Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook

(VOH) - Bộ phim vừa công chiếu của Ji Chang Wook nhanh chóng thu hút người hâm mộ bởi tạo hình lãng tử đầy ma mị của anh chàng. Bên cạnh đó, nội dung, các diễn viên khác cũng được đánh giá rất cao.

Âm Thanh Của Phép Thuật vừa được ra mắt trên nền tảng xem phim Netflix vào ngày 6.5. Chỉ sau 1 ngày công chiếu đã lọt vào top 10 bộ phim truyền hình được quan tâm nhất thế giới của Netflix. Vậy ngoài những tên tuổi quen thuộc tạo nên tiếng vang cho The Sound Of Magic như: Ji Chang Wook, Hwang In Yeop, ... thì còn điều gì bất ngờ phía sau?

Thông tin về Âm Thanh Của Phép Thuật

  • Tên tiếng Anh: The Sound of Magic 
  • Tên tiếng Hàn: 안나라수마나라
  • Tên khác: Annarasumanara
  • Đạo diễn: Kim Sung Yoon
  • Biên kịch: Ha Il Kwon, Kim Min Jung
  • Diễn viên: Ji Chang Wook, Hwang In Yeop, Choi Sung Eun
  • Ngày phát hành: 6 tháng 5 năm 2022
  • Số tập: 6
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Phát sóng: Netflix
Trailer Âm Thanh Của Phép Thuật

Nội dung: 

Bộ phim mở ra một khung cảnh trắng đen đan xen cùng với âm nhạc kỳ ảo và vũ đạo bắt mắt. Âm Thanh Của Phép Thuật như vẽ ra cảnh tượng chân thật nhất của mọi người về thế giới phép thuật đầy ma mị, bí ẩn nhưng cũng hấp dẫn, lôi cuốn.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 1
Âm Thanh Của Phép Thuật

Nội dung chủ yếu xoay quanh bộ ba nhân vật chính là Lee Eul (Ji Chang Wook), Yoon Ah Yi (Choi Sung Eun) và Na Il Deung (Hwang In Yeop).

Yoon Ah Yi lúc bé rất thích phép thuật, đối với cô phép thuật là điều tuyệt diệu nhất trên đời, nó biến mọi thứ tốt đẹp hơn. Nhưng mọi biến cố đều ập đến, làm cho cô nữ sinh trung học dần không còn tin điều kỳ diệu sẽ đến nữa. Hiện tại cô chỉ muốn lớn thật nhanh để có thể thoát khỏi việc học hành và gánh vác cuộc sống.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 2
Yoon Ah Yi

Trong một lần tình cờ lạc vào khu vui chơi cũ cô gặp được Lee Eul - một “pháp sư” chỉ muốn trở thành một đứa trẻ mãi mãi. Anh biểu diễn cho cô một tiết mục ảo thuật biến ra tiền và hỏi cô có tin vào phép thuật không.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 3
Lee Eul

Một thời gian dài “vô tình” chạm mặt nhau, cuối cùng Ah Yi trở thành khách quen tại căn cứ của Lee Eun (Khu vui chơi bị bỏ hoang một cách kỳ lạ). Anh dạy cô học những trò ảo thuật của mình.

Bạn học của Yoon Ah Yi là Na Il Deung nhiều lần thấy cô có biểu hiện kỳ lạ nên cũng theo dõi cô đến căn cứ. Na Il Deung là cậu thiếu gia học giỏi nhưng có phần lạnh lùng, cậu bị thu hút bởi cô bạn bàn bên Yoon Ah Yi. Vì biết được một chút hoàn cảnh của cô nên nhiều lần giúp đỡ. Sau đó, cậu cũng gia nhập vào lớp học ảo thuật của Lee Eun.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 4
Na Il Deung 

Nhờ tiếp xúc với Lee Eun mà cuộc sống của Yoon Ah Yi có thêm nhiều màu sắc hơn. Cô không còn bi lụy như trước nữa và lấy lại được niềm tin vào phép thuật, nỗ lực theo đuổi giấc mơ làm ảo thuật gia của mình.

Bộ ba Âm Thanh Của Phép Thuật gửi lời chào đến khán giả Việt Nam 

Xem thêm: 15 phim ngôn tình Hàn Quốc sở hữu dàn diễn viên đẹp đồng đều nhất mọi thời đại

Dàn diễn viên ăn trọn điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên

Ji Chang Wook

Nam diễn viên nổi tiếng với những bộ phim hành động gay cấn như: Giải Cứu, The K2, … trong suốt sự nghiệp của mình, với một vai diễn anh điều tận tâm để đem đến cho khán giả trải nghiệm chân thực nhất. Sau hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, đầu năm 2019 anh trở lại giới giải trí Hàn Quốc và góp mặt trong bộ phim Cửa Hàng Tiện Lợi rất được các bạn trẻ yêu thích.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 5
Ji Chang Wook

Đến với The Sound Of Magic, Ji Chang Wook hóa thân thành vị ảo thuật gia thần bí sống cách biệt với thế giới tại khu giải trí bỏ hoang bí ẩn. Với tính cách có phần “quái dị” Lee Eul mang thiệp mời gửi đến những vị khách mời đặc biệt cho màn biểu diễn của mình. Trước khi bắt đầu bước vào thế giới của phép thuật anh đều hỏi một câu hỏi: “Bạn có tin vào phép thuật không?”.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 6
Ji Chang Wook - Lee Eul

Nội tâm dằn xé của Lee Eul được Ji Chang Wook thể hiện rất thành công. Vẻ bề ngoài toát ra sự huyền bí khó đến gần, bên trong là nội tâm phức tạp và những bí ẩn không có lời giải đáp. Điều mà mọi người biết chính là Lee Eul rất ghét phải trưởng thành.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 7
Ji Chang Wook - Lee Eul

Để vào vai một pháp sư bí ẩn mang tâm hồn của một đứa trẻ Rieul, Ji Chang Wook đã dành thời gian luyện tập ảo thuật và ca hát ít nhất ba tháng trước khi bộ phim bắt đầu. 

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 8
Ji Chang Wook - Lee Eul

Khi được hỏi về nhân vật Lee Eul, Ji Chang Wook từng chia sẻ: 

 “Những tiêu chuẩn thiện và ác đều vô nghĩa khi nói đến Lee Eul. Anh ấy bày tỏ cảm xúc của mình một cách trung thực mà không cần thắc mắc về nguyên nhân hay lý do". 

Choi Sung Eun

Là một gương mặt mới trong làng phim truyền hình xứ Kim Chi, Choi Sung Eun mang đến nhiều ấn tượng và thiện cảm cho khán giả. Cô hiện đang hoạt động dưới trướng công ty Ace Factory. Dù trước đó cũng góp mặt trong một số sản phẩm như: Start Up (2019), Vượt Ra Khỏi Tội Ác… nhưng phải đến Âm Thanh Của Phép Thuật cô mới được biết đến nhiều hơn.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 9
Choi Sung Eun

Yoon Ah Yi là cô nữ sinh bị cuộc sống vùi dập mất đi niềm tin và ước mơ. Mong muốn duy nhất của cô hiện tại là kiếm thật nhiều tiền để thoát khỏi hoàn cảnh hiện tại. Mãi đến khi gặp được Lee Eun, anh đã mang phép thuật một lần nữa đến cuộc sống của cô.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 10
Choi Sung Eun

Choi Sung Eun vào vai Ah Yi vô cùng xuất thần, điểm được chú ý nhất là đôi mắt của cô, nó như ẩn chứa cả một vũ trụ nỗi buồn, sự mâu thuẫn và đấu tranh mỗi lần đưa quyết định.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 11
Choi Sung Eun - Yoon Ah Yi

Khác với Lee Eul, Yoon Ah Yi chỉ muốn trưởng thành thật nhanh chóng. Cuối cùng sau khi hiểu rõ được bản thân, cô quyết tâm trở thành một nhà ảo thuật như thầy của mình.

Hwang In Yeop

Nam phụ từng gây thương nhớ trong True Beauty lại một lần nữa khiến bao trái tim thiếu nữ gục ngã. Khác với hình tượng bad boy trong phim cũ, nhân vật Na Il Deung lần này là cậu học sinh vừa giàu vừa giỏi vừa đẹp trai lại si tình hết nấc. Cậu luôn đứng hạng nhất ở trường đồng thời cũng chịu nhiều áp lực từ phụ huynh của mình. Theo dõi từng tập phim chúng ta được chứng kiến Il Deung trưởng thành qua từng ngày và nhận ra ý nghĩa thật sự khi trở thành người lớn.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 12
"Trai hư" Hwang In Yeop 

“Những ước mơ mà bạn đang nói đến. Tôi có cần một cái không?” - Kết thúc, anh đã tìm được ước mơ và niềm yêu thích riêng cho mình chứ không phải bị sự ràng buộc của bố mẹ nữa.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 13
Na Il Deung đẹp trai, giàu có, học giởi 

Na Il Deung thầm mến Ah Yi nhưng lại ngại ngùng không nói ra. Biết được hoàn cảnh khó khăn cậu luôn chủ động giúp đỡ mà không khiến cô phải tự ti. Hwang In Yeop thành công diễn ra một Na Il Deung có chút ngô nghê của học sinh cấp ba nhưng cũng không thiếu phần ga lăng và lịch thiệp của một quý ông.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 14
Na Il Deung tốt bụng và si tình 

Ấn tượng nhất phải kể đến khi cậu tỏ tình với Yoon Ah Yi bị từ chối, mặc dù có chút ngượng ngùng quay đi, nhưng vẫn quanh lại để đưa dù cho cô. Xem xong chỉ thấy tiếc cho phận làm nam phụ của anh.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 15
 
Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 16
Bộ ba nhân vật chính Âm Thanh Của Phép Thuật 

Nhìn chung, cả 3 nhân vật đều có những mắt xích quan trọng trói buộc họ lại với nhau. Cái người này thiếu người kia sẽ có, thế là cả ba gặp nhau và dạy nhau cách trưởng thành. Sự ăn ý của 3 diễn viên làm cho mối liên kết các nhân vật càng thêm chặt chẽ và sinh động. Chính đạo diễn cũng đã từng nói: “Mỗi nhân vật đều có những nét tính cách kỳ quặc, khác biệt và tôi hài lòng với sự hài hòa được tạo ra bởi bộ ba diễn viên”.

Xem thêm: Top 15 phim hay nhất của Ji Chang Wook mà mọt phim Hàn chắc chắn phải biết

Kịch bản lôi cuốn - Được chuyển thể từ một Webtoon “kinh điển”

Âm Thanh Của Phép Thuật là bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng "Annarasumanara" do nhà văn Ha Il Kwon chấp bút.  Annarasumanara đã từng là webtoon dài kỳ nổi tiếng nhất trên Naver Webtoon những năm 2010. Trước khi chuyển thể thành phim Âm Thanh Của Phép Thuật, webtoon này đã từng được chuyển thể thành một vở kịch ngắn.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 17
Annarasumanara

Điểm đặc biệt thu hút của bộ webtoon này chính là màu trắng đen chủ đạo phù hợp với màu sắc bí ẩn của nội dung. Lần này được dựng thành phim có cả hình ảnh, âm thanh và những vũ đạo đẹp mắt nên thu hút được rất nhiều fan hâm mộ nguyên tác chờ đợi.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 18
Âm Thanh Của Phép Thuật

Không phụ sự kỳ vọng của mọi người, mọi thứ chiếu trên phim hệt như những gì họ tưởng tượng trong tâm trí lúc đọc webtoon. Sự tôn trọng và nghiên cứu kỹ càng tác phẩm gốc giúp bộ phim được lòng rất nhiều khán giả.

Đạo diễn Kim Sung Yoon đã có những chia sẻ về vấn đề này: “Tôi hy vọng sau khi xem bộ phim, chúng ta có thể cùng nhau suy nghĩ về ý nghĩa của việc trở thành một người lớn tốt hơn và biết được để cách sống hạnh phúc ngay cả khi chúng ta còn non nớt, vụng về”.

Xem thêm: Top 15 phim truyền hình Hàn Quốc từng làm chao đảo hội mọt phim, xem đến đâu là mê đến đó

Không gian ma mị

Điểm độc đáo ở đây là xuyên suốt bộ phim và sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, hình ảnh và cảm xúc. Bởi vì được dựng phim theo hình thức nhạc kịch nên xuyên suốt quá trình trải nghiệm bộ phim khán giả cũng được đắm mình trong những giai điệu du dương, trầm bổng như thật sự dẫn lối chúng ta vào thế giới kỳ ảo sau màn hình vậy. Đặc biệt, một số đoạn hát trong phim còn được nữ chính tự mình trình bày. 

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 19
Khu vui chơi bí ẩn
Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 20
Ảnh thực tế

Đứng sau không gian đầy nhiệm màu của phép thuật này là đạo diễn Park Sung Il - người phụ trách Itaewon Class. Nhà viết lời Kim Ina và biên đạo múa Hong Se Jeong của vở nhạc kịch Phantom đã tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim để nâng cao tính hoàn thiện của nó.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 21
Màn ảo thuật hoành tráng của nam chính 

Park Sung Il chia sẻ: “Chúng tôi hạn chế sử dụng tiết tấu nhanh trong các cảnh giả tưởng và sắp xếp âm nhạc tập trung vào các phần cảm xúc”.

Trang phục của các diễn viên cũng được đầu tư rất kỹ càng, khắc họa được hình cách và hoàn cảnh của nhân vật. Rõ ràng nhất là Lee Eul, tạo hình của anh như bước ra từ trong nguyên tác.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 22
Nguyện được chết chìm trong vẻ đẹp này 

Những màn ảo thuật mãn nhãn mang đến những trải nghiệm xem phim chân thật. Ji Chang Wook vì để có những cảnh quay ảo thuật hấp dẫn đã theo học trực tiếp với nhà ảo thuật gia nổi tiếng Lee Eun Gyeol. Bộ phim The Sound Of Magic đã thỏa mãn được cả về phần nghe và phần nhìn của khán giả.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 23
 

Xem thêm: Phim Hàn Quốc dựa trên webtoon có những tác phẩm nào nổi bật? Vì sao lần nào ra mắt cũng sốt xình xịch?

Thành tích 

Với những điểm nổi bật được kể đến thì Âm Thanh Của Phép Thuật xứng đáng là cái tên xuất hiện trong danh sách những bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất 2022.

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 24
Âm Thanh Của Phép Thuật 

Tính đến ngày 7.5 bộ phim The Sound Of Magic đã đứng vào top 7 bộ phim truyền hình được quan tâm nhất (Theo FilxPatrol - một trang web theo dõi các bảng xếp hạng VOD).

Thành tích phát sóng Âm Thanh Của Phép Thuật ở các quốc gia khác cũng cao ấn tượng. Cụ thể đã xếp thứ 2 Qatar, Philippines, Sri Lanka và Bangladesh và đứng thứ 3 ở 11 quốc gia trong đó có Việt Nam, Ấn Độ, Malaysia, Pakistan, Ả Rập Xê-út,...

Review Âm Thanh Của Phép Thuật: Đắm mình trong không gian đầy ma thuật kỳ ảo cùng Ji Chang Wook 25
Âm Thanh Của Phép Thuật - Ji Chang Wook 

Sự mới mẻ của kịch bản, sự kết hợp hài hòa của âm thanh và những khung cảnh trắng đen kỳ bí; tính cách nhân vật đặc biệt gây sự tò mò và không gian âm nhạc hấp dẫn tạo nên nét riêng mà chỉ có tìm đến Âm Thanh Của Phép Thuật khán giả mới có thể chiêm ngưỡng được. Những fan lâu năm của nguyên tác cũng được dịp chiêm ngưỡng lại tác phẩm xuất sắc này một cách chân thực nhất. Cuối cùng, “Bạn có tin vào phép thuật không?” tìm đến The Sound Of Magic để được giải đáp nhé!

Nguồn tư liệu và hình ảnh: Internet