Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút

(VOH) - Nhắc đến Na PD, khán giả chắc sẽ nghĩ ngay đến chương trình 2 Ngày 1 Đêm và Tân Tây Du Ký. Vậy ngoài 2 show này ra, Na PD còn sản xuất những show ăn khách nào nữa?

Các khán giả yêu thích hoặc có quan tâm đến các chương trình truyền hình thực tế và chương trình tạp kĩ Hàn Quốc chắc hẳn đều có ít nhất một lần nghe đến tên Na PD hay những show ăn khách như 2 Ngày 1 Đêm, Ngày Ba Bữa,... Vậy Na PD rốt cuộc là ai? Anh ấy còn sản xuất những chương trình nào khác không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Na PD là ai?

Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 1
 

Na PD tên thật là Na Young Seok, sinh ngày 15/4/1976. Anh là một đạo diễn kiêm nhà sản xuất, được xem là một trong những vị đạo diễn vàng trong làng sản xuất show giải trí Hàn Quốc. Các chương trình do anh chịu trách nhiệm sản xuất thường có rating cao, nhận được sự quan tâm không chỉ từ khán giả trong nước mà còn từ khán giả khắp châu Á.

Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 2
 

Ngoài ra, Na PD thường xuất hiện với tính cách vui vẻ, thân thiện, thường xuyên tương tác với các thành viên và các khách mời trong show. Những người cùng làm việc với anh và khán giả trìu mến gọi anh bằng cái tên Na PD, trong đó, PD là viết tắt của cụm Program Director hoặc Production Director, nghĩa là Giám đốc chương trình hoặc Giám đốc sản xuất.

Các show giải trí do Na PD sản xuất 

Earth Arcade (2022)

  • Tên khác: Săn Lùng Thỏ Ngọc, 뿅뿅 지구오락실
  • Thành viên cố định: Lee Eun Ji, Ahn Yu Jin (IVE), Mimi (Oh My Girl), Lee Young Ji
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 3
 

4 thành viên của chương trình  sẽ hóa thân thành 4 nữ chiến binh với nhiệm vụ bắt một chú thỏ ngọc vừa trốn khỏi mặt trăng. Để hoàn thành nhiệm vụ đó, họ phải thực hiện các thử thách ở các địa điểm khác nhau. Chương trình đi theo chủ đề hành động - khoa học viễn tưởng khá mới lạ. Ngoài ra, độ hài hước, vui nhộn của các thành viên khiến chương trình được nhiều người xem đánh giá là New Journey To The West phiên bản nữ.

Youn's Stay (2021)

  • Tên khác: 윤스테이
  • Thành viên cố định: Yoon Yeo Jung, Lee Seo Jin, Jung Yu Mi, Park Seo Joon, Choi Woo Sik
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 4
 

Đây được xem là mùa thứ 3 của chương trình thực tế ăn khách Youn's Kitchen. Các thành viên của Youn's Stay sẽ mở một nhà nghỉ theo kiểu truyền thống ở vùng Jeollanam. Mục đích là để để phục vụ các món ăn Hàn và một nơi dừng chân ấm cúng cho khách nước ngoài, để họ có dịp trải nghiệm văn hóa của người dân xứ kim chi.

Things That Make Me Groove (2020 - 2021)

  • Tên khác: 언제까지 어깨춤을 추게 할 거야
  • Thành viên cố định: Cho Kyu Hyun (Super Junior)
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 5
 

Chương trình này là một trong những phần phụ (spin-off) cho show New Journey To The West. Kyu Hyun từ sau khi tham gia New Journey To The West thì có biệt danh là "Sâu rượu". Đến với Things That Make Me Groove, người xem sẽ được tìm hiểu sâu hơn về văn hóa uống rượu của người Hàn. Mỗi tập của chương trình sẽ có những chủ đề và khách mời khác nhau, thời lượng mỗi tập khá ngắn, chỉ tầm 20 phút/tập.

Xem thêm: Xót xa hình ảnh Kyuhyun (Super Junior) nghẹn ngào nuốt nước mắt trình diễn ‘Breathe’ của Jonghyun

Summer Vacation (2020)

  • Tên khác: Our Little Summer Vacation, 여름방학
  • Thành viên cố định: Jung Yu Mi, Choi Woo Sik
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 6
 

Trong chương trình này, Choi Woo Sik và Jung Yu Mi sẽ lên đường đến những địa điểm mới lạ để nghỉ ngơi, giúp cơ thể và tâm trí được chữa lành sau những giờ phút bận rộn, căng thẳng và áp lực với công việc và guồng quay hối hả chốn thành thị hiện đại. Họ cũng mời thêm những người bạn nổi tiếng đến tham gia cùng, trong đó có Park Seo Joon, Lee Sun Kyun, Ahn So Hee,...

Friday Joy Package (2020)

  • Tên khác: 금요일 금요일 밤에, Friday Night
  • Thành viên cố định: Lee Seung Gi, Song Min Ho, Jang Do Yeon, Park Ji Yoon, Eun Ji Won, Lee Seo Jin, Hong Jin Kyung
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 7
 

Friday Joy Package là chương trình đầu tiên có format chia thành nhiều chủ đề riêng biệt trong một tập. Cụ thể, chương trình có 6 chủ đề là lao động, khoa học, nghệ thuật, du lịch, nấu ăn và thể thao. Mỗi chủ đề có một nhóm thành viên cố định và khách mời riêng, thực hiện những hoạt động riêng liên quan đến chủ đề đó. Mỗi tập sẽ dành thời lượng 15 phút cho từng chủ đề lần lượt lên sóng.

Korean Hostel in Spain (2019)

  • Tên khác: 스페인 하숙, Boarding House in Spain, Nhà Trọ Hàn Quốc
  • Thành viên cố định: Cha Seung Won, Yoo Hae Jin, Bae Jung Nam
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 8
 

Ba thành viên đến Tây Ban Nha, điều hành một nhà trọ để phục vụ một nơi nghỉ chân ấm cúng cùng những món ăn Hàn Quốc nóng hổi cho các khách hành hương suốt quãng đường 800km tại Đường hành hương Santiago de Compostela. Đặc biệt, chương trình nhắm vào đối tượng là các du khách Hàn Quốc, những người có lẽ đã rất nhớ hương vị quê nhà sau một thời gian xa cách.

Coffee Friends (2019)

  • Tên khác: 커피 프렌즈
  • Thành viên cố định: Son Ho Jun, Yoo Yeon Seok, Yang Se Jong, Choi Ji Woo
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 9
 

Coffee Friends lấy cảm hứng từ một dự án từ thiện cùng tên được tổ chức hàng tháng bởi chính Son Ho Jun và Yoo Yeon Seok năm 2018. Trong Coffee Friends của Na PD, các thành viên cố định và khách mời sẽ bán thức ăn và nước uống tại một trang trại trồng quýt ở đảo Jeju. Số tiền kiếm được sẽ dùng để quyên góp cho các tổ chức từ thiện sau đó.

Little House in The Forest (2018)

  • Tên khác: Nhà Nhỏ Trong Rừng, 숲속의 작은 집, Little Cabin in the Woods
  • Thành viên cố định: Park Shin Hye, So Ji Sub
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 10
 

Với chương trình này, hai nghệ sĩ sẽ phải bắt đầu một cuộc sống tối giản, tự lực cánh sinh khi đến sống tại căn nhà nhỏ trong rừng trong vòng 2 ngày 3 đêm. Trong nhà không có các thiết bị điện hay bếp gas mà có các tấm thu năng lượng mặt trời và một thùng đá thay thế cho tủ lạnh. Thiết bị điện duy nhất mà họ được dùng là máy quay và điện thoại, nhưng điện thoại cũng chỉ được dùng khi khẩn cấp.

Đây có lẽ là một chủ đề thú vị khi người xem chứng kiến các nghệ sĩ nổi tiếng phải tự tìm cách làm mọi thứ và thích nghi với thiên nhiên quanh mình.

Kang's Kitchen (2017 - 2019)

  • Tên khác: 강식당, Quán Ăn Kang
  • Thành viên cố định: Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, Song Min Ho
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 11
 

Kang's Kitchen là sự kết hợp giữa New Journey To The WestYoun's Kitchen, ở đây, các thành viên cố định của New Journey To The West mùa 4 mở một nhà hàng ở đảo Jeju để phục vụ các thực khách cả thức ăn lẫn niềm vui.

Youn's Kitchen (2017 - 2018)

  • Tên khác: 윤식당
  • Thành viên cố định: Yoon Yeo Jung, Lee Seo Jin, Jung Yu Mi, Shin Goo
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 12
 

Yoon Yeo Jung và các thành viên ra nước ngoài (mùa 1: Indonesia, mùa 2: Tây Ban Nha) để mở một nhà hàng phục vụ thức ăn cho dân địa phương và du khách. Bên cạnh hoạt động chính là nấu ăn và phục vụ, các thành viên với tính cách và những ý tưởng khác biệt còn phải học cách hòa hợp với nhau.

Chương trình đã thành công vang dội với rating lên đến 16%, một con số ấn tượng đối với show giải trí phát sóng trên đài cáp. Chương trình cũng truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ, giúp họ có động lực vượt ra khỏi lối sống hy sinh tất cả cho công việc.

Newlywed Diaries (2017)

  • Tên khác: Chuyện Vợ Chồng Son, 신혼일기
  • Thành viên cố định: Mùa 1: Gu Hye Seon, Ahn Jae Hyun. Mùa 2: Jang Yoon Ju, Jung Seung Min, Oh Sang Jin, Kim So Young
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 13
 

Như tên chương trình, Newlywed Diaries theo chân các cặp đôi mới cưới của làng giải trí Hàn Quốc và ghi lại những sinh hoạt đời thường trong cuộc sống của họ. Chương trình từng gây được tiếng vang bởi cho khán giả thấy những khoảnh khắc hết sức ngọt ngào, bình dị của các cặp vợ chồng sao.

New Journey To The West (2015 - 2020)

  • Tên khác: Tân Tây Du Ký, 신서유기
  • Thành viên cố định: Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, Eun Ji Won, Cho Kyu Hyun, Song Mino, Ahn Jae Hyun, Lee Seung Gi, P.O
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 14
 

Lấy cảm hứng từ tác phẩm Tây Du Ký của tác giả Trung Quốc Ngô Thừa Ân, mỗi mùa các thành viên sẽ chọn để trở thành một nhân vật của tiểu thuyết, sau đó họ sẽ di chuyển đến các vùng đất khác nhau và làm nhiệm vụ tìm 7 viên ngọc rồng. Nếu các thành viên tìm được đủ số ngọc thì các điều ước của họ sẽ được thực hiện.

Sau khi lên sóng, chương trình nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và đạt được thành công với lượt xem cao ngất ngưởng trên các nền tảng phát sóng trực tuyến Naver TV Cast (Hàn Quốc) và QQ (Trung Quốc).

Three Meals A Day (2014 - 2021)

  • Tên khác: Ngày Ba Bữa, 삼시세끼
  • Thành viên cố định: Lee Seo Jin, Ok Taec Yeon, Cha Seung Won, Yoo Hae Jin, Son Ho Jun, Eric Mun, Yoon Kyun Sang
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 15
 

Các thành viên được đưa về làng quê hoặc làng chài, những nơi có dân cư thưa thớt và có nhiệm vụ phải chuẩn bị ba bữa ăn trong ngày bằng các nguyên liệu mà họ tìm được, không phải bằng cách đến các siêu thị hoặc cửa hàng để mua đồ có sẵn mà họ phải tự mình trải nghiệm các công việc như thu hoạch, đánh bắt,...

Theo lời Na PD, anh không hướng đến việc làm một show nấu ăn với các món ăn bắt mắt, mà anh muốn hướng đến sự chân thành và giản dị khi các thành viên lẫn khách mời phải vất vả để có được một bữa ăn. Bên cạnh đó, họ còn có thể tương tác với người dân bản địa và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Grandpas Over Flowers (2013 - 2018)

  • Tên khác: Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa, 꽃보다 할배
  • Thành viên cố định: Lee Soon Jae, Shin Goo, Park Geun Hyung, Baek Il Seob, Lee Seo Jin, Kim Young Gun, Choi Ji Woo
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 16
 

Trong lúc truyền hình tràn ngập hình ảnh những người trẻ, Na PD gây bất ngờ khi làm một chương trình về các cụ ông trên 70 tuổi. Các cụ ông ngoài 70 sẽ tham gia một chuyến du lịch bụi cùng với một diễn viên ngoài 40 là Lee Seo Jin. Nhắc tới du lịch bụi, người ta thường nghĩ đến hình ảnh các thanh thiếu niên chứ ít ai nghĩ đến người già. Vì vậy, Na PD muốn thay đổi suy nghĩ ấy, khiến chương trình trở nên mới mẻ trong mắt công chúng.

Sau khi lên sóng lần đầu vào năm 2013, chương trình nhanh chóng trở thành một cú hit, các diễn viên gạo cội cũng được lớp trẻ biết đến và yêu mến nhiều hơn.

Two Days One Night season 1 (2007 - 2012)

  • Tên khác: 2 Ngày 1 Đêm, 1박 2일
  • Thành viên cố định: Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, Eun Ji Won, Kim Jong Min, Noh Hong Chul, Kim C, Lee Seung Gi, MC Mong
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 17
 

Các thành viên được đến các địa điểm khác nhau trên khắp đất nước Hàn Quốc và ở lại trong vòng 2 ngày 1 đêm. Ở đó, họ sẽ thực hiện các nhiệm vụ để giành được các bữa ăn ngon, hoặc để tích lũy điểm đổi phần thưởng.

Mục đích của chương trình là giới thiệu các địa điểm du lịch ở Hàn Quốc cho mọi người. Chương trình không chỉ thành công về rating mà còn thành công thúc đẩy nền du lịch của đất nước.

Star Golden Bell (2004 - 2010)

  • Tên khác: Sao Rung Chuông Vàng, 스타골든벨
  • MC cố định: Ji Seok Jin, Oh Jeong Yeon, Jun Hyun Mo, Lee Chae Young, Kim Je Dong
Tổng hợp các show giải trí do Na PD sản xuất: Show nào cũng xuất sắc và cuốn hút 18
 

Đây là một trong những chương trình giải trí đời đầu dành cho các sao Hàn Quốc. Format chương trình giống như cuộc thi rung chuông vàng, các khách mời sẽ được chia thành các đội và tham gia các thử thách đấu với nhau. Người chiến thắng chung cuộc sẽ được thưởng một số tiền, số tiền này sau đó sẽ được đưa vào quỹ từ thiện dưới tên người thắng.

Trong thời gian phát sóng, Star Golden Bell là một trong những chương trình ăn khách nhất. Các fan có dịp thấy nghệ sĩ mình yêu thích tương tác, kết bạn và đùa giỡn với nhau trong chương trình.

Các chương trình khác của Na PD

  • High-Five
  • Sisters Over Flowers
  • Youth Over Flowers
  • Chok Chok Oppa
  • Around the World in Eighty Days
  • The Dictionary Of Useless Knowledge
  • Three Meals in Iceland
  • The Ramyeonator
  • Mapo Hipster
  • Three Meals for Four
  • Lee's Kitchen
  • Don't Look Back
  • The Devils Wear Jung Nam
  • Hospital Playlist Goes Camping
  • The Game Caterers
  • Athletic Genius Ahn Jae Hyun
  • Spring Camp
  • Unexpected Journey

Trên đây là tổng hợp tất cả các show của Na PD cho đến hiện tại. Có thể thấy, anh là một đạo diễn tài năng và có rất nhiều ý tưởng mới lạ, cuốn hút trong việc sáng tạo các show giải trí. Hy vọng rằng chúng ta sẽ có thể thấy thêm nhiều chương trình của Na PD với chủ đề mới mẻ và thú vị hơn trong trương lai.

Cập nhật các tin tức mới nhất về các show giải trí tại VOH Giải trí nhé!

(Ảnh và video: Internet)