Công Tố Viên Chuyển Sinh review: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối

VOH - Công Tố Viên Chuyển Sinh đang là bộ phim tạo được nhiều sức hút với khán giả nhất hiện nay. Cùng điểm qua một vài thông tin của bộ phim này nhé!

Thông tin sơ bộ về Công Tố Viên Chuyển Sinh 

  • Tên gốc: 어게인 마이 라이프
  • Tên khác: Again My Life
  • Thể loại: Kỳ ảo, công tố, chính trị
  • Diễn viên: Lee Jun Ki, Lee Geung Young, Kim Ji Eun, Jung Sang Hoon
  • Đạo diễn: Han Chul Soo, Kim Yong Min
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thời lượng: 90 phút/tập
  • Phát hành: 8/4/2022
  • Số tập: 16 tập
Trailer Công Tố Viên Chuyển Sinh 

Tóm tắt nội dung Công Tố Viên Chuyển Sinh 

Công Tố Viên Chuyển Sinh là bộ phim trả thù có xen lẫn yếu tố kỳ ảo. Kim Hee Woo (Lee Jun Ki) là chàng công tố mang trong mình chính nghĩa và công lý, không sợ trời, không sợ đất. Anh lần lượt tóm cổ hết bọn tham ô và xấu xa trong bộ máy chính trị. Trong một lần đang điều tra về nghị viên Jo Tae Seok (Lee Geung Young) thì anh không may bị sát hại. 

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 1
Lee Jun Ki vai Kim Hee Woo 

Ngay sau đó anh được người phụ nữ áo đỏ bí ẩn giải cứu, cho trở lại 10 năm về trước. Điều kiện để được hồi sinh là anh phải hạ gục được Jo Tae Seok. 

Trở lại quá khứ, Kim Hee Woo bắt đầu công cuộc trả thù của mình. Anh không ngừng rèn luyện bản thân ở mọi lĩnh vực: Sức khỏe, võ nghệ, kiến thức, thậm chí là học bất động sản để có đủ tài chính cho tương lai. Với ngần ấy thời gian tính toán tỉ mỉ và cẩn thận thì anh đã có cho mình một kế hoạch hoàn chỉnh. Bộ phim hiện tại đang đi đến phần gây cấn, cả hai đối mặt nhau và mọi kế hoạch bắt đầu được thực hiện.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 2
Tạo hình Kim Hee Woo so với nguyên tác 

Bên cạnh những ý nghĩ đưa cái ác ra ngoài ánh sáng thì khi sống lại, Kim Hee Woo cũng dựa vào năng lực của mình để cứu những người xung quanh thoát khỏi nguy hiểm. Đầu tiên là cứu ba mẹ mình khỏi cái chết bí ẩn liên quan đến Jo Tae Seok. Sau đó lần lượt cứu các cô bạn khỏi những rắc rối và khúc mắc. Cứu ba Sang Man thoát khỏi tù tội, cứu Lee Hyun Seok khỏi bóng tối và đi con đường ngay thẳng. Sau này, những người họ trở thành cánh tay đắc lực của anh để chống lại thế lực thù địch.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 3
Kim Hee Woo khi sống lại ở tuổi 18 

Tên đã lên dây, mục tiêu đã nhắm bắn, giờ Hee Woo chỉ còn chờ thời cơ để thả tay mà thôi. Bộ phim đang ngày càng hồi hộp và gây cấn làm khán giả cũng phải nín thở chờ đợi màn đối đầu thật sự của công tố Kim và nghị viên Jo.

Xem thêm: Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 7: Lee Jun Ki chạm mặt trùm cuối, lộ diện kẻ tiếp theo bị thanh trừng

Những điểm thu hút của Công Tố Viên Chuyển Sinh 

Thể loại lôi cuốn, độc đáo 

Lấy đề tài trả thù làm chủ đạo nhưng những tình tiết không hề bị tiêu cực hay nam chính chỉ toàn nghĩ đến việc trả thù. Kim Hee Woo được sống lại, anh vẫn tận hưởng cuộc sống của mình bên những người thân yêu, tích cực hoàn thiện mình.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 4
Kim Hee Woo tận hưởng cuộc sống mới bên gia đình 

Hơn thế, việc anh nhắm đến Jo Tae Seok từ đầu đến giờ chưa bao giờ được thể hiện là vì để trả thù cá nhân cả. Hắn đáng bị trừng trị bởi vì đã làm điều ác và cần có người đủ tài giỏi để lôi hắn ra trước công chúng. Vì vậy, khi xem phim người xem có cảm giác nhẹ nhàng mà kỳ thú, không bị màu sắc u ám bủa vây.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 5
Hình ảnh công tố Kim bị sát thủ cho "ăn hành"

Việc lồng ghép yếu tố trọng sinh cũng là một điểm cộng của bộ phim. Khi nhân vật lợi dụng được những lợi thế của việc được sống lại và cố gắng sửa đổi mang lại những cảm xúc khó tả cho khán giả.

Diễn xuất ấn tượng từ diễn viên chính đến diễn viên phụ

Bộ phim đến được với khán giả như ngày hôm nay không thể không kể đến dàn diễn viên chất lừ. Không chỉ là những gương mặt thu hút người nhìn, diễn xuất của mọi người đều chân thật và tự nhiên.

Biểu cảm của từng nhân vật cũng rất phong phú và dễ thương, nhất là Lee Jun Ki. Trong bộ phim này, anh dường như đã show ra hết 100% kỹ năng diễn xuất và 1001 biểu cảm rất thú vị.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 6
7749 biểu cảm của Lee Jun Ki 

Hơn hết, mỗi nhân vật đều được xây dựng có câu chuyện và nội tâm phía sau. Nhờ có diễn xuất của các diễn viên khiến cho nhân vật gần hơn với người xem, mọi người đều thấu hiểu và yêu quý.

Những cảnh quay hành động mãn nhãn

Đã là phim hành động, trả thù thì không thể thiếu được những cảnh quay hành động. Cái tinh tế ở đây là không lạm dụng quá nhiều yếu tố hiệu ứng để tạo sự choáng ngợp. Các cảnh quay đều tự nhiên, xuất hiện vừa phải, không dày đặc nhưng vô cùng mãn nhãn.

Trích đoạn hành động đẹp mắt của anh chú 

Nội dung kịch tính, không lê thê tình cảm nam nữ

Có thể nói đây là một điểm nổi bật của bộ phim khi cốt truyện đi thẳng vào vấn đề không lan man dài dòng. Diễn biến câu chuyện xảy ra liên tục, nhịp điệu ổn định và nhanh chóng tạo được sự kịch tính.

Đến gần nửa chặng đường rồi nhưng người xem vẫn chưa thể xác định được ai là nữ chính của bộ phim. Xuất hiện bên cạnh nam chính Kim Hee Woo có rất nhiều bóng hồng, những khung cảnh lãng mạn cũng vài lần xuất hiện. Nhưng nếu để nói công tố Kim dành tình cảm đặc biệt cho ai thì đến giờ vẫn chưa xuất hiện được hint nào rõ ràng cả.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 7
3 ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nữ chinh 

"Thôi thì anh cứ thuộc về chính nghĩa, thuộc về người xem, không cần thuộc về cô gái nào hết". - Một bạn khán giả bày tỏ “sự bất mãn” của mình khi Kim Hee Woo mãi chưa có bạn gái.

Xem thêm: Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 6: Phim trả thù nhưng rãi đầy hint couple, ai mới là người sánh bước bên Lee Jun Ki?

Những bài học, thông điệp được đưa vào hợp lý

Thêm một điểm rất tinh tế của Công Tố Viên Chuyển Sinh khi không cố đưa quá nhiều thông điệp vào lời thoại một cách phản cảm. Các bài học, lời nhắn nhủ được lồng ghép rất khéo léo, hợp lý làm người xem cảm nhận được sâu sắc.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 8
Những thông điệp trong Công Tố Viên Chuyển Sinh

Hơn nữa, những bài học về làm người, về bất động sản và luật pháp cũng thỉnh thoảng được đưa vào, để chúng ta có thể vừa xem phim vừa mở mang kiến thức.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 9
Những thông điệp trong Công Tố Viên Chuyển Sinh

Kế hoạch trả thù không điểm trừ 

Một điều gây bất ngờ nhất chính là kế hoạch của Kim Hee Woo, dù bất cứ vấn đề nan giải nào anh cũng có cách giải quyết và biến nguy thành an cả. Đến khi anh lập ra kế hoạch thì luôn chỉn chu không lỗ hở. Anh biết vận dụng những lợi thế của bản thân và những người xung quanh để bày trận. 

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 10
Cuộc truy bắt có qui mô lớn trong kế hoạch của Kim Hee Woo 

Tính đến hiện tại, công tố Kim đã mở ra hai trận lớn và cả hai trận đều toàn thắng. Chi tiết của những việc này sẽ ra sao? Kim Hee Woo tài giỏi như thế nào? Mời bạn đón xem Công Tố Viên Chuyển Sinh để tự mình chiêm nghiệm.

Xem thêm: Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 8: Hãy để Lee Jun Ki nói bạn biết thế nào là teamwork thật sự

Công Tố Viên Chuyển Sinh vẫn còn một số nuối tiếc 

Với từng ấy những điểm hay ho nhưng bộ phim cũng có một số điều mang đến tiếc nuối cho người hâm mộ.

Rating ổn định nhưng chưa có đột phá

Rating các tập gần đây giữ ổn định ở mức 10-11%, khá cao nhưng chưa có điểm đột phá. Cụ thể: 

  • Khi tập 5 kết thúc là 9.7%, rating ở thủ đô thời điểm cao nhất đạt 10%
  • Tập 6 bắt đầu tăng cao hơn khi thời điểm cao nhất lên đến 10.9% tại thủ đô
  • Tập 7 tại thời điểm cao nhất đạt 11.4%
  • Tập 8 hiện tại có phần giảm nhẹ ở con số 11.3% 

(Theo AGB Nielsen)

Các chỉ số liên tục giữ mức ổn định qua các tập mà chưa có mức đột phá nào mạnh mẽ.

Chưa phổ biến rộng rãi với khán giả Việt Nam 

Một điểm gây tiếc nuối nữa chính là trên các diễn đàn hay mạng xã hội tại Việt Nam, Công Tố Viên Chuyển Sinh chưa gây được sự chú ý lớn. Các fanpage của bộ phim hoạt động cũng không sôi nổi lắm.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 11
Công Tố Viên Chuyển Sinh được hy vọng sẽ bùng nổ trong giai đoạn sắp tới 

Tuy vậy, với nội dung mới mẻ và gây cấn, ở nửa chặng đường còn lại là phần cao trào kịch tính của bộ phim, hy vọng Công Tố Viên Chuyển Sinh sẽ tiếp tục thu hút được số lượng người xem mới. Đồng thời, hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp cho bạn đủ thông tin cần thiết và lý do để tìm đến với Công Tố Viên Chuyển Sinh.

Mãi chưa thấy anh có người yêu 

Cuối cùng, ai rồi cũng có đôi có cặp mà anh nhà vẫn còn bận kiếm tiền, bận trừ gian diệt ác làm chị em cũng cảm thấy nuối tiếc. Hy vọng rằng ở những tập sau anh sẽ chú ý hơn, chủ động hơn để tìm cho mình một người có thể đồng hành bên cạnh.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 12
Đẹp như thế này thì thuộc về ai cũng tiếc mà không thuộc về ai cũng tiếc 

Dàn diễn viên của Công Tố Viên Chuyển Sinh 

Ngoài nội dung hấp dẫn và sự đầu tư chỉnh chu thì diễn viên chính là người mang đến linh hồn cho một bộ phim. Mời bạn điểm qua những gương mặt đã góp phần làm nên thành công của bộ phim.

Lee Jun Ki trong vai Kim Hee-woo

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 13
Lee Jun Ki 

Lee Jun Ki (sinh ngày 17 tháng 4 năm 1982), là một nghệ sĩ đa năng ở nhiều lĩnh vực của làng giải trí Hàn Quốc: Diễn xuất, thời trang, âm nhạc… Anh được mọi người biết đến qua vai diễn Gong Gil của bộ phim đình đám Nhà Vua Và Chàng Hề.

Sau mở đầu thuận lợi, Lee Jun Ki liên tục góp mặt trong nhiều dự án lớn và gây được ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ. Một số bộ phim làm nên tên tuổi của nam nghệ sĩ có thể kể đến như: Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ (2005), Huyền Thoại Iljimae (2008), Thư Sinh Bóng Đêm (2015), Người Tình Ánh Trăng (2016), Hành Vi Phạm Tội (2017), Luật Sư Vô Pháp (2018) và Hoa Của Quỷ (2020)...

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 14
Lee Jun Ki 

Trong bộ phim Công Tố Viên Chuyển Sinh lần này, Lee Jun Ki đảm nhận vai chính Kim Hee Woo - một công tố viên ngay thẳng. Sau khi được sống lại, anh quyết tâm trở nên lợi hại hơn và tiêu diệt kẻ thù. 

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 15
Lee Jun Ki 

Nhân vật mới mẻ lần này khiến chị em đứng ngồi không yên bởi vì độ đẹp trai và sự tài giỏi của anh chàng chuẩn gu ông chồng quốc dân.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 16
Kim Hee Woo 

Vừa đẹp trai, vừa học giỏi, lắm mưu lại lắm tiền hỏi chị em nào mà không đổ đây?

Xem thêm: Again My Life tập 3+4 bùng nổ rating: Lee Jun Ki từ ‘nam thần mặt lạnh’ đến hotboy 7749 biểu cảm đốn gục trái tim thiếu nữ

Lee Geung Young trong vai Nghị sĩ Jo Tae Seok 

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 17
Lee Geung Young 

Ông sinh ngày 12/12/1960 là diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình năm 1977. Với từng ấy năm trong giới giải trí, ông cũng sưu tập cho mình không ít vai diễn để đời. Nổi bật nhất phải kể đến vai Jo Tae Seok trong Công Tố Viên Chuyển Sinh.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 18
Lee Geung Young

Lần này ông vào vai một chính trị gia “lợi hại” có quyền chi phối và điều khiển một thế lực chính trị lớn tại Hàn Quốc. Không những thế, các tổ chức bí mật phía sau ông còn thực hiện cả những hoạt động phạm pháp và đồi bại: Buôn ma túy, buôn người…

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 19
Jo Tae Seok 

Jo Tae Seok là kẻ thù lớn nhất của Kim Hee Woo và là người anh cần phải đánh bại nếu muốn trả lại cho người dân một xã hội công bằng.

Kim Ji Eun trong vai Kim Hee Ah

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 20
Kim Ji Eun

Là sinh viên tốt nghiệp khoa Sân khấu Điện ảnh trường đại học Cheongju. Qua phim truyền hình Mặt Trời Đen cô được mọi người biết đến nhiều hơn và là bước đệm cho vai Kim Hee Ah lần này trong Again My Life.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 21
Kim Ji Eun

Trong phim, cô là con gái út của tập đoàn tiền tỷ Cheonha - tập đoàn có liên quan đến Jo Tae Seok. Tuy nhiên tính cách của cô khá ngay thẳng và cũng không ưa gì nghị viên Jo. Trong lần gặp gỡ tình cờ lúc trẻ, cô làm quen được với Kim Hee Woo. Hai người có tính cách khá hợp nhau và làm bạn đến hiện tại.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 22
Kim Hee Ah 
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 23
Khung cảnh lãng mạn Công Tố Viên Chuyển Sinh
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 24
Khung cảnh lãng mạn Công Tố Viên Chuyển Sinh

Jung Sang Hoon trong vai Lee Min Soo

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 25
Jung Sang Hoon 

Jung Sang Hoon sinh ngày 9/9/1976 nổi tiếng trong chương trình Saturday Night Live Korea mà người Việt hay quen gọi là Hài Hàn Quốc hay Hài Hàn Xẻng.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 26
Jung Sang Hoon 

Xuất hiện trong bộ phim với vai diễn Lee Min Soo, Jung Sang Hoon gây thương nhớ với nụ cười lúm đồng tiền. Anh chàng là người có cùng kẻ thù với Kim Hee Woo và là trợ thủ đắc lực của anh. 

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 27
Lee Min Soo 

Cũng không ít lần anh chàng hài hước “tỏ tình” cùng công tố Kim khiến fan phì cười.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 28
Người đầu tiên tỏ tình với nam chính 

Hong Bi Ra trong vai Kim Gyu Ri

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 29
Hong Bi Ra

Cô sinh ngày 14/9/1996, 25 tuổi. Trước khi đến với Again My Life thì cô có tham gia Hanging On Flower Road và nhận được nhiều lời khen.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 30
Hong Bi Ra

Kim Gyu Ri là người được Kim Hee Woo giúp đỡ lúc còn là học sinh sau đó hai người trở thành bạn đại học và cùng trở thành công tố viên. Về sau cô giúp đỡ rất nhiều cho Kim Hee Woo trong kế hoạch của anh.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 31
Kim Gyu Ri 
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 32
Khung cảnh lãng mạn Công Tố Viên Chuyển Sinh
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 33
Khung cảnh lãng mạn Công Tố Viên Chuyển Sinh

Kim Jae Kyung (24/12/1988) trong vai Kim Han Mi 

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 34
Kim Jae Kyung 

Tên gọi trước đây của cô là Jaekyung - trưởng nhóm nhạc nữ Rainbow của xứ kim chi. Sau này chuyển hướng sang diễn viên và Công Tố Viên Chuyển Sinh đánh dấu đậm nét cho sự nghiệp diễn xuất của cô.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 35
Kim Han Mi 

Kim Han Mi là con ngoài giá thú của Kim Seok Hoon, cuộc sống gia đình không hạnh phúc khiến cô sa ngã và giao du với bạn xấu. Sau đó nhờ có Kim Hee Woo giúp đỡ mà cô hồi tâm chuyển ý quyết tâm học hành trở thành nhà báo. Hai người đi chung với nhau rất đẹp đôi nhưng hình như đa số lần cứ hễ cùng nhau là họ lại thích châm chọc nhau.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 36
Kim Han Mi 
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 37
Khung cảnh lãng mạn Công Tố Viên Chuyển Sinh
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 38
Khung cảnh lãng mạn Công Tố Viên Chuyển Sinh

Ji Chan trong vai Park Sang Man

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 39
Ji Chan trong vai Park Sang Man 

Sau khi Kim Hee Woo giúp đỡ cha anh khỏi tội giết người thì anh trở về giúp cho Hee Woo. Sang Man là sinh viên khoa Ngôn ngữ nhưng kỹ thuật máy tính rất giỏi và được Hee Woo trọng dụng trong mảng này.

Lee Soon Jae trong vai Woo Yong Soo

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 40
Lee Soon Jae trong vai Woo Yong Soo

Là người ông thân thiết, người thầy của Kim Hee Woo trong lĩnh vực bất động sản. Không chỉ chỉ dạy cho anh, ông còn mang số tiền lớn của mình cho Hee Woo sau khi anh giúp ông thoát khỏi cái bẫy của Jo Tae Seok.

Cha Joo Young trong vai Han Ji Hyun

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 41
Lee Soon Jae trong vai Woo Yong Soo
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 42
Lee Soon Jae trong vai Woo Yong Soo

Người phụ nữ bí ẩn đã cứu Kim Hee Woo ra khỏi cái chết cận kề. Sau khi anh sống lại thì cô trở thành thư ký cho nghị viên Jo. Đến giờ cô vẫn là nhân tố bí ẩn nhất bộ phim.

Một số vai phụ khác

  • Choi Kwang Il trong vai Kim Seok Hoon, cha của Kim Han Mi, theo dưới trướng Jo Tae Seok, là người có tham vọng và gây ra không ít việc xấu.
  • Kim Hyung Mook trong vai Jang Il Hyun, tiền bối của Kim Hee Woo, lòng dạ khó lường và là một trong những mục tiêu mà nam chính muốn nhắm đến.
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 43
Kim Hyung Mook trong vai Jang Il Hyun
  • Kim Jin Woo trong vai Choi Kang Jin, thường xuất hiện bên cạnh Jang Il Hyun cũng làm không ít việc xấu xa.
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 44
Kim Jin Woo trong vai Choi Kang Jin
  • Park Chul Min trong vai Kim Chan Sung, cha của Hee Woo, hiện tại ông mở tiệm gà kho được ăn nên làm ra.
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 45
Ba mẹ của Kim Hee Woo 
  • Kim Hee Jeong trong vai Lee Mi Ok, mẹ Hee Woo, cùng chồng mình mở quán gà, cả hai vợ chồng thường xuyên phát cẩu lương còn nhiều hơn cả con trai.
  • Hyun Woo Sung trong vai sát thủ đã 1 lần đưa nam chính đến bờ vực “lên đường” 
  • Hyun Bong Sik trong vai Park Dae Ho một trợ thủ đắc lực của Jo Tae Seok, giúp ông rửa tiền và che giấu những việc tham nhũng.
  • Yoo Dong Geun trong vai Nghị sĩ Hwang Jin Yong, ông là một nghị sĩ hoạt động ngay thẳng và liêm khiết, kẻ thù chính trị của Nghị sĩ Jo Tae Seok.
  • Kim Young Hoon trong vai Kim Jin Woo, tay sai của Nghị sĩ Jo Tae Seok, anh là một người trung thành, cũng rất lạnh lùng và đồi bại.
  • Kim Do Kyung trong vai Moon Sung Hwan, bạn của Hee Woo, một nhà phát triển ứng dụng.
  • Lee Jae Woo trong vai Kang Min Seok, một luật sư ngay thẳng và chính trực.
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 46
Kim Jin Woo trong vai Choi Kang Jin
  • Han Ki Chan trong vai Kim Young Il, con trai của Seok Hoon.
  • Choi Min trong vai Lee Yeon Seok, trợ thủ đắc lực của Hee Woo.
  • Joo Sae Byeok trong vai Do Ah Jin, một người nghiện rượu.
  • Na In Gyu trong vai Oh Min Guk, một điều tra viên.
  • Lee Kyung Min trong vai Goo Seung Hyuk, một công tố viên.

(Theo Wikipedia Công Tố Viên Chuyển Sinh)

Tổng kết 

Công Tố Viên Chuyển Sinh là bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt hình ảnh và nội dung. Với những diễn biến đang ngày càng gây cấn hy vọng rằng trong tương lai gần sẽ có thể chạm đến nhiều khán giả hơn.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Không chỗ chê nhưng để lại nhiều tiếc nuối 47
Bật máy lên xem Công Tố Viên Chuyển Sinh ngay thôi 

Trên đây là một số thông tin về bộ phim, mong rằng sẽ giúp bạn có thể thuận tiện để theo dõi hơn. Cuối cùng, hãy chờ đón những tập tiếp theo của Công Tố Viên Chuyển Sinh để xem làm thế nào Kim Hee Woo có thể đánh bại được những kẻ xấu xa. Đừng quên truy cập những bài đăng tiếp theo để có thể cùng nhau bàn luận về chiếc phim hay ho này nhé!