Điểm danh mặt mộc đẹp xuất sắc của các nàng hậu Việt Nam

(VOH) - Không xuất hiện với nhan sắc được trang điểm kĩ càng, các mỹ nhân dưới đây đồng loạt chia sẻ ảnh mặt mộc gây thương nhớ khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên'. Đỉnh nhất là Á hậu Phương Nhi.

Thông thường, các nàng hậu luôn xuất hiện trước công chúng với nhan sắc lộng lẫy qua lớp make up để che đi những khuyết điểm trên gương mặt của mình. Do đó, người hâm mộ luôn tò mò không biết đằng sau lớp trang điểm ấy thì gương mặt “thật” của các hoa hậu có đẹp như vậy chăng? Hãy để các nàng hậu dưới đây giải đáp thắc mắc ấy.

Á hậu Phương Nhi

Á hậu Phương Nhi sinh năm 2002, xuất thân từ Thanh Hóa. Người đẹp 10x này ngay từ lần đầu khi tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã lập tức gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vòng eo nhỏ nhất trong dàn người đẹp. Nhận được danh hiệu Á hậu 2, Phương Nhi được công chúng nhận xét là có nét đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng đúng chuẩn “thần tiên tỷ tỷ”. 

Điểm danh mặt mộc đẹp xuất sắc của các nàng hậu Việt Nam 1
Á hậu Phương Nhi rạng ngời với mặt mộc

Đặc biệt hơn cả, người đẹp Thanh Hóa này còn thu hút sự chú ý của các khán giả khi cô nàng thường xuyên để lộ mặt mộc đẹp không tỳ vết của mình. Thậm chí, ngay cả “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung còn phải bất ngờ trước làn da mịn màng, không son phấn của Phương Nhi khi dạo phố. 

Hoa hậu Tiểu Vy

Trong dàn người đẹp ở showbiz, Hoa hậu Tiểu Vy là cái tên được công chúng nhắc đến nhiều nhất khi được hỏi ai có gương mặt mộc xinh đẹp. Không chỉ sở hữu làn da đáng mơ ước, nàng hậu gen Z còn được đánh giá là cô hoa hậu có gương mặt đạt chuẩn “tỉ lệ vàng”. 

Điểm danh mặt mộc đẹp xuất sắc của các nàng hậu Việt Nam 2
Nàng hậu có gương mặt "tỉ lệ vàng"

Với đôi mắt sâu và chiếc mũi cao thẳng tắp, Hoa hậu Tiểu Vy từng khiến nhiều khán giả nhầm tưởng nét đẹp của cô nàng có được do lai Tây. Tuy nhiên, nàng hậu sinh năm 2000 này hoàn toàn là con gái Việt Nam “chuẩn không cần chỉnh”. Thậm chí, khi có dịp được nhận xét về nét đẹp của người đẹp Quảng Nam, bà Phạm Kim Dung còn không tiếc lời khen ngợi nhan sắc cô nàng: "Hồi đó không nghĩ có ai có gương mặt đẹp hoàn hảo vậy cho đến khi gặp Hoa Hậu Trần Tiểu Vy. Không quá tự cao khi nghĩ rằng Vy sẽ thành nữ hoàng quảng cáo như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo".

Hoa hậu Thùy Tiên

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn được Vbiz săn đón không ngừng nghỉ. Cô nàng thường xuyên tham gia các game show và phủ sóng tên tuổi của mình khắp nơi. Nhờ thế mà lượng fans của Miss Grand International 2021 không ngừng tăng lên.

Xem thêm: Mừng sinh nhật tuổi 24, Thùy Tiên tung bộ ảnh trong veo, thích thú khi được 'chu du' khắp các tỉnh thành của đất nước

Điểm danh mặt mộc đẹp xuất sắc của các nàng hậu Việt Nam 3
Thùy Tiên cũng nhanh chóng gia nhập hội chị em mặt mộc đẹp xuất sắc

Có thể nói, mặc dù phải thường xuyên trang điểm mỗi khi lộ diện trước công chúng, song Thùy Tiên vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả khi để lộ mặt mộc tươi tắn. Được biết, mỗi khi ra ngoài, Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới luôn ưu tiên nói không với các mỹ phẩm trang điểm. Chính vì thế, cô nàng luôn tỏa sáng với gương mặt không son phấn của mình.

Hoa hậu Khánh Vân

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi để lộ mặt mộc trên sóng truyền hình trong show học đường. Tương tự như hội chị em hoa hậu của mình, cô nàng Khánh Vân cũng thường xuyên lộ diện với vẻ ngoài không son phấn cùng thần thái vô cùng tự tin. Có thể nói, dù không sở hữu gương mặt “tỷ lệ vàng” như đàn em Tiểu Vy của mình, song Hoa hậu Khánh Vân luôn được khán giả yêu mến qua đôi mắt biết cười và khuôn miệng đáng yêu.

Điểm danh mặt mộc đẹp xuất sắc của các nàng hậu Việt Nam 4
Hoa hậu Khánh Vân tươi tắn hơn khi để mặt mộc

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Miss Universe Vietnam, người đẹp tham gia một số hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, cô cũng nhanh chóng tuyên bố mở công ty riêng và chuẩn bị cho các dự án của chính mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cũng nằm trong top những người đẹp sở hữu làn da đáng mơ ước nhất trong showbiz. Có thể nói, để có được nhan sắc khiến nhiều người phải “mắt chữ A mồm chữ O” thì Hoa hậu Đỗ Thị Hà phải tốn nhiều thời gian chăm sóc cũng như bảo vệ da. 

Từng chia sẻ trong một lần phỏng vấn, người đẹp sinh năm 2001 cho biết bản thân luôn ưu tiên trang điểm nhẹ nhàng và tẩy trang kĩ lưỡng để làn da có thể “thở đều”. Thêm vào đó, nàng hậu 10x cũng chăm chỉ skin care đúng cách và bổ sung các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Chính vì thế, thật không ngoa khi nói rằng mặt mộc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà xứng đáng nằm trong top các làn da đẹp nhất của showbiz.

Điểm danh mặt mộc đẹp xuất sắc của các nàng hậu Việt Nam 5
Mặt mộc gây thương nhớ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Có thể thấy bởi vì làm công việc liên quan đến sắc đẹp, mỗi khi chụp họa báo hay tham dự sự kiện lại phải trang điểm thật dày nên các nàng hậu luôn cố gắng hết sức để chăm sóc, bảo vệ cho làn da quý giá của mình. Chính nhờ vậy mà cho dù có xuất hiện với mặt mộc các nàng cũng rạng rở, tươi xinh hết nấc, không khiến các fan sắc đẹp phải thất vọng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)