Ca sĩ Dư Uyển Ỷ đột ngột qua đời vì ung thư trực tràng

(VOH) – Nữ ca sĩ Đài Loan ra đi sau 8 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Sự ra đi của Dư Uyển Ỷ đã khiến cho dư luận vô cùng bàng hoàng.

Vào sáng ngày 22/8, Sina đưa tin nữ ca sĩ Dư Uyển Ỷ đã qua đời vì căn bệnh ung thư trực tràng ở tuổi 39. Thông tin này ngay lập tức được dư luận quan tâm. Theo đó, cha của Dư Uyển Ỷ, ông Dư Thiên cũng thông báo tin buồn: “Sáng hôm qua tình hình con gái tôi vẫn ổn, nhưng đột nhiên đến tối tình hình của Dư Uyển Ỷ trở nên rất tồi tệ”.

du-uyen-y-qua-doi-vi-benh-ung-thu-1
Ca sĩ Dư Uyển Ỷ đã qua đời vì mắc bệnh ung thư trực tràng

Ông còn tiết lộ thêm rằng mình đã mua thuốc truyền loại mới nhất, dự kiến sẽ dùng cho con gái hết ngày 25/8 theo chỉ định của bác sĩ, nhưng tiếc rằng nữ ca sĩ đã không qua khỏi. Ông tự an ủi rằng con gái sẽ không phải đau khổ nữa vì đã chống chọi với căn bệnh trong 8 năm qua.

du-uyen-y-qua-doi-vi-benh-ung-thu-2
Bố của nữ ca sĩ là ông Dư Thiên vừa xác nhận tin tức đau lòng này trước truyền thông

Được biết, Dư Uyển Ỷ có ý nguyện muốn kết thúc sự đau đớn kéo dài nhiều năm qua. Vì thế nên để thực hiện ước nguyện cuối cùng của con gái, ông Dư Thiên đã ký giấy cam kết từ bỏ việc sơ cứu cho cô cách đây không lâu.

Nữ ca sĩ xấu số được chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư trực tràng quái ác giai đoạn 3 vào năm 2014. Trong chặn đường điều trị bệnh, ngoài những cơn đau do phải hóa trị, Dư Uyển Ỷ còn bị nhiễm trùng nhiều nơi trên cơ thể. Tình trạng bệnh của nữ ca sĩ cũng có lúc tiến triển tốt. Vào năm 2019, cô còn sinh con thứ 2 khiến nhiều người hâm mộ tin rằng sức khỏe của cô đang ngày càng tích cực. 

du-uyen-y-qua-doi-vi-benh-ung-thu-3
Cô được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư trực tràng vào năm 2014 và được điều trị trong nhiều năm qua

Không chỉ có vậy, dù đang bị bệnh năng nhưng Dư Uyển Ỷ vẫn chăm chỉ, cật lực làm việc do quá trình điều trị tốn nhiều chi phí.

Trước đó vài ngày, Dư Uyển Ỷ vẫn cập nhập trên mạng xã hội. Ở phần bình luận, nhiều người chúc mừng nữ ca sĩ sau khi thấy tình trạng của cô cải thiện. Vì thế, nhiều người chưa thể chấp nhận sự ra đi của Dư Uyển Ỷ.

du-uyen-y-qua-doi-vi-benh-ung-thu-4
Trong suốt khoảng thời gian chữa bệnh, sức khỏe của nữ ca sĩ cũng có  thời điểm chuyển biến tích cực

Bố của Dư Uyển Ỷ cho biết tang lễ nữ ca sĩ được tổ chức ngày 23/8. Tối 22/8, chị gái của Dư Uyển Ỷ chia sẻ: "Em gái tốt bụng và đáng yêu nhất của chị, cảm ơn em vì đã chịu đựng người chị trong suốt 39 năm. Chị sẽ giúp em chăm sóc các con". Em trai nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự đau buồn: “Làm thế nào để em có thể chấp nhận sự thật rằng chị không còn nữa”.

Xem thêm: Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc cùng đăng ảnh kỷ niệm 1 năm phát hành Châu Sinh Như Cố
 

du-uyen-y-qua-doi-vi-benh-ung-thu-5
Vào năm 2019 khi tình hình sức khỏe tiến triển tốt, cô còn sinh đứa con thứ 2 là một bé trai kháu khỉnh

Dư Uyển Ỷ là con gái thứ 2 của nữ ca sĩ Lý Á Bình và chính trị gia Đài Loan - Dư Thiên. Sự nghiệp âm nhạc của cô kém nổi bật vì bị mắc bệnh ung thư khi tuổi đời còn trẻ.

Đừng quên đến với VOH Giải Trí thường xuyên để cập nhật liên tục tin tức showbiz mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

Ảnh: Internet