2 Ngày 1 Đêm tập 8 review: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội phải thức trắng vì sợ

(VOH) - Trong tập 8 chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Trường Giang đã có màn kể chuyện ma khiến cả hội anh em phải thức tới sáng.

Trong tập 8 vừa lên sóng mới đây, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm cùng khách mời Song Luân, Liên Bỉnh Phát đã có dịp ghé thăm Lăng Tự Đức, Cầu ngói Thanh Toàn và Sông Hương để thực hiện những thử thách. Trong suốt chuyến đi, 8 người đàn ông đã có những tương tác vô cùng đáng yêu, nhưng cũng không thiếu những màn "chặt chém" đồng đội không thương tiếc.

Ở thử thách đầu tiên, vì ghép sai 2 đáp án tên và năm trị vì của 2 vị hoàng đế triều Nguyễn nên 8 người đàn ông của 2 Ngày 1 Đêm phải chịu hình phạt mỗi người hai hèo. Sau nhiều màn "trả giá", hành hạ lẫn nhau, dàn cast đã đi xem lại thông tin, sắp xếp lại đáp án và kết quả nên hoàn thành thử thách để lấy được chiếc kim bài thứ 2 từ chương trình.  

2 Ngày 1 Đêm tập 8 review: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội phải thức trắng vì sợ 1
 

Tiếp đến, 8 người đàn ông cùng bước vào thử thách đua thuyền tại cầu ngói Thanh Toàn, địa danh có kiến trúc “thượng gia, hạ kiều” tại làng Thanh Thủy Chánh – một ngôi làng được xây dựng từ thế kỷ 16. Tại đây, Dương Lâm – Song Luân đã rủ nhau về chung một đội “mình – tui”. Trường Giang – Ngô Kiến Huy tự tin lập thành đội. Cặp đôi không biết bơi Liên Bỉnh Phát – Kiều Minh Tuấn mạnh dạn về chung một ghe. Cris Phan – HIEUTHUHAI cặp đôi xác nhận vừa biết bơi, vừa biết chèo hứa hẹn sẽ về đích top đầu. 

Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, Kiều Minh Tuấn – Liên Bỉnh Phát mới là cặp đôi chiến thắng với màn đăng quang “ngôi hậu” đua ghe đầy cảm xúc. 

2 Ngày 1 Đêm tập 8 review: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội phải thức trắng vì sợ 2
 

Sau thử thách vận động vất vả, dàn cast và 2 khách mời của 2 Ngày 1 Đêm đã được ekip chuẩn bị 1 bữa tiệc cung đình thịnh soạn trên chiếc du thuyền sang trọng trên dòng sông Hương thợ mộng. Tuy nhiên, 2 khách mời Song Luân và Liên Bỉnh Phát lại không có cơ hội được thưởng thức những món ăn này. Cuối cùng, cả hai phải ra sức lấy lòng dàn cast, người đấm bóp, người thực hiện múa mâm mới được mời tham gia bữa tiệc. Dù được Dương Lâm tặng cho một tô yến “không còn yến”, nhưng Song Luân – Liên Bỉnh Phát vẫn ấm lòng phần nào.

2 Ngày 1 Đêm tập 8 review: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội phải thức trắng vì sợ 3
 
2 Ngày 1 Đêm tập 8 review: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội phải thức trắng vì sợ 4
 

Với thử thách nước mắm để phân định ai là người ngủ sướng, ai là người ngủ khổ, 8 người đàn ông phải dựa vào vận may của mình. Kết quả cuối cùng bộ 4 xui xẻo Cris Phan, Kiều Minh Tuấn, Song Luân, Dương Lâm ngủ ban công ngắm sao. Còn lại Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát và HIEUTHUHAI may mắn được ngủ trong chăn ấm, nệm êm, máy lạnh mát mẻ. 

Trước cái nóng của Huế, bộ "xui xẻo" đã không chịu nổi mà phải liên tục thay phiên nhau và trong tận hưởng cái mát mẻ từ máy lạnh ké từ những người may mắn. Sau nhiều vòng mệt mỏi và không cách nào ngủ được, bộ 4 quyết định ôm toàn bộ chăn mền di dời vào phía trong dưới sự cổ vũ của Trường Giang.

2 Ngày 1 Đêm tập 8 review: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội phải thức trắng vì sợ 5
 

Trong khi đó, Dương Lâm vì làm rơi mất chiếc răng sứ trong quá trình thực hiện thử thách nên đã hóa "ma răng" khiến cho Song Luân hoảng sợ và cảm thấy ám ảnh vô cùng. Trước sự ồn ào của 4 con người bất ổn, Trường Giang đã không ngủ được và quyết định gia nhập hội kể chuyện ma.

Xem thêm: 2 Ngày 1 Đêm tập 8: Lê Dương Bảo Lâm chơi hăng đến mức rớt răng ở sông Hương, nửa đêm đi dọa Song Luân xanh mặt

2 Ngày 1 Đêm tập 8 review: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội phải thức trắng vì sợ 6
 
2 Ngày 1 Đêm tập 8 review: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội phải thức trắng vì sợ 7
 

Trong lúc nghe đàn anh kể chuyện, đến lúc gay cấn thì HIEUTHUHAI đã la lớn làm cho nguyên hội giật mình. Song Luân thì không cam tâm khi mọi người đang thức nghe chuyện ma mà bạn thân Liên Bỉnh Phát lại nằm ngủ ngon lành nên anh chàng 6 múi đã chạy lại nhấc chân bạn kéo dậy liên tục. "Mầm non giải trí" lơ ngơ rớt xuống khỏi giường trong trạng thái chưa tỉnh giấc nhưng sau đó vẫn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ của mình. Đến khi quay lại thì ai nấy đều giật mình vì anh già đã bật chiếc dù đứng sẵn. Cứ như thế, những người đàn ông bất ổn đã cùng nhau “vui” đến sáng.  

2 Ngày 1 Đêm tập 8 review: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội phải thức trắng vì sợ 8
 
2 Ngày 1 Đêm tập 8 review: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội phải thức trắng vì sợ 9
 
2 Ngày 1 Đêm tập 8 review: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội phải thức trắng vì sợ 10
 
2 Ngày 1 Đêm tập 8 review: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội phải thức trắng vì sợ 11
 

Đừng bỏ lỡ tập 8 chương trình 2 Ngày 1 Đêm lên sóng lúc 21g15 Chủ Nhật ngày 07/07 trên kênh YouTube Dong Tay Promotion, Youtube 2 Ngày 1 Đêm và 20h30 trên kênh HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Ảnh: NSX, Chụp màn hình