'2 Ngày 1 Đêm' tập 10: Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời, chưa gì đã 'quậy banh' dàn cast

(VOH) - Sự xuất hiện của Thùy Tiên và Jun Phạm trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm tập 10 khiến nhiều khán giả thích thú. Thậm chí, cặp đôi còn phải thực hiện 1 nhiệm vụ bí mật trước dàn cast.

Tối ngày 21/8, tập 10 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã chính thức được công chiếu trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Ở tập phát sóng lần này, dàn cast hào hứng khi được chào đón 2 vị khách mời vô cùng đặc biệt của chương trình. Đó chính là Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên và diễn viên kiêm ca sĩ Jun Phạm.

Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời trong chương trình '2 Ngày 1 Đêm' 1
Jun Phạm đã có mặt trong chương trình "2 Ngày 1 Đêm"

Trước đó, ở cuối tập 9 của chương trình, khi teaser tập 10 được ekip hé lộ cũng là lúc nhiều cư dân mạng đã đồn đoán rằng nàng hậu Thùy Tiên sẽ tham gia vì ngoại hình của cô gái trong đoạn clip khá giống với cô nàng. Thêm vào đó, địa điểm ghi hình của tập 10 chính là vùng biển Lý Sơn ở miền Trung đã làm netizen càng thêm khẳng định đó chính là Miss Grand International 2021. Bởi trước đó, Thùy Tiên đã từng check-in ở đảo này vào cuối tháng 6 - thời điểm trùng với lúc dàn cast tiết lộ.

Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời trong chương trình '2 Ngày 1 Đêm' 2
Nhiều khán giả đã nghi ngờ đúng vì Thùy Tiên thật sự tham gia game show này

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ từng bày tỏ nguyện vọng được nhìn thấy Thùy Tiên và Jun Phạm tham gia game show thực tế 2 Ngày 1 Đêm vì công chúng cho rằng cả hai ngôi sao đều có “độ mặn” và tinh thần chơi hết mình. Chính vì thế, nếu như cặp đôi có dịp được góp mặt trong 1 tập phát sóng của chương trình sẽ khiến khán giả cười ôm bụng.

Dù hai ngôi sao chỉ là khách mời trong chương trình, song cặp đôi đã có những màn thể hiện duyên dáng và vô cùng đáng yêu trên sóng truyền hình. Thêm vào đó, Thùy Tiên và Jun Phạm rất thoải mái và nghiêm túc trong việc thực hiện các thử thách do ekip chương trình đưa ra. Có lẽ chính kỹ năng ứng biến linh hoạt của hai ngôi sao trong game show đã phần nào khiến người hâm mộ dành nhiều lời khen có cánh cho nàng hậu và nam ca sĩ trong tập này.

Xem thêm: Cặp đôi trai đẹp Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI tương tàn trong 2 Ngày 1 Đêm tập 10

Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời trong chương trình '2 Ngày 1 Đêm' 3
 
'2 Ngày 1 Đêm' tập 10: Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời, chưa gì đã 'quậy banh' dàn cast 4
Cặp đôi được dự đoán sẽ "làm nên chuyện" trong tập 10

Ngay khi chương trình lên sóng, hình ảnh Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới xuất hiện trong chiếc áo thun và gương mặt mộc đã làm nhiều netizen phải “mắt chữ A mồm chữ O” vì nhan sắc xinh đẹp của cô. Tuy nhiên, Thùy Tiên lại là “lính mới” hoàn toàn. Cô nàng chưa từng góp mặt vào bất cứ show nào liên quan đến việc hoạt động và trải nghiệm chân thật như chương trình 2 Ngày 1 Đêm.

Chính vì vậy, nàng hậu đã chọn về cùng đội với người đàn ông dày dặn kinh nghiệm Trường Giang và nhận được sự hướng dẫn và chăm sóc tận tình từ đàn anh. Bộ bốn Thùy Tiên, Trường Giang, HIEUTHUHAI, Cris Phan đã mang lại nhiều điểm thắng trong các game sau đó. Điều bất ngờ là khi chương trình giao nhiệm vụ ẩn là thể hiện tình yêu với một thành viên trong dàn cast bằng cách thả tim từ nhỏ đến lớn mà không để người kia phát hiện thì Thùy Tiên đã không ngần ngại chọn Trường Giang.

'2 Ngày 1 Đêm' tập 10: Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời, chưa gì đã 'quậy banh' dàn cast 5
Ngoại hình xinh đẹp miễn chê của nàng hậu.
'2 Ngày 1 Đêm' tập 10: Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời, chưa gì đã 'quậy banh' dàn cast 6
Cô nàng về cùng đội Trường Giang, HIEUTHUHAI và Cris Phan

Trong khi đó, anh chàng Jun Phạm lại gây ấn tượng mạnh mẽ với ngoại hình khỏe khoắn cùng kinh nghiệm dày dặn khi tham gia show thực tế của mình. Nam ca sĩ chọn gia nhập đội của Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn và Lê Dương Bảo Lâm.

Ngay khi khách mời xuất hiện, Ngô Kiến Huy và Dương Lâm đã khiêng Jun vào và thả xuống với thế “chồng cây chuối”. Đây có lẽ là màn xuất hiện “thê thảm” của khách mời tại 2 Ngày 1 Đêm. Không chỉ đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi "thỏ trắng - thỏ đen", mà đội hình đội cũng khiến người hâm mộ phải nhiều lần ôm bụng cười vì quá "lầy lội". 

'2 Ngày 1 Đêm' tập 10: Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời, chưa gì đã 'quậy banh' dàn cast 7
Jun Phạm có màn chào hỏi không giống ai bởi sự lầy lội của dàn cast
Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời trong chương trình '2 Ngày 1 Đêm' 5
Dù vậy nhưng anh chàng vẫn cực kỳ "máu chiến" trong show thực tế

Sau khi thua ở game “kéo co trên thuyền thúng” thì 4 người bạn: Thỏ Trắng – Thỏ Đen – Qúy ông ô dề - Le Min Ho Đồng Nai đã lên thuyền đi đánh cá để làm bữa trưa trên thuyền. Trong khi đội Thùy Tiên no say với bữa ăn thơm ngon thì bốn người đàn ông đóng vai Sinbad trải nghiệm cuộc sống ngư dân.

Chỉ vài phút sau khi thuyền khởi động thì Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn đã bắt đầu “mắc ói”. Để khắc phục tình trạng này, bốn con người “không ổn định” đã bắt đầu lập ban nhạc Sinbad để thực hiện ca khúc Nắng Lên Rồi. Nhưng it phút sau, Dương Lâm cũng gục ngã trước những cơn sóng và “quay cuồng trong mơ hồ”. Jun Phạm phải rót nước để “cứu vớt” Lee Min Ho Đồng Nai.

'2 Ngày 1 Đêm' tập 10: Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời, chưa gì đã 'quậy banh' dàn cast 9
 
'2 Ngày 1 Đêm' tập 10: Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời, chưa gì đã 'quậy banh' dàn cast 10
Trong khi đội Trường Giang được ăn uống no say
'2 Ngày 1 Đêm' tập 10: Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời, chưa gì đã 'quậy banh' dàn cast 11
 
'2 Ngày 1 Đêm' tập 10: Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời, chưa gì đã 'quậy banh' dàn cast 12
 
'2 Ngày 1 Đêm' tập 10: Thùy tiên và Jun Phạm là khách mời, chưa gì đã 'quậy banh' dàn cast 13
Thì đội của Lê Dương Bảo Lâm phải chiến đấu với cơn say sóng để câu cá

Liệu rằng số phận của những thành viên trên chiếc thuyền này sẽ như thế nào? Hãy chờ đón tập 11 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 28/08/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON nhé! 

Tập 10 gây cấn của chương trình (Nguồn: ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL)

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: NSX