2 Ngày 1 Đêm tập 8: Lê Dương Bảo Lâm chơi hăng đến mức rớt răng ở sông Hương

(VOH) - Sự gia nhập của 2 khách mời Liên Bỉnh Phát, Song Luân, 2 Ngày 1 Đêm tập 8 sẽ mang đến những tình tiết hấp dẫn, những cách xử lý bất ngờ.

Kết thúc tập 7 trước đó, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm sẽ tiếp tục hành trình đến với Lăng Tự Đức. Tại đây, 8 người đàn ông sẽ đối mặt với thử thách bị phát hèo đau đớn. Với lý lẽ  “khách mời không phải người bên mình” của Trường Giang, Song Luân đã bị Lê Dương Bảo Lâm ra tay không thương tiếc. Một tiếng “áaaaaa” phát ra từ “nạn nhân” Song Luân kèm theo đó là hành động che mông trong đau đớn khiến cả dàn cast không nhịn được cười. 

2 Ngày 1 Đêm tập 8: Lê Dương Bảo Lâm chơi hăng đến mức rớt răng ở sông Hương 1
Song Luân bị chịu đánh hèo đau đớn

Liên Bỉnh Phát cũng không thoát khỏi việc bị “ép phạt”. Trong lúc Ngô Kiến Huy giữ chặt đầu của Phát và liên tục nói: “đừng nhìn, đừng nhìn, không nhìn sẽ không đau đớn!”, thì Dương Lâm đã nhanh nhẹn cho 1 hèo Bé Bỉnh vô cùng đau đớn rời khỏi khu vực đánh hèo.

2 Ngày 1 Đêm tập 8: Lê Dương Bảo Lâm chơi hăng đến mức rớt răng ở sông Hương 2
Liên Bỉnh Phát cũng không thoát khỏi cảnh này

Ở một diễn biến khác, Kiều Minh Tuấn và Liên Bỉnh Phát đang ngồi trên một chiếc thuyền. Điều bất ổn là mặc kệ cả hai liên tục tát nước, chiếc thuyền vẫn cứ chìm dần. Kiều Minh Tuấn thì liên tục la lên thắc mắc mọi người có đưa lộn thuyền cho em không”. Nhưng ekip vẫn khẳng định là chiếc thuyền lành lặn, điều “sai trái” nhất đó là hai anh chàng này nặng quá. Cuối cùng, chiến thuyền vẫn không thể chống đỡ được và nhanh chóng chìm xuống nước khiến Kiều Minh tuấn hoang mang tột độ.

2 Ngày 1 Đêm tập 8: Lê Dương Bảo Lâm chơi hăng đến mức rớt răng ở sông Hương 3
Chiếc thuyền bất ổn của Kiều Minh Tuấn và Liên Bỉnh Phát

Điều bất ổn trong những cảnh sau đó là không biết dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đang làm gì với những chiếc thuyền mà thấy kẻ thì chèo kịch liệt, người thì ngắm cảnh ngân nga, người gội đầu. Và người gội đầu đó không ai khác đó chính là anh Lê Dương Bảo Lâm.  

2 Ngày 1 Đêm tập 8: Lê Dương Bảo Lâm chơi hăng đến mức rớt răng ở sông Hương 4
Lê Dương Bảo Lâm nhiệt tình gội đầu

Kiều Minh Tuấn và Liên Bỉnh Phát có lẽ đã dành được phần thắng trong cuộc đua thuyền này? Cả hai ôm nhau trong vỡ òa trong khi 6 người đàn ông còn lại “không nói lên lời”. Phải chăng cả hai thật sự đã làm nên điều kỳ diệu?  

2 Ngày 1 Đêm tập 8: Lê Dương Bảo Lâm chơi hăng đến mức rớt răng ở sông Hương 5
Liên Bỉnh Phát và Kiều Minh Tuấn có màn ăn mừng chiến thắng gây bất ngờ

Sau thử thách đua thuyền, 8 người đàn ông đã có một chuyến du ngoạn tuyệt vời trên sông Hương để cảm nhận buổi chiều dịu dàng. Trong khi Lê Dương Bảo Lâm ghi lại khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp thì Song Luân lại nhìn xa xăm với ánh mắt nam tính và khuôn mặt góc cạnh chuẩn đẹp trai. Riêng Ngô Kiến Huy với, Liên Bỉnh Phát, Trường Giang và HIEUTHUHAI thì đang tỏ vẻ rất thư giãn và tận hưởng thời khắc cuối cùng của ngày. Cris Phan thì gởi đến khán giả một nụ hôn vô cùng dễ thương.  

2 Ngày 1 Đêm tập 8: Lê Dương Bảo Lâm chơi hăng đến mức rớt răng ở sông Hương 6
Dàn cast có những phút giây thử giản sau thử thách

Sau thời gian chiêm ngưỡng hoàng hôn thì dàn cast đã quay lại với “nhịp sống sôi động” của mình. Dương Lâm như hóa điên với thử thách nước mắm. Liên tục la to “nước mắm, nước mắm” khi ekip bưng lên khay trà và nước mắm.

Tối đến là thời gian các chàng trai của chương trình thư giãn và cũng là lúc có rất nhiều trò đùa nghịch ngợm diễn ra. Một tình tiết hứa hẹn sẽ khiến người xem không nhin được cười là khi Lê Dương Bảo Lâm phát hiện đã mất đi một chiếc răng sứ trong lúc thực hiện thử thách ở sông Hương. Quyết không ngồi yên, nam diễn viên đã hóa ma răng dọa tất cả mọi người, khiến Song Luân la to “ám ảnh luôn á Lâm ơi”. Đặc biệt, tập 8 còn có một “cảnh nóng” với những màn khoe body cực “cua” của Song Luân, Liên Bỉnh Phát và HIEUTHUHAI.  

2 Ngày 1 Đêm tập 8: Lê Dương Bảo Lâm chơi hăng đến mức rớt răng ở sông Hương 7
Lê Dương Bảo Lâm phát hiện 1 chiếc răng đã bị gãy
2 Ngày 1 Đêm tập 8: Lê Dương Bảo Lâm chơi hăng đến mức rớt răng ở sông Hương 8
Nam diễn viên khiến các đồng đội cũng phải sợ hãi

Những tình huống bất ngờ, những câu chuyện dở khóc dở cười, những trò “chặt chém” nhau không hồi kết  và đặc biệt là những trải nghiệm không ở đâu có trong nằm trong tập 8 chương trình 2 Ngày 1 Đêm lên sóng lúc 21g15 Chủ Nhật ngày 07/08 trên kênh YouTube Dong Tay Promotion, Youtube 2 Ngày 1 Đêm và 20h30 trên kênh HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Teaser 2 Ngày 1 Đêm tập 8:

 

Ảnh: NSX