Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’

(VOH) - Không chương trình nào quy tụ dàn cast đủ 'mặn mòi' như chương trình '2 Ngày 1 Đêm' củ Việt Nam. Bởi các thành viên không ngần ngại 'dìm' nhau mọi lúc mọi nơi khiến netizen bật cười thích thú.

Mới đây, Ngô Kiến Huy vừa đăng tải những hình ảnh “nóng nhất” của các thành viên trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Cụ thể, anh đã chia sẻ những khoảnh khắc “khó đỡ” nhất trong lúc quay chương trình của dàn cast khiến ai nấy đều phải bật cười vì độ lầy lội của từng ngôi sao.

Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 1
Bức ảnh "dìm" từ máy Ngô Kiến Huy là minh chứng cho câu nói: "Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức"

Có thể nói, chương trình game show thực tế 2 Ngày 1 Đêm những ngày gần đây đã được cư dân mạng chú ý đến vì dàn cast cực kỳ đáng yêu và lăn xả hết mình trong từng hoạt động. Chính vì thế, những cảnh quay hậu trường của chương trình cũng được người hâm mộ đón chờ nồng nhiệt. Ai nấy đều háo hức và chờ đợi từng tấm ảnh, video hậu trường 2 Ngày 1 Đêm đăng tải.

Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 2
"Mũi tên uất hận" Dương Lâm đang lim dim trong mơ

Như không để các khán giả của mình phải chờ đợi lâu, Ngô Kiến Huy liền cập nhật từng hình ảnh các thành viên đang ngủ trưa trên xe sau khi đã thấm mệt vì các hoạt động ngoài trời. Trong các bức ảnh “dìm hàng”, từ “lính mới” như HIEUTHUHAI đến “anh cả” Trường Giang đều có dáng ngủ bất chấp thời tiết, bất chấp chỗ nằm khiến người hâm mộ xem xong phải ôm bụng cười lớn.

Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 3
"Anh lớn" Trường Giang ngủ bất chấp trên xe

Quả thật, dù là những ngôi sao đình đám và có sức ảnh hưởng với công chúng, song Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, HIEUTHUHAI đều là những "con sâu ngủ". Thậm chí trong lúc đang say giấc nồng, các thành viên còn ngủ mở miệng và gật gù trên xe.

Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 4
"Em út" HIEUTHUHAI đích thực là "con sâu ngủ"

Ngay sau khi đăng tải ảnh dìm của đồng đội, bên dưới bài viết của mình, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy còn "quậy" đến mức gắn thẻ từng thành viên và khẳng định chắc nịch: “Xin được phép dìm các anh em hay ra vẻ một phát chí mạng”. Có thể nói, chính vì độ “lầy lội” và “mặn mòi” của dàn cast mùa đầu tiên trong game show 2 Ngày 1 Đêm, cư dân mạng đã luôn bày tỏ sự thích thú của mình trong từng bức ảnh. Thậm chí sau khi được gắn thẻ bởi chủ nhân các bức ảnh "để đời", đồng đội của giọng ca Truyền Thái Y cũng bình luận trêu chọc hành động hài hước của anh.

Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 5
Ngô Kiến Huy cũng đã bị các đồng đội chụp lén khi ngủ để "phản dame" anh

Được biết, với chủ đề “Cuộc đua di sản”, tập 9 dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đang tiếp tục “cuộc đua” tìm kiếm những di sản tại cố đô Huế với rất nhiều thử thách. Lực lượng hùng hậu với sự gia nhập của 2 khách mời Liên Bỉnh Phát, Song Luân đang làm cho cuộc đua trở nên gay cấn và kịch tính hơn. 2 Ngày 1 Đêm hé lộ teaser tập 9 với những tình tiết hấp dẫn, những cách xử lý bất ngờ. 

Xem thêm: '2 Ngày 1 Đêm' lên sóng liệu có vượt mặt 'Chạy Đi Chờ Chi'?

Teaser mới nhất của tập 9 2 Ngày 1 Đêm (Nguồn: 2 NGÀY 1 ĐÊM VIETNAM)

Khi có cơ hội đến với Trường THPT chuyên Quốc học Huế, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã được tham quan và tìm hiểu lịch sử hình thành, phát triển lâu đời của trường. Tại đây, các thành viên cũng sẽ cùng nhau tham gia những thử thách cam go để hiểu hơn về ngôi trường quốc học Huế này. 

Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 6
Dàn sao tích cực tham gia các hoạt động tại Huế

Một số hình ảnh của các thành viên khi tham gia chương trình trong tập 9 tối nay:

Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 7
 
Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 8
 
Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 9
 
Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 10
 
Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 11
 
Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 12
 
Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 13
 
Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 14
 
Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 15
 
Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 16
 

Đặc biệt, trong tập 9, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm sẽ có một hoạt động hết sức ý nghĩa là chung tay trồng rừng góp phần bảo vệ di sản thiên nhiên tại Vườn quốc gia Bạch Mã. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch "Phủ xanh Việt Nam" của OMO. Với thông điệp "làm điều hay, ngại gì bẩn", dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã trồng 8 cây giống tại Vườn quốc gia Bạch Mã, đồng thời Ngô Kiến Huy cũng đã thay mặt chương trình trao tặng 1000 cây giống cho các chiến sĩ biên phòng nhờ các anh tiếp tục hành trình “cho mái ấm một cây, cho trái đất một rừng” tạo nên “màn chắn xanh” cho Việt Nam chúng ta. 

Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ đồng đội trong ‘2 Ngày 1 Đêm’ 17
Dàn cast đã có hoạt động ý nghĩa khi góp sức trồng cây

Có thể nói, những tình huống bất ngờ, những câu chuyện dở khóc dở cười, những trò “chặt chém” nhau không hồi kết và đặc biệt là những trải nghiệm không ở đâu có sẽ được công chiếu trong tập 9 chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Hiện tại, công chúng đang rất mong chờ tập 9 của chương trình sẽ chính thức lên sóng lúc 21g15 Chủ Nhật ngày 14/07 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion và 20h30 trên kênh HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.