ hiện tại ít khi liên lạc với Hoài Linh vì không dám làm phiền khoảng thời gian riêng tư của đàn anh. “Mỗi giai đoạn sẽ có những chuyện mà đến bản thân cũng không thể kiểm soát được. Tất nhiên, nếu có cơ hội thì tôi cũng muốn được chia sẻ với anh”, Bạch Công Khanh chân thành khi nhắc về mối quan hệ với Hoài Linh.

bach-cong-khanh-chia-se-ve-moi-quan-he-than-thiet-voi-hoai-linh-5
Anh chàng tiết lộ sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện cuộc sống cùng với đàn anh, nhưng hiểu rằng đôi khi Hoài Linh cũng cần chút riêng tư nên đã ít liên lạc lại
bach-cong-khanh-chia-se-ve-moi-quan-he-than-thiet-voi-hoai-linh-6
Thời gian qua, Bạch Công Khanh trở nên được yêu thích nhiều hơn nhờ vào vai diễn "cậu Hai Lương" trong phim Duyên Kiếp

Ngoài những chia sẻ về mối quan hệ với Hoài Linh, anh chàng cũng tiết lộ nhiều về công việc hiện tại cũng như các kế hoạch đáng trông đợi sắp tới. Với hơn 13 năm thăng trầm trong nghề, giờ đây, nam nghệ sỹ dần được công chúng biết đến và yêu mến khi đã bước sang tuổi 32.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet