Quách Ngọc Tuyên đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài trong ngày sinh nhật

(VOH) - Dù đã 2 năm trôi qua kể từ lúc nam danh hài Chí Tài đột ngột ra đi, Quách Ngọc Tuyên vẫn không ngừng nhớ về người anh thân thiết của mình.

Nhân dịp sinh nhật của cố nghệ sĩ Chí Tài vào ngày 15/8 vừa qua, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã đến viếng đàn anh thân thiết một thời. Trên trang cá nhân của mình, “Anh Vi Cá” đã đăng tải những hình ảnh khi anh đến Nhà thờ Tổ nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh để thắp hương cho người đồng nghiệp quá cố.

Không chỉ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cố nghệ sĩ Chí Tài, nam diễn viên còn chu đáo chuẩn bị hẳn chiếc bánh kem khiến nhiều người hâm mộ phải xúc động.

Quách Ngọc Tuyên lặng lẽ đến viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài trong ngày sinh nhật 1
"Anh Vi Cá" đến viếng cố nghệ sĩ

Thêm vào đó, “Anh Vi Cá” cũng chắp tay cầu nguyện Chí Tài, mong cố nghệ sĩ linh thiêng phù hộ cho mình: “Hôm nay sinh nhật anh. Về thắp anh 3 nén nhang. Anh thương phù hộ cho em được mạnh khoẻ, công việc cùng các dự án sắp tới của em được thuận lợi, suôn sẻ và thành công. Được khán giả cũng như anh em yêu quý.”

Quả thật, mới đây mà đã trôi qua 2 năm kể từ ngày thông tin nam diễn viên hài đình đám Chí Tài bất ngờ đột quỵ khiến nhiều khán giả yêu mến anh không kìm nổi nước mắt. Ấy vậy, dù sự ra đi của cố danh hài quá đột ngột, song những người hâm mộ trong và ngoài nước vẫn luôn dành trọn tình yêu thương đến nam diễn viên. Thậm chí, vì quá mến mộ tài năng của giọng ca Nhỏ Ơi mà công chúng còn dành tặng cho anh biệt danh là “Tượng đài làng hài”.

Quách Ngọc Tuyên lặng lẽ đến viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài trong ngày sinh nhật 3
Chiếc bánh kem sinh nhật do nam diễn viên viếng đồng nghiệp

Được biết, Quách Ngọc Tuyên và cố nghệ sĩ Chí Tài là một trong những anh em thân thiết trong nghề. Cả hai đã cùng đồng hành trong một số dự án phim đạt doanh thu lớn khi thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. 

Xem thêm: Sau thành công của 'Vi Cá Tiền Truyện', Quách Ngọc Tuyên tri ân khán giả theo cách ít ai ngờ

Quách Ngọc Tuyên lặng lẽ đến viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài trong ngày sinh nhật 4
Cặp đôi đã cùng hợp tác với nhau trong một số dự án lớn nhỏ

Có thể nói, tình cảm anh em đồng nghiệp giữa “Anh Vi Cá” và “Bố Già” Chí Tài vẫn còn nguyên vẹn. Bởi dù hiện tại trang Facebook cá nhân của Quách Ngọc Tuyên đã có hơn 710 nghìn người theo dõi, song anh vẫn kiên quyết ghim đoạn video tập hát giữa mình và đàn anh trên trang chủ từ 2 năm trở về đây.

Thậm chí, nam diễn viên sinh năm 1984 còn xúc động bày tỏ cảm xúc của mình khi phải chứng kiến sự ra đi đột ngột của người anh lớn: “Anh là người đã chứng kiến bọn em từ những bước đi tập tễnh vào nghề, là người dạy cho em nhiều bài học trong nghề và cuộc sống. Đến giờ em vẫn không tin được anh ơi. Xem lại mà nước mắt trực trào… nghẹn lòng lắm! Xin cúi đầu tiễn biệt người nghệ sĩ tài danh Chí Tài. Mọi người sẽ luôn nhớ về anh.”

Quách Ngọc Tuyên lặng lẽ đến viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài trong ngày sinh nhật 5
Anh nghẹn ngào nhớ lại năm xưa

Được biết, bàn thờ của cố nghệ sĩ Chí Tài được đặt trang trọng trong nhà thờ Tổ nghiệp 100 tỷ của người bạn thân nhất - danh hài Hoài Linh. Cũng thông qua hình ảnh được quách Ngọc Tuyên đăng tải, một chi tiết thể hiện thái độ của Hoài Linh khiến nhiều người vô cùng chú ý.

Theo đó, kể từ ngày nghệ sĩ Chí Tài ra đi, Hoài Linh luôn để di ảnh của đàn anh được thờ cúng trong nhà thờ 100 tỷ do mình xây dựng. Nam nghệ sĩ cũng thường xuyên lau dọn sạch sẽ, chuẩn bị chu đáo cho bàn thờ của đàn anh vào những dịp đặc biệt. Hình ảnh này khiến nhiều người vô cùng xúc động, gợi nhớ về hình ảnh đôi tri kỷ ăn ý trên các sân khấu hài kịch 1 thời.

Quách Ngọc Tuyên lặng lẽ đến viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài trong ngày sinh nhật 6
Chí Tài và Hoài Linh từng là cặp đôi diễn xuất vô cùng ăn ý

Không chỉ ở Việt Nam mà tại Mỹ, bà xã Bé Heo của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng đã gửi những lời yêu thương đến anh. Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Loan đến thăm mộ và dâng hoa cho Chí Tài khiến ai nấy đều xúc động. Có thể nói, thông qua những bức ảnh do giọng ca Phương Loan chia sẻ, công chúng phần nào cũng đã yên tâm khi giờ đây sắc vóc của nữ ca sĩ đã khỏe khoắn và tinh thần cũng vui vẻ hơn.

Quách Ngọc Tuyên lặng lẽ đến viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài trong ngày sinh nhật 6
Ca sĩ Phương Loan viếng mộ nhân ngày sinh nhật của ông xã Chí Tài
Quách Ngọc Tuyên lặng lẽ đến viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài trong ngày sinh nhật 7
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.