Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook cùng dàn sao hội tụ trong show thực tế mới

(VOH) - Dàn diễn viên hàng đầu hiện nay Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung, Ahn Bo Hyun, Hwang In Yeop,... sẽ cùng hội tụ trong một show thực tế mới. Dự tính lên sóng vào tháng 9.

Những show thực tế quy tụ dàn cast từ các tác phẩm truyền hình được yêu thích luôn là "đặc sản" của xứ sở kim chi. Sắp tới, kênh chiếu mạng TVING sẽ trình làng chương trình tạp kỹ với tên Youth MT, tập hợp gần như toàn bộ các diễn viên trong Love In The Moonlight (Mây Họa Ánh Trăng), Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) và The Sound of Magic (Annarasumanara: Thanh Âm Của Phép Thuật).

park-seo-joon-park-bo-gum-ji-chang-wook-cung-dan-sao-hoi-tu-trong-show-thuc-te-moi-btv114-1
Dàn cast tham gia theo thứ tự từ trên xuống: Mây Họa Ánh Trăng, Tầng Lớp Itaewon và Thanh Âm Của Phép Thuật

Đây là 3 bộ phim truyền hình được chỉ đạo bởi đạo diễn (PD) Kim Sung Yoon. Họ sẽ cùng nhau thực hiện một chuyến đi nghỉ dưỡng đầy thú vị, chơi nhiều trò chơi hấp dẫn và dành thời gian để gắn kết, chia sẻ lẫn nhau trong công việc, cuộc sống.

park-seo-joon-park-bo-gum-ji-chang-wook-cung-dan-sao-hoi-tu-trong-show-thuc-te-moi-btv114-2
Jung Jin Young, Kim Yoo Jung, Park Bo Gum, Chae Soo Bin và Kwak Dong Yeon đều sẽ tham gia show thực tế mới

Đội hình phim cổ trang ăn khách Love in the Moonlight gồm có Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Jung Jin Young, Chae Soo Bin và Kwak Dong Yeon. Sau 6 năm từ ngày phim phát sóng, s

ự tái hợp của dàn cast này đang rất được netizen trông đợi. Nhất là phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi Park Bo Gum và Kim Yoo Jung cũng là điều khiến các fan nhung nhớ.

park-seo-joon-park-bo-gum-ji-chang-wook-cung-dan-sao-hoi-tu-trong-show-thuc-te-moi-btv114-3
Park Seo Joon và Ahn Bo Hyun sẽ tái ngộ trong show thực tế lần này

Đội hình phim xã hội hiện đại về tuổi trẻ nổi loạn Itaewon Class gồm có Park Seo Joon, Ahn Bo Hyun, Kwon Nara, Ryu Kyung Soo và Lee Joo Young. Đội Danbam sẽ gặp đối thủ của họ là Jangga, nhưng qua show sẽ là một tình đồng đội chân thành và ấm áp, hoàn toàn khác với những gì được thể hiện trên phim.

park-seo-joon-park-bo-gum-ji-chang-wook-cung-dan-sao-hoi-tu-trong-show-thuc-te-moi-btv114-4
Ji Chang Wook, Hwang In Yeop và Choi Sung Eun sẽ gặp lại nhau sau tác phẩm của Netflix

Đội hình phim ca nhạc giả tưởng mới đây The Sound of Magic gồm có Ji Chang Wook, Choi Sung Eun, Hwang In Yeop, Ji Hye Won và Kim Bo Yoon. Liệu họ sẽ khắc họa nên điều gì nổi bật so với 2 dàn cast rất nổi tiếng phía trên?

park-seo-joon-park-bo-gum-ji-chang-wook-cung-dan-sao-hoi-tu-trong-show-thuc-te-moi-btv114-5
Hãy cùng gặp lại nhau trong Youth MT vào tháng 9 này

Ngoài PD Kim Sung Yoon, đồng hỗ trợ lên kế hoạch cho chương trình còn có biên kịch Ji Hyun Sook của show Unexpected Business

2 Days & 1 Night mùa 3, cùng với PD Jung Jong Chan của Ask Us Anything (Knowing Bros) và Liberation Town sẽ cũng tham gia vào đội sản xuất.

Với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi đình đám lại mặn mà trong 3 bộ phim thuộc 3 thể loại hoàn toàn khác nhau, Youth MT hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ khi lên sóng vào tháng 9/2022.

Cùng VOH Giải trí cập nhật thêm nhiều thông tin về tin tức sao Hàn trên trang tin sao nhé!

Ảnh: Internet