Dàn sao Việt đến cúng Tổ nghề tại nhà thờ Tổ của nghệ sỹ Hoài Linh

(VOH) - Nhân dịp giỗ tổ ngành sân khấu, dàn sao Việt cùng có mặt tại nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng của người đàn anh để bày tỏ lòng thành của mình. Hình ảnh vui vẻ của nghệ sỹ Hoài Linh gây chú ý.

Ngày 12/8 âm lịch hằng năm luôn được biết đến là ngày giỗ Tổ nghề Sân khấu Việt Nam. Vào dịp này, hầu hết các nghệ sĩ đều dành thời gian đến dâng hương, bày tỏ lòng nhớ ơn Tổ nghiệp. Trong số đó, nghệ sỹ Hoài Linh luôn được biết đến là một trong những tên tuổi rất kính nghiệp và luôn tổ chức giỗ Tổ nghiêm túc vào mọi năm. 

Vừa qua, hình ảnh Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh vừa được các nghệ sĩ đến tham dự và chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó có thông báo rằng nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng của NS Hoài Linh năm nay vẫn sẽ không mở cửa đón khách, chỉ có những anh em nghệ sĩ thân thiết đến để dâng hương lên tổ nghề. Dù vậy nhưng nam danh hài gạo cội vẫn rất đầu tư và chuẩn bị chu đáo cho dịp trọng đại này như các năm trước.

dan-sao-viet-te-tuu-gio-to-nha-tho-to-hoai-linh
Bàn thờ cúng tổ đầy ắp bông và trái cây tại đền thờ Tổ của nghệ sỹ Hoài Linh

Đáng chú ý, không gian bên trong nhà thờ được sắp xếp tỉ mỉ, cách bày trí gọn gàng, tươm tất. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Cát Phượng, Trang Trần, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Bảo Như, Nam Thư, Hà Thu đã có mặt đông đủ từ rất sớm để dâng hương lên Tổ nghiệp.

dan-sao-viet-te-tuu-gio-to-nha-tho-to-hoai-linh-2
Lâm Vỹ Dạ đoan trang trong tà áo dài
dan-sao-viet-te-tuu-gio-to-nha-tho-to-hoai-linh-3
Nữ diễn viên Nam Thư trang nghiêm thắp nhang cúng Tổ 
dan-sao-viet-te-tuu-gio-to-nha-tho-to-hoai-linh-4
Dàn sao Việt tề tựu tại nhà thờ Tổ của nghệ sỹ Hoài Linh để cúng tổ ngày hôm nay

Các nghệ sĩ ăn mặc giản dị, lịch sự và trang nghiêm. Riêng Hoài Linh đã diện áo dài đen truyền thống quen thuộc. Nam danh hài cũng vui vẻ hơn rất nhiều khi có dịp quây quần bên đồng nghiệp sau một khoảng thời gian dài.

Xem thêm: Dương Triệu Vũ hạnh phúc chia sẻ về tình trạng hiện tại của Hoài Linh

dan-sao-viet-te-tuu-gio-to-nha-tho-to-hoai-linh-5
Nam danh hài Hoài Linh diện chiếc áo dài đen truyền thống, vui vẻ bên đàn em ngày Giỗ 
dan-sao-viet-te-tuu-gio-to-nha-tho-to-hoai-linh-6
Hoài Linh trông khá vui vẻ hơn rất nhiều, chụp hình cùng anh chị em nghệ sỹ

Nhà thờ Tổ nghiệp Tâm Linh Việt được Hoài Linh xây dựng nhiều năm về trước, ngụ tại thành phố Thủ Đức, TPHCM. Khi hoàn thành được tâm nguyện của mình, nam danh hài cũng dần ít xuất hiện ở các chương trình truyền hình vì muốn tập trung trông lo mảnh đất thiêng liêng này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet