Dương Triệu Vũ chia sẻ về tình trạng hiện tại của Hoài Linh

(VOH) - Trở lại với sân khấu miền Trung, Hoài Linh gây 'náo loạn' khi xuất hiện trong đêm diễn. Thậm chí, nhiều khán giả còn reo hò tên của nam danh hài và bày tỏ sự yêu mến đối với anh.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng khi hào hứng chia sẻ khoảnh khắc danh hài Hoài Linh tham gia show diễn ở miền Trung. Được biết, đây là chuyến lưu diễn từ thiện mà nam danh hài đã được đàn em Bình Tinh mời góp mặt.

Sau những lần hứa hẹn và thông báo trên mạng xã hội, cuối cùng nam diễn viên cũng đã xuất hiện trước người hâm mộ ở quê nhà. Dù đã lâu không tham gia các vai diễn trên sân khấu, song mỗi lần Hoài Linh lộ diện là y như rằng người người đều phải ùa nhau ra xem. Có lẽ chính vì lý do đó nên trong đợt diễn ở miền Trung lần này, sân khấu của “anh Bốn” luôn đầy ắp người xem. Thậm chí, các khán giả còn reo to tên của nam danh hài và “thi nhau” chụp ảnh Hoài Linh. 

Dương Triệu Vũ chia sẻ về tình trạng hiện tại của Hoài Linh 1
Nhiều người hâm mộ hào hứng khi nhìn thấy "anh Bốn"

Không chỉ vậy, khi có dịp được đi diễn ở miền Trung thân thương, “anh Bốn” còn chuẩn bị chu đáo cho màn lộ diện của mình. Tuy chỉ mặc chiếc áo sơ mi đen và quần tây, nhưng Hoài Linh lại ghi ấn tượng mạnh trong lòng khán giả vì vẻ ngoài đơn giản, mộc mạc và gần gũi. 

Xem thêm: Hoài Linh xuất hiện với phong cách khác lạ, được fan vây kín tại quê nhà Quảng Nam

Dương Triệu Vũ chia sẻ về tình trạng hiện tại của Hoài Linh 2
Dáng vẻ mộc mạc của nam danh hài tại miền Trung

Thêm vào đó, nam danh hài còn vui vẻ chụp ảnh với người hâm mộ. Anh không ngần ngại tương tác gần với các fans để tạo sự gắn kết. Thậm chí, dù các vệ sĩ đã nhiều lần ngăn chặn khoảng cách Hoài Linh với khán giả để bảo vệ cho nam danh hài, song anh vẫn vui vẻ giao lưu với fans của mình.

Các fans vây kín khi Hoài Linh xuất hiện

Ngay sau khi nhìn thấy những hình ảnh mới nhất của anh ruột xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội, em trai Dương Triệu Vũ đã nhanh chóng chia sẻ những bức ảnh trong chuyến biểu diễn của Hoài Linh. Nam ca sĩ dí dỏm cho biết không hiểu vì sao anh trai lại được nhiều khán giả yêu mến dù “ổng không quá đẹp trai”. Tuy nhiên, Dương Triệu Vũ cũng cảm thấy an tâm hơn vì anh trai nay trông đã khỏe mạnh hơn rất nhiều: "Chuyến đi diễn về quê miền Trung của anh Hoài Linh cùng các anh chị em nghệ sĩ. Em vui khi thấy anh Bốn khỏe mạnh và thăng hoa trên sân khấu như thế này".

Dương Triệu Vũ chia sẻ về tình trạng hiện tại của Hoài Linh 3
Hoài Linh thoải mái giao lưu với các khán giả

Có thể nói, sau ồn ào về từ thiện, giờ đây Hoài Linh đang tích cực quay trở lại sân khấu với các tiết mục được chuẩn bị chu đáo của mình. Có thể nói, hiện tại các khán giả cũng đã có cái nhìn cởi mở hơn về nam danh hài. Thêm vào đó, việc Hoài Linh tham gia tour biểu diễn từ thiện của đoàn cải lương Bình Tinh như một lời xin lỗi chân thành mà anh gửi đến người hâm mộ của mình.

Dương Triệu Vũ chia sẻ về tình trạng hiện tại của Hoài Linh 4
 
Dương Triệu Vũ chia sẻ về tình trạng hiện tại của Hoài Linh 6
Đêm diễn chật kín người của nam danh hài đình đám ở miền Trung

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.